Chọn áo sơ mi tặng thầy giáo dịp 20/11 cần chú ý những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc áo sơ mi sẽ là quà tặng phù hợp dành tặng các thầy giáo nhân dịp 20/11. Bạn đã biết cách chọn áo sơ mi tặng thầy chưa? Cùng tham khảo những tiêu chí cần thiết khi chọn quà tặng này nhé!

Quan tâm đến chất lượng, thương hiệu

Chắc rằng bạn sẽ muốn thầy mặc chiếc áo mà mình tặng thật nhiều lần, vậy thì chất lượng của chiếc áo sẽ là điều cần đầu tiên bạn cần chú ý đến. Bạn có thể thấy rằng chất lượng của chiếc áo được thể hiện qua chất liệu vải áo, từng đường khâu mũi chỉ hay kể cả những khuy áo đính trên áo, ngoài ra bạn cũng cần nhìn xem cổ áo xem nó có cứng và phẳng hay không.

Nếu thầy giáo của bạn còn trẻ, bạn có thể lựa chọn các thương hiệu như Owen hay An Phước để mua áo tặng thầy. Còn nếu thầy giáo đã đứng tuổi thì một chiếc áo Việt Tiến sẽ phù hợp hơn. Nhìn chung, nếu bạn lựa chọn thương hiệu “chuẩn” thì chất lượng của chiếc áo cũng sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều. Về việc lựa chọn thương hiệu nào, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của bố mẹ hoặc anh trai.

Lựa chọn kiểu dáng cổ áo

Áo sơ mi có 3 kiểu cổ phổ biến đó là cổ bẻ xuống, cổ bẻ ngắn và cổ bẻ dài. Cổ bẻ xuống là loại cổ thường gặp nhất ở áo sơ mi, trong khi đó cổ bé ngắn là kiểu cổ truyền thống còn cổ bẻ dài là kiểu cách điệu và thời trang.

Thực ra, còn có một số biến tấu từ các loại cổ áo này nên bạn sẽ thấy một số kiểu rất lạ như cổ áo có khuy hay cổ áo tròn, cổ áo kiểu Tàu… Để làm quà tặng cho các thầy giáo, tốt nhất là bạn hãy chọn kiểu cổ áo nghiêm túc một chút, đứng đắn một chút để thầy có thể mặc trong những buổi dạy.

Cổ áo thực sự rất quan trọng, nếu cổ quá cao sẽ làm nghẹt thở còn cổ quá thấp sẽ làm mất dáng áo. Vì vậy, hãy chú ý một chút đến kiểu dáng cổ áo.

Chú ý đến màu sắc áo

Tiêu chí thử ba mà bạn nên quan tâm đó chính là màu sắc của chiếc áo sơ mi. Bạn biết đấy, trang phục mặc lên trường của thầy giáo sẽ không thể quá lòe loẹt và màu sắc được. Tốt nhất hãy chọn những kiểu áo có màu sắc nhã nhặn, trung tính ví dụ như màu trắng, màu xanh da trời hay màu xám. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu áo caro, rất trẻ trung, thanh lịch và rất hợp cho việc lên lớp của các thầy.

Sự thoải mái

Sự thoải mái là yếu tố cần thiết nhất đối với trang phục của các thầy cô giáo. Tuy không phải vận động quá nhiều nhưng nếu mặc phải một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật thì việc giảng dạy của thầy giáo cũng sẽ không được hiệu quả.

Bạn nên chọn những chiếc áo thoải mái với thầy, tốt nhất là hãy tìm hiểu số đo, chiều cao, cân nặng của thầy, từ đó nhờ nhân viên bán hàng tư vấn xem số áo nào là phù hợp nhất. Nếu bạn định tặng cho thầy một chiếc áo mặc để sơ vin, hãy chọn kiểu dáng dài một chút. Ngược lại, nếu chọn một chiếc áo mặc ngoài quần thì chọn kiểu dáng ngắn để tạo cảm giác không bị luộm thuộm khi mặc.

Ngoài ra, tính đa dụng của chiếc áo cũng cần được chú trọng. Chiếc áo bạn tặng nếu có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh thì thật tuyệt vời. Thày giáo chắc chắn sẽ rất thích nó cho mà xem.

Giá thành

Giá tiền cũng là một vấn đề bởi hầu hết học sinh, sinh viên đều không có nhiều tiền. Khi tặng quà cho thầy giáo, bạn cũng không cần phải chọn quà quá đắt tiền. Hãy nhớ rằng cách tặng quan trọng hơn nhiều so với giá trị quà tặng.

Một chiếc áo sơ mi dành tặng thầy giáo có giá khoảng từ 400 – 600.000 đồng, có thể hơi đắt nếu chỉ mình bạn tặng, nhưng nó sẽ là phù hợp nếu tặng theo tập thể. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá coi trọng giá trị quà tặng bởi cách tặng quà và tình cảm chân thành của bạn mới là điều đáng quý nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!