Chọn địa điểm du lịch cho các chị em dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi người phụ nữ đều có cá tính khác nhau, không ai giống ai, vì vậy không phải ai cũng thích đi Sapa, Đà Nẵng hay các điểm đến mà mọi người đều thích.

Địa điểm lý tưởng dành cho các bà các mẹ

Nếu bạn có điều kiện về thời gian và tài chính để đưa bà và mẹ đi du lịch nhân ngày 20/10 thì có rất rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Nếu bà và mẹ bạn vẫn còn đang “trẻ” (tức là chỉ mới ở tuổi trung niên hoặc vẫn còn khỏe mạnh và đi được xa) thì hãy lựa chọn một điểm đến xa xa nơi mà mẹ và bà đang ở một chút. Ví dụ nếu bạn ở miền Nam, hãy tạo điều kiện cho mẹ/bà ra Bắc chơi, và ngược lại.

Lựa chọn điểm đến là các ngôi chùa, đền, thiền viện nếu bạn muốn tặng cho bà hoặc mẹ một món quà du lịch nhân ngày 20/10

Tuy nhiên, nếu không có điều kiện để đi chơi xa thì bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần đến những nơi gần nhưng vẫn có được giây phút bình yên, thư giãn cũng rất tuyệt vời. Các bà, các mẹ thường rất thích du lịch tâm linh, chùa chiền, vì vậy, tùy vào nơi ở của mình, hãy chọn một nơi nghỉ dưỡng, tâm linh cho mẹ và bà. Ví dụ, ở miền Bắc bạn có thể đưa mẹ và bà đi Thiền Viện Tây Thiên ở Vĩnh Phúc, đi đền Hùng ở Phú Thọ, chùa Hương ở Hà Tây… Còn nếu ở miền Nam, hãy lựa chọn Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã ở Thừa Thiên Huế hay Thiền viện Vạn Hạnh ở TP HCM…

Điểm đến lý tưởng cho tuýp phụ nữ lãng mạn

Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp lãng mạn thì cũng không quá phức tạp để bạn lựa chọn một điểm đến lý tưởng, chỉ cần bạn có một chút tinh tế. Bởi thời tiết đang se lạnh, nêu có lẽ bạn gái của bạn sẽ rất cần vòng tay ấm áp, một cái hôn bất chợt hoặc một cử chỉ chăm sóc, quan tâm nhẹ nhàng nhưng đầy ân cần và lãng mạn.

Tam Đảo luôn là điểm đến phù hợp cho các cặp đôi, dù là dịp gì đi nữa

Những điểm đến phù hợp cho người phụ nữ lãng mạn cũng cần có không gian lãng mạn, ví dụ như: Tam Đảo, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc… Chỉ cần có bạn ở bên cạnh, cô ấy chắc cũng đã rất hạnh phúc rồi. Ngoài lựa chọn điểm đến phù hợp, hãy học cách thể hiện “đúng chuẩn” phim Hàn nhé!

Ngoài ra, nếu không điều kiện bạn gái đi chơi xa thì chỉ cần đi chơi trong nội thành và thể hiện tài nấu nướng của bạn nấu cho cô ấy một bữa ăn thịnh soạn thì sự chân thành của bạn cũng đủ khiến nàng sung sướng rồi!

Điểm đến lý tưởng cho những người phụ nữ năng động

Nếu cô gái của bạn thuộc tuýp năng động thì có lẽ một chuyến đi phượt là thích hợp nhất. Nếu được, hãy tổ chức một chuyến đi phượt cùng với những người bạn của mình. Ngồi sau xe một chàng trai và cảm thấy ấm áp, an toàn đôi khi cũng là một thứ hạnh phúc mà các cô gái không thể kể nên lời.

Nếu hai bạn ở miền Bắc, đây là thời điểm mà hoa cải ở Mộc Châu hay hoa tam giác mạch ở Hà Giang đang nở rộ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không cùng bạn gái của mình xách ba lô lên và đi. Những cuộc nói chuyện trên đường đi hay cảm giác được nắm tay người yêu thả mình trên những đồng hoa bát ngát cũng là đủ để hâm nóng tình cảm của hai người nhân dịp đặc biệt này.

Ngoài ra, nếu bạn không có kinh nghiệm đi phượt, hai bạn cũng có thể tìm đến những điểm du lịch có nhiều trò chơi, hoạt động. Ví dụ tham gia chèo thuyền kayak, nhảy dù, lướt sóng ở các khu du lịch biển. Nếu chọn Mũi né, đừng quên thử chơi trò trượt cát, lái xe vượt địa hình trên những đồi cát mênh mông nhé!

Điểm đến lý tưởng cho những người thích ăn uống

Nếu cô gái của bạn thích ăn uống thì có lẽ quá dễ để bạn thể hiện tình cảm của mình. Chỉ cần cho cô ấy thưởng thức những món ngon, đặc sản hoặc những món cô ấy thích ăn, chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng thích.

Điểm đến lý tưởng dành cho những cô gái thích ăn uống là những quán ăn. Hãy hỏi xem cô ấy thích ăn gì, hoặc nếu đã hiểu cô ấy “như đi guốc trong bụng” thì hãy bí mật đặt bàn trước ở một nhà hàng có không gian lãng mạn (và đương nhiên đồ ăn phải ngon), đặt thêm một chiếc bánh kem và một bó hoa hồng thơm ngát. Bạn chỉ việc dẫn cô ấy đến, chắc hẳn cô ấy sẽ “cảm động rơi nước mắt”.

Thực ra, mỗi địa phương đều có những đặc sản riêng, nên nếu cô ấy cũng thích đi du lịch xa xa một chút thì đừng ngại đưa cô ấy “đi khắp thế gian”.

Điểm đến lý tưởng cho những người phụ nữ “nghiện” mua sắm

Những cô nàng thích mua sắm thường rất thích đến những nơi ồn ào, náo nhiệt và đương nhiên phải có đồ để cô ấy sắm. Nếu bạn gái bạn thuộc tuýp người phụ nữ này thì có lẽ bạn sẽ phải “chịu khó” dẫn cô ấy đi mua sắm.

Hãy dẫn cô ấy đến các trung tâm thương mại hoặc cùng nàng dạo phố sắm đồ, chắc chắn nàng sẽ vô cùng thích thú.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!