Giá máy giặt Panasonic lồng ngang 8kg mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Panasonic 8kg mới nhất bao gồm các dòng sản phẩm nổi bật nhất với công nghệ tiên tiến thông minh nhất hiện nay cho hiệu quả giặt giũ cao, tiết kiệm điện, nước.

Máy giặt cửa ngang Panasonic 8kg mới nhất là những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến độc quyền của thương hiệu với hiệu quả giặt sạch vượt trội đi cùng với hiệu năng cao cho chu trình giặt giũ tiết kiệm điện nước tối đa, rút ngắn chi phí sinh hoạt của các hộ gia đình.

Máy giặt 8kg lồng ngang Panasonic thể hiện được công nghệ cao cấp của thương hiệu nổi tiếng thế giới với những cảm biến thông minh hiện đại bậc nhất như cảm biến 3D Sensor Wash cảm nhận lực va chạm từ 3 chiều từ đó xác định được lực quay vắt và chu trình giặt hợp lý nhất để làm sạch quần áo hiệu quả và bảo vệ sợi vải. Chưa dừng lại ở đó, chế độ tiết kiệm năng lượng rất được chú trọng với động cơ inverter và công nghệ Econavi giặt tiết kiệm nước phù hợp với căn hộ gia đình ở những vị trí không dồi dào về nguồn nước mặt.

Lồng giặt Panasonic được thiết kế với chất liệu cao cấp chống rỉ bền bỉ với thời gian cho dù luôn tiếp xúc trong môi trường nước và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, lồng giặt có những vân nổi hình sao tạo ra những va chạm cần thiết để tạo những hiệu quả giặt sạch ấn tượng đặc biệt là không cần vò trước cả những món quần áo bẩn.

máy giặt 8kg panasonic giá loại nào tốt

Máy giặt 8kg panasonic sở hữu lồng giặt cao cấp giặt sạch vượt trội

Máy giặt Panasonic NA-148VG (NA-148VG3WAS) – Lồng ngang,

Giá tham khảo rẻ nhất: 12.600.000 đồng

Máy giặt Panasonic NA-148VG sở hữu đến 16 chương trình giặt và là một trong dòng máy giặt 8kg cửa ngang chất lượng được đánh giá cao nhất trên thị trường trong tầm giá. Sản phẩm có công nghệ giặt giũ tiên tiến bậc nhất của Panasonic nhờ vậy mà đem lại cho người dùng trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời với cảm biến Econavi tiết kiệm nước, và cảm biến 3D Sensor Wash cho hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang NA-128VG5WVT

Giá tham khảo rẻ nhất: 11.800.000 đồng

Máy giặt Panasonic NA-128VG5WVT sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng cùng với những công nghệ đỉnh cao khác của Panasonic cho quần áo giặt sạch như mới nhưng tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. Máy có 11 chế độ vận hành và có hệ thống Active Foam tạo bọt siêu mịn cho dù bạn sử dụng loại bột giặt đậm đặc cho máy.

Máy giặt lồng ngang Panasonic 8kg NA-108VK5WVT

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.190.000 đồng

Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT có tốc độ quay vắt 1000 vòng/phút, với 10 chế độ giặt; mức giá khả rẻ trong phân khúc máy giặt cửa ngang với khối lượng giặt hợp lý cho gia đình nhỏ từ 4 thành viên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!