Chọn máy làm bánh sandwich nào vừa tiện, vừa bền, giá lại rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy làm bánh sandwich có mức giá rẻ đến bất ngờ mà bạn hoàn toàn có thể mua tự làm nên những chiếc bánh ngon mỗi ngày.

Năm học mới sắp đến, chuyện chọn món gì ăn mỗi ngày lại khiến các gia đình không khỏi lo nghĩ khi các bạn trẻ đã quay trở lại với lịch trình học tập bận rộn. Các món ăn nấu nhanh, tiết kiệm thời gian mà vẫn ngon, an toàn cho sức khỏe sẽ được ưu tiên hơn cả, món bánh sandwich là một ví dụ điển hình.

Món bánh mì kẹp sandwich đã không còn xa lạ với người Việt Nam. Sanwich thường được dùng để ăn sáng hoặc ăn nhẹ buổi chiều, tương tự như món bánh mì truyền thống. Chiếc bánh hình tam giác này thường được bán trước cổng trường, căng tin nên rất được học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng yêu thích.

Ai từng thưởng thức bánh sandwich đều có thể nhận ra bánh rất dễ làm nhưng có lẽ sẽ không ít người ngạc nhiên khi biết chiếc máy ép tạo ra bánh sandwich lại có mức giá rẻ đến bất ngờ mà bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc để tự làm nên những chiếc bánh ngon mỗi ngày.

Bạn chỉ cần cho 1 – 2 lát bánh mì vào máy nướng. Xoay núm chỉnh để chọn chế độ nướng vàng theo nhu cầu và ấn cần nướng xuống.

Bạn có thể nướng bánh mì bữa sáng hoặc ăn nhẹ buổi chiều với phần nhân phong phú theo ý mình như nhân thịt nguội, xúc xích, pate kèm với phô mai, rau củ. Bánh vàng ruộm và thơm mùi bơ, đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn của gia đình bận rộn.

Để chọn được một chiếc máy làm sandwich, bạn cần lưu ý những đặc điểm sau đây:

– Chất liệu máy

Chất liệu của máy rất quan trọng vì nó sẽ quyết định chất lượng bánh, độ tiện dụng cũng như an toàn của máy. Máy phải làm từ các chất liệu chắc chắn, chống dính và cách điện, cách nhiệt để máy bền, an toàn khi sử dụng và không gây độc hại khi nướng bánh. Vỏ ngoài của máy cần chọn loại làm từ chất liệu có tính chịu nhiệt cao, chống gỉ sét, tay cầm cách nhiệt.

Đặc biệt, lớp khuôn nhất định phải được tráng lớp chống dính, để bánh không bị cháy đen và dễ vệ sinh.

Nên chọn loại máy có đèn báo hiệu, thuận tiện cho người sử dụng. Khi nướng xong, đèn sẽ bật sáng để thông báo cho người dùng biết và lấy bánh thành phẩm ra ngoài.

Chú ý chọn loại máy thiết kế khay hứng vụn bánh có thể tháo rời để vệ sinh máy dễ dàng.

Chế độ nướng của máy

Máy nướng có khe nướng rộng và sâu, làm một lần được 4 chiếc bánh sandwich, máy sẽ tự điều chỉnh lát bánh vào giữa, đảm bảo dù bánh mỏng hay dày cũng được nướng vàng đều các mặt. Bạn còn có thể gắn thêm vỉ để hâm bánh bao, bánh hotdog…

Đa số các máy nướng bánh mì hiện nay đều có chế độ nướng mềm và giòn. Chỉ cần kẹp bánh mì vuông với loại nhân bạn thích như thịt nguội, thịt hun khói, pate, bơ, phô mai hay mứt quả… sau đó đặt vào máy. Sau 1 – 2 phút, phần vỏ bánh sẽ được nướng giòn, phần nhân bên trong được hâm nóng tới tạo thành chiếc bánh sandwich nóng hổi, thơm ngon.

Bạn có thể lựa chọn loại máy có nhiều loại vỉ nướng đi kèm, giúp bạn có thể làm các loại bánh khác nhau ngoài bánh sandwich như bánh kẹp nhân, bánh quy, bánh trứng.. Một số máy giúp bạn có thể tự nướng bánh thay vì dùng bánh mua sẵn, chỉ cần đổ bột bánh đã pha chế vào khuôn, sau vài phút hoạt động là bánh chín. Bạn cũng có thể nướng, hâm nóng thức ăn ngay trên vỉ.

Một số máy còn có các chế độ nướng đặc biệt như chế độ rã đông, chỉ cần nhấn nút rã đông để nướng bánh mì đông lạnh hay chế độ nướng lại để nướng qua bánh đã nướng mà không làm bánh bị cháy thêm.

– Thương hiệu, Giá cả

Hiện nay, máy nướng có rất phong phú loại lò nướng nói chung và máy kẹp bánh sandwich nói riêng đến từ các thương hiệu xuất xứ Trung Quốc, Mỹ, Anh… với đa dạng các mức giá khác nhau. Chỉ khoảng 200 – 400 ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy làm bánh. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn máy làm sandwich khoảng 600 ngàn đến 1 triệu từ các hãng uy tín như Philips, Tiross, Tefal…, máy có nhiều chức năng, công suất cao hơn, chất liệu máy bền đẹp hơn.

Sau đây, Websosanh.vn xin giới thiệu một số loại máy làm sandwich được yêu thích hiện nay, hy vọng giúp các bạn tham khảo lựa chọn chiếc máy phù hợp:

Máy kẹp sandwich TIROSS TS-514

Kẹp nướng sandwich Tiross TS-514 có mức giá tầm trung với các ưu điểm nổi trội về chất liệu, độ bền và nhất máy có 3 loại vỉ nướng đi kèm, người dùng có thể làm các loại bánh khác nhau (bánh sandwich, bánh kẹp nhân, bánh quy, bánh trứng,…) hay nướng thức ăn ngay trên vỉ. Giá tham khảo: 599 000 đồng.

Máy làm sandwich TEFAL SM1551

Máy làm bánh Tefal SM1551 cũng có 3 khuôn để bạn chế biến được nhiều loại bánh tùy thích như Tiross. Ngoài ra, với máy Tefal bạn còn có thể tự nướng bánh, chỉ cần đổ bột bánh đã pha chế vào khuôn, bánh sẽ được nướng chín chỉ sau vài phút. Bạn có thể làm các loại bánh sandwich, bánh quy, bánh trứng… Giá tham khảo:790 000 đồng

Máy làm sandwich Philips HD-2393

Máy nướng bánh mì Philips HD-2393 đến từ thương hiệu Philips có độ bền cao. Máy có thể nướng các loại bánh có dạng lát mỏng (sandwich) hoặc các loại bánh tự làm. Bạn có thể hâm nóng các loại bánh nhỏ như bánh bao, bánh sừng bò với thao tác rất đơn giản. Máy có công suất cao 820W giúp việc nướng bánh nhanh và hiệu quả hơn. Giá tham khảo: 650 000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy nướng bánh kẹp Tefal SM 1551

Đánh giá máy nướng bánh kẹp Tefal SM 1551

Với công suất 640W, máy nướng Tefal SM 1551 nướng bánh 2 vỉ và nướng nhiều mức độ, chỉ trong 2 phút bạn đã làm được các loại bánh kẹp hấp dẫn nóng hổi ăn tại nhà.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!