Chọn địa điểm cưới ngoài trời nào ở thành phố Hồ Chí Minh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thành phố Hồ Chí Minh với thời tiết thuận lợi, nắng ấm quanh năm là điều kiện lý tưởng để các cặp đôi tổ chức lễ cưới ngoài trời. Cùng tham khảo một số địa điểm thích hợp để cô dâu chú rể "nên duyên vợ chồng" sau đây nhé.

Hiện nay, thay vì tổ chức đám cưới trong nhà với những “thủ tục” hầu như không thay đổi, các cặp đôi có xu hướng ra ngoài trang trí không gian cưới và hòa mình vào thiên nhiên, đất trời. Cũng bởi vì vậy mà tiệc cưới ngoài trời được rất nhiều cặp đôi trẻ yêu thích.

Thành phố Hồ Chí Minh với thời tiết thuận lợi, nắng ấm quanh năm là điều kiện lý tưởng để các cặp đôi tổ chức lễ cưới ngoài trời. Cùng tham khảo một số địa điểm thích hợp để cô dâu chú rể “nên duyên vợ chồng” sau đây nhé.

Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập là một trong những công trình lịch sử nổi tiếng và vài năm trở lại đây, nơi đây cũng bắt đầu mở cửa cho các cô dâu chú rể tổ chức đám cưới. Đến đây, bạn có thể chọn tổ chức tiệc cưới trong nhà hoặc ngoài trời, tùy bạn. Tuy nhiên, nếu tổ chức đám cưới ngoài trời, bạn sẽ được đắm mình trong không gian rộng lớn với những tán cây cổ thụ xanh mát, lâu đời.

Không những thế, ở đây còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nên chắc chắn tiệc cưới của bạn sẽ vô cùng hoàn hảo. Rất nhiều các cặp đôi đã chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời của mình. Mặc dù vậy, khi làm lễ ở đây bạn cần tuân thủ những quy định để giữ gìn cảnh quan tự nhiên xung quanh.

Các khách sạn có khuôn viên đẹp

– Rex Hotel: Bạn có thể tổ chức tiệc cưới ở Rex Hotel – nơicó khu Vườn hồng ở tầng một hoặc Vườn thượng uyển nằm trên tầng thượng. Cảnh quan ở đây chắc chắn sẽ làm cho tiệc cưới của bạn thêm phần lãng mạn. Tuy nhiên, không gian ở Rex Hotel chỉ phù hợp với các tiệc cưới quy mô nhỏ với số lượng khách từ khoảng 100 khách đến hơn 200 khách.

– Khách sạn Continential: Nơi đây cũng có cảnh quan rất đẹp nhờkhu vườn với kiến trúc Pháp cổ. Những cặp đôi thích sự cổ điển chắc chắn sẽ rất thích không gian của khách sạn Continential. Tuy nhiên, nhược điểm của khách sạn này cũng là chỉ thích hợp với tiệc cưới 200 khách.

– Khách sạn Legend Hotel: Nếu bạn thích tiệc cưới bên hồ bơi thì rõ ràng nơi đây là địa điểm lý tưởng. Không gian thoáng đãng cùng với không khí mát mẻ, chắc chắn khách sạn Legend Hotel là nơi thích hợp để tổ chức đám cưới ngoài trời khoảng400 khách.

– Khách sạn Park Royal: Tổ chức tiệc cưới tại đây bạn sẽ cảm nhận được một khu vườn trong xanh với những làn cây xanh cổ thụ kết hợp với hồ bơi trong xanh mát lành. Tại đây bạn có thể chọn cho mình tổ chức tiệc cưới với không gian ban ngày hay ban đêm. Đối với ban ngày bạn sẽ thấy được hồ bơi đem lại không gian tươi mát, trong lành như một khu resort hiện đại thì khi màn đêm buông xuống, ánh sáng dịu dàng được thắp lên làm khung cảnh trở nên lãng mạn quyến rũ hơn bao giờ hết. Còn ban đêm bạn sẽ được hòa mình vào những ánh đèn đủ màu sắc kết hợp với những ngọn nến lung linh huyền ảo. Tiệc cưới ở đây có thể chứa đến 400 khách mời.

– Khách sạn Nikko với không gian khu vườn nhỏ, lãng mạn.

