Chọn bình sữa Nuk cho bé mẹ sẽ phải chi trả bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã chọn được thương hiệu bình sữa Nuk uy tín và có các ưu điểm phù hợp với nhu cầu của bé, mẹ có thể tham khảo giá của sản phẩm này để chọn mua cho con.

Chọn bình sữa cho con là một bước quan trọng để mẹ tập cho bé có bú bình hoặc dành cho các bạn lớn bắt đầu cai sữa và chuyển sang dùng sữa công thức. Một trong những tiêu chí để chọn bình sữa mà mẹ không thể thiếu đó là nên chọn loại bình sữa nào có chất liệu an toàn, không độc hại, không chứa BPA, thêm nữa loại bình đó còn cần có núm ti bền lại dễ bú không quá mềm hay quá cứng khiến bé khó bú mút đồng thời lại cần có lượng dòng chảy vừa phải, phù hợp với độ tuổi cũng như khả năng bú mút của con.

Nếu mẹ đang băn khoăn có nên chọn bình sữa Nuk cho bé hay không thì nên tham khảo thêm những ưu điểm của sản phẩm này.Bình sữa Nuk cho bé cũng là lựa chọn đáng mua vì đến từ thương hiệu uy tín lại được nhiều mẹ bỉm sữa đang tin dùng cho con.

bình sữa nuk cổ hẹp
Bình sữa Nuk cổ hẹp giúp bé lười ti bình bú bình dễ dàng hơn.

Bình sữa Nuk giúp các mẹ dễ dàng cho con bú bình hoặc chuyển từ bú bình sang bú mẹ nhờ những đặc điểm như thiết kế bình với van chống sặc, núm ti đặc biệt giúp bé ngậm bú tốt và dễ dàng hơn. Tùy theo mỗi trẻ mà mỗi loại bình sẽ phù hợp với trẻ, tuy nhiên bình sữa Nuk là một trong những loại bình đa dạng về thiết kế mà các mẹ bỉm sữa nên tìm mua cho con.

Bảng giá bình sữa Nuk dưới đây sẽ giúp mẹ xác định được mẹ nên mua loại bình nào với giá cả bao nhiêu để phù hợp cho con sử dụng và có một mức giá cả kinh tế nhất.

  • Click vào tên sản phẩm để tới nơi bán và so sánh giá:

Bảng giá bình sữa Nuk cập nhật tháng 10/2019

Tên sản phẩm Mô tả Giá tham khảo (VNĐ)
Bình sữa nhựa PP Nuk cao su – 150ml Bình sữa làm bằng nhựa PP an toàn, núm ti đặc biệt giúp bé ngậm bú tốt, có van chống sặc 159.500
Que rửa bình sữa Nuk 256279 Que rửa bình sữa tiện lợi, nhẹ nhàng không gây trầy xước bình 208.000
Bộ 2 ty thay bình sữa cao su Nuk số 1 – size M Ty bình sữa giúp đảm bảo vệ sinh và các tính năng chống sặc, ngậm bú tốt hơn 86.000
Bình sữa cổ rộng Nuk cao su 150ml – BPA free Bình sữa làm bằng nhựa PP an toàn, núm ti cao su đặc biệt giúp bé ngậm bú tốt, có van chống sặc 135.000
Bình sữa thủy tinh Nuk 747076 – 120 ml Bình sữa cổ rộng, chất liệu thủy tinh an toàn cao, núm cao su, cổ rộng 230.000
Bình sữa thủy tinh Nuk 747052 120ml Chất liệu thủy tinh cách nhiệt, chịu lực, an toàn tuyệt đối cho trẻ. 236.610
Bình sữa thủy tinh Nuk 745054 – 240ml Chất liệu thủy tinh cách nhiệt, chịu lực, an toàn tuyệt đối cho trẻ, bình sữa cong dễ cầm 253.000
Bình Sữa Thuỷ Tinh Nuk 745018 – 230 ml Chất liệu thủy tinh cách nhiệt, chịu lực, an toàn tuyệt đối cho trẻ, bình sữa hình trụ. 192.500

Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào nơi bán vì thế các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!