Chính sách bảo hành điều hòa Erito của công ty TNHH Fujiaire Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Erito chính thức ra mắt vào ngày 14/1/2019 vừa qua đã chính thức phá vỡ sự khác biệt về chế độ bảo hành vượt trội của điều hòa Casper so với các thương hiệu khác là 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, bảo hành toàn máy trong 3 năm và máy nén trong 5 năm.

Điều hòa Erito – thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan đang tỏ ra có ưu thế hơn so với điều hòa Casper

Sản phẩm điều hòa Erito – thương hiệu điều hòa cao cấp của Nhật Bản đã chính thức được Công ty TNHH Fujiaire Việt Nam phân phối độc quyền với những tính năng vượt trội như:

  • Điều hòa thông minh kết nối wifi – điều khiển mọi lúc, mọi nơi
  • Chủ động cài đặt lượng điện năng tiêu thụ trên ứng dụng – tiết kiệm đến 60% cùng tính năng tự động làm sạch thông minh.
  • Erito còn đột phá mới trong công nghệ làm lạnh với tính năng làm lạnh nhanh chóng, giảm nhiệt độ xuống 17 độ C chỉ trong 30 giây
  • Hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, chịu được nhiệt độ lên tới 60 độ C vẫn duy trì làm mát.

Ngoài ra điều hòa Erito còn mang đến chính sách bảo hành vàng vô cùng hấp dẫn như cam kết bảo hành tại nhà trong vòng 24h, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, 3 năm toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén với giá bán chào hàng chỉ từ 5.680.000 đồng/chiếc (áp dụng cho tùy mã sản phẩm).

Hướng dẫn kích hoạt “bảo hành điện tử” điều hòa Erito

Chương trình kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Erito được áp dụng cho các hệ thống bán lẻ, các Đại lý, kỹ thuật viên lắp đặt điều hòa của Công ty TNHH Điều hòa Fujiaire Việt Nam và các khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Theo đó các đối tượng trên sẽ có 3 cách để đăng kí tài khoản kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống của Fujiaire Việt Nam và 3 cách kích hoạt “bảo hành điện tử” điều hòa Erito. Cụ thể:

3 cách để đăng kí tài khoản kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống của Fujiaire Việt Nam

  • Cách 1: Truy cập vào website: http://baohanh.eritovietnam.vn rồi bấm vào mục “Đăng ký”, nhập các trường thông tin. Sau đó bấm ô “Đăng ký”. Ban quản trị hệ thống sẽ kiểm duyệt tài khoản Quý khách đã đăng ký và gửi thông báo xác nhận về điện thoại của khách hàng.
  • Cách 2:Điền các trường thông tin trên Phiếu đăng ký tài khoản do Công ty TNHH Điều hòa Fujaire Việt Nam ban hành và gửi về cho Phòng Bảo hành của Công ty.
  • Cách 3:Liên hệ với Phòng Kinh doanh hoặc CSKH 1900 066 626 của Fujiare để được hỗ trợ.

 

3 cách kích hoạt “bảo hành điện tử” điều hòa Erito

  • Cách 1: Cú pháp đăng ký

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn:

BHERITO

Ví dụ: BHERITO LC15ATAH208472 0981122755 NguyenvanDung 123nguyentraiHaNoi Gửi 6089

  • Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH 1900 068 866
  • Cách 3:Truy cập vào website: http://baohanh.eritovietnam.vn rồi bấm vào mục “Đăng nhập” để vào hệ thống tài khoản của Quý khách sau đó bấm Tab “Đăng ký kích hoạt”, nhập các trường thông tin khách hàng mua sản phẩm của Công ty TNHH Fujiaire Việt Nam, sau đó bấm vào ô “Kích hoạt”.

Để biết bạn kích hoạt bảo hành điện tử thành công hay chưa bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

BHERITO

Ví dụ: BHFUJI LC15ATAH208472 gửi 6089

Chọn mua điều hòa Funiki hay Erito ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!