Các nhà hàng lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời

– 1960 Presidential Club: Có lợi thếnằm giữa trung tâm thành phố và trên tầng thượng của tòa nhà Sailing Tower, nên nơi đây có cảnh quang đẹp, nhìn bao quát toàn thành phố từ trên cao. Tại đây bạn sẽ nhớ lại những âm hưởng của những năm 60 với những hoài niệm về một thời Hòn Ngọc Viễn Đông. Nơi đây là điểm đến cho những ai tìm kiếm một sự khác biệt đẳng cấp, một nét văn hóa riêng trong chiêu đãi. Nhà hàng ấm cúng có tầm nhìn rộng ra quan cảnh trung tâm thành phố với thực đơn Ý – Việt được phụ trách bởi đầu bếp danh tiếng từ Ý, mang đến một phong cách ẩm thực mới lạ. Không gian kết hợp ngoài trời và trong nhà, ngoài trời có sàn catwalk và bục sân khấu, xung quanh là hồ bơi xanh mát. Đây là địa điểm tuyệt vời cho hôn lễ ngoài trời với số lượng khách khoảng 100-200 người.

– Lâu đài Tajmasago nằm bên bờ hồ bán nguyệt, quận 7, bản thân tòa nhà đã là một công trình kiến trúc đẹp. Khách đến nơi đây có thể vừa tham dự tiệc cưới vừa chiêm ngưỡng không gian xung quanh. Với ngân sách lớn và số lượng khách mời vừa phải (100-200 khách) thì Tajmasago có thể là lựa chọn độc đáo dành cho cô dâu chú rể.

– Ly’s Club: Không gian thoáng theo kiến trúc Pháp hiện đại với hiệu ứng ánh sáng lung linh khi trời về đêm, phù hợp cho đám cưới khoảng 100-200 khách. Không gian kết hợp ngoài trời và trong nhà nên việc kế hoạch dự phòng cho thời tiết cũng dễ dàng hơn. Sân khấu thường được thiết kế trên mặt kính cường lực của hồ nước tại trung tâm sân club, tạo hình như catwalk. Tuy nhiên việc thiết kế bàn tiệc tỏa ra 4 góc của hồ nước nên có thể nhiều khách sẽ bị vướng tầm nhìn.

Các khu nhà vườn đẹp

– Lan Anh Village: Lan Anh Village là một khu biệt thự, giải trí với diện tích trên 4 ngàn ha nằm sát bên bờ sông Sài Gòn với khung cảnh hiện đại nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mãi dễ chịu. Bởi vậy đây sẽ là khung cảnh tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp và ứng ý nhất dành cho tất cả các cặp đôi tại TP HCM.

– Bình An Village: Bình An Village là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp và lãng mạn nhất tại TP HCM được tổ chức trên bãi biển đẹp và thơ

– Eden SaiGon: Nằm ngay trung tâm TP HCM và tọa lạc ngay tầng thứ 11 cùng với diện tích 300 m2 với sức chứa hơn 300 khách mời tạo nên cho bạn một một khung cảnh ấn tượng với những ảnh đèn lấp lánh, khung cảnh đẹp lãng mạn nhất.

– Khu du lịch Thảo Điền Village nằm xa trung tâm nhưng bên sông Sài Gòn, thoáng mát, có sức chứa hơn 300 khách.

– Khu du lịch Bình Quới với không gian xanh, có thể dành cho khách nghỉ lại đêm tuy nhiên cũng xa trung tâm TP HCM.

– Khu du lịch Văn Thánh nằm xa trung tâm cũng có không gian rộng trên thảm cỏ xanh.

An Lâm Villa nằm gần Bình Dương, không gian rộng nhưng xa thành phố.

– Nếu tổ chức đám cưới nhỏ, từ 50-80 người, cặp đôi có thể chọn các địa điểm độc đáo như nhà hàng nhỏ có sân vườn, quán bar với không gian ngoài trời, quán cafe có sân vườn như: The Deck, Chill Sky Bar, Sin lounge, M Bar, Con gà trống… Nhưng đây không phải là các địa điểm chuyên để tổ chức tiệc cưới nên nếu lựa chọn, uyên ương cần xem xét kỹ cách tổ chức cũng như tiệc đãi khách.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!