Chính thức: Apple phát giấy mời ra mắt online điện thoại iPhone 12 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple đã phát đi giấy mời nhấn mạnh thông điệp tốc độ trên thế hệ iPhone 12 mới.

Sau khi “ra mắt hụt” tại sự kiện tháng 9, giới công nghệ tin rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện trình làng iPhone 12 vào tháng 10, và mới đây ông lớn công nghệ thung lũng Silicon đã phát đi giấy mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 13/10 tới.

iphone 12 trình làng
Thư mời sự kiện của Apple vào ngày 13/10 sắp tới.

Cụ thể, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra lúc 10h sáng ngày 13/10 tại Cupertino – trụ sở của hãng tại California, Hoa Kỳ, tức là 0h sáng ngày 14/10 giờ Hà Nội. Cũng như sự kiện trước đó, đây sẽ là sự kiện được tổ chức online do những lo ngại về dịch bệnh Covid-19.

Thư mời được thiết kế đơn giản với 4 vòng tròn xếp chồng lên nhau lấy biểu tượng táo cắn dở của Apple làm điểm nhấn. Cùng với thông điệp “Hi, Speed” (tạm dich: Xin chào, Tốc độ.), điều này gợi mở thế hệ iPhone mới này sẽ nhấn mạnh vào tốc độ: có thể bao gồm cả tốc độ xử lý của chip xử lý lẫn tốc độ truy cập mạng 5G.

 

 

iphone 12
Bộ tứ iPhone 12 sẽ trình làng sắp tới. Đây là lần đầu tiên mà Apple trình làng tới 4 chiếc smartphone trong một năm, cho thấy sự mở rộng phân khúc của thương hiệu này thay vì chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp.

Trước đó, các thông tin rò rỉ cho thấy Apple sẽ trình làng tổng cộng 4 mẫu iPhone trong năm 2020, bao gồm:

– iPhone 12 Mini: với màn hình 5.4 inch, nhỏ nhất trong số các iPhone được phát hành trong năm 2020, được tích hợp màn hình OLED và cụm 2 camera. Giá bán dự kiến cho phiên bản này là 649 USD.

– iPhone 12: với màn hình 6.1 inch, chất liệu OLED, được trang bị 2 camera và có giá bán dự kiến là 749 USD.

– iPhone 12 Pro: với màn hình OLED 6.1 inch, trang bị cụm 3 camera và đi kèm camera LiDAR đo chiều sâu. Sản phẩm này sẽ có giá bán dự kiến là 999 USD.

– iPhone 12 Pro Max: với màn hình 6.7 inch, là chiếc iPhone có kích thước màn hình lớn nhất và cũng có giấ đắt đỏ nhất 1099 USD.

bộ tứ iphone 12
Sự xuất hiện củ chiếc iPhone 12 mini với kích thước màn hình 5.4 inch hứa hẹn sẽ tăng cường doanh số cho Apple trong Quý IV năm 2020 và năm 2021.

Cả 4 chiếc iPhone 12 2020 sẽ được trang bị chip Apple A14 được sản xuất trên quy trình 5nm hoàn toàn mới, mang tới tốc độ xử lý mạnh mẽ chưa từng có, kết hợp với việc nâng dung lượng RAM, iPhone 12 dự kiến sẽ có được tốc độ xử lý và đa nhiệm tuyệt vời các ứng dụng và thao tác của người sử dụng. Chip mới này hứa hẹn cũng mang tới hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội giúp người sử dụng có thể kéo dài thời gian sử dụng.

chip apple a14
Điểm benchmark của chip Apple A14 được phát hiện, phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

Bên cạnh tốc độ của chip xử lý thì thế hệ mới này cũng sẽ được tích hợp camera LiDAR- camera đo chiều sâu giúp mang tới hiệu quả chụp ảnh ấn tượng cũng như góp phần giúp cho tính năng Face ID của Apple iPhone mới được chính xác hơn, ngoài ra hỗ trợ cho công nghệ thực tế tăng cường AR.

Dự kiến trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro MAX cũng được tích hợp anten 5G giúp máy có khả năng kết nối 5G bởi mạng 5G hiện đang dần phủ sóng tại nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, máy cũng được hỗ trợ Wifi 6 giúp tăng cường hiệu quả tốc độ truy cập mạng cho người sử dụng.

Hãy cùng chờ đợi tới sự kiện trình làng iPhone mới từ Apple và đón nhận những xu hướng mới trên smartphone trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi Websosanh để liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về iPhone cũng như nơi bán điện thoại iPhone mới nhất tại Việt Nam để sớm sở hữu cũng như mua được chiếc iPhone mới nhất này với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!