Chọn máy giặt Panasonic 8kg lồng ngang nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt Panasonic 8kg chỉ phù hợp với gia đình từ 3 - 4 thành viên, bạn muốn chọn máy giặt cửa ngang 8kg của thương hiệu Panasonic với tính năng hỗ trợ như thế nào? Bài viết sẽ giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn tốt nhất với mức giá hợp lý chỉ từ 9 triệu đồng.

  1. Máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT

máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT
Máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT

Màu xám và thiết kế cửa trước hiện đại của máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg lớn NA-108VK5WVT sẽ là món đồ nội thất không kém vẻ sang trọng trong bất kỳ không gian sống nào trong căn nhà bạn và chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia chủ kĩ tính nhất.

Khối lượng giặt 8 kg của máy giặt Panasonic là lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người. Ngoài ra, chiếc máy giặt Panasonic 8 kg này sẽ là trợ thủ đắc lực nếu gia đình bạn có ít thành viên hơn nhưng lại có xu hướng gom nhiều đồ để giặt cùng một lúc.

Công nghệ biến tần đảm bảo tuổi thọ cao, vận hành êm ái, không rung lắc. Cụ thể, chức năng này hỗ trợ giảm lượng điện tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn.

Chức năng StainMaster + đảm bảo rằng các vết bẩn khó trôi ra khỏi quần áo của bạn ngay cả khi bạn không vò hai tay vào nhau trước khi giặt. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng nước rất nóng trong quá trình giặt. Hơn nữa, StainMaster Plus có khả năng kháng khuẩn cho hàng dệt may ở nhiệt độ 60 độ C, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

2. Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VG6WV2

Máy Giặt Panasonic 8KG 8kg NA-128VG6WV2
Máy Giặt Panasonic Lồng Ngang 8kg NA-128VG6WV2

Vẻ đẹp hấp dẫn mang nét sang trọng, hiện đại trong phong cách trang trí ngôi nhà của máy giặt Panasonic Lồng Ngang 8kg NA-128VG6WV2 sẽ được làm nổi bật bởi lớp hoàn thiện màu trắng được thiết kế tinh xảo và công phu.

Phương pháp ActiveFoam biến bột giặt thành bọt mịn thấm sâu vào vải và làm trôi nhanh chóng mọi vết bẩn có thể bám vào. Nhờ kỹ thuật này, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc quần áo của mình còn sót lại cặn bột giặt. có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Người dùng quan tâm đến chiếc máy này vì nó làm giảm lượng khí thải carbon của họ và giúp họ tiết kiệm tiền cho các tiện ích bằng cách giặt quần áo của họ chỉ trong 49 phút mà vẫn đạt được kết quả tuyệt vời. sử dụng.

Thêm vào đó, thiết kế cửa trước của máy giặt giúp giảm rối và giúp bạn tiết kiệm nước trong khi giặt kỹ.

Chế độ giặt Active Speed ​​được đưa vào máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2, cho phép giặt sạch nhanh chóng chỉ trong 49 phút, giúp người dùng tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn cả điện năng.

3. Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2

Máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 này có Chế độ giặt nước nóng vệ sinh, giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, đánh bay các vết bẩn khó giặt và loại bỏ đến 99% vi trùng nguy hại, đặc biệt có nhiều lợi ích với gia đình có trẻ nhỏ.

Vì máy giặt biến tần rất hiệu quả trong việc giảm tiêu thụ năng lượng và giảm độ ồn, bạn có thể không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Chế độ vệ sinh đặc biệt cho phép nhiệt độ nước lên đến 90 độ C, có lợi cho sức khỏe và chăm sóc làn da của cả gia đình bằng cách tiêu diệt vi trùng, vi sinh vật và các chất gây dị ứng da. gia đình.

Tiện ích mà người dùng khá quan tâm là chiếc máy giặt này chỉ trong 49 phút là đã hoàn thành xong quá trình giặt giũ, nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kể, từ đó tiết kiệm được điện năng, thời gian cho người sử dụng.

Hệ thống Active Foam trong máy giặt biến bột giặt thành bọt siêu mịn trước khi cho vào lồng giặt, nhờ đó bột giặt có thể len ​​lỏi sâu vào các sợi quần áo và nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn khó giặt.

Hi vọng với những lựa chọn máy giặt Panasonic 8kg lồng ngang trên đây, người dùng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn để người dùng có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!