Cách chọn chăn điện vừa tốt lại vừa rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện có tác dụng làm ấm cơ thể phù hợp cho mùa đông giá rét, vậy làm thế nào để chọn mua được một loại chăn điện vừa tốt lại vừa rẻ ?

Chăn điện ngày càng phổ biến ở nước ta bởi công dụng nó đem lại giúp sưởi ấm cho cơ thể để có những giấc ngủ ngon hơn. Hiện trên thị trường không chỉ có nhiều sản phẩm chăn điện với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau mà giá cả của sẩn phẩm này cũng rất phong phú. Tùy từng loại mà chăn điện có giá đắt rẻ khác nhau.

Vậy làm thế nào để chọn mua được một sản phẩm chăn điện vừa tốt lại vừa có giá cả phải chăng phù hợp với bạn ?

Như thế nào là chăn điện tốt ?

chăn điện

Như thế nào là chăn điện tốt ?

– Chăn điện tốt chắc chắn phải là chăn điện chính hãng không phải là chăn điện nhái kém chất lượng

– Chăn điện có nhiều nấc chọn nhiệt độ để người dùng có thể tùy chọn theo nhiệt độ của cơ thể.

– Chọn loại chăn điện có khả năng cảm ứng tùy chỉnh theo thân nhiệt của người sử dụng để tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện cho người dùng.

– Chăn điện có thời gian bảo hành càng lâu càng tốt để người dùng có thể yên tâm sử dụng nếu có trục trặc gì có thể đem đi bảo hành được.

– Chọn loại chăn điện có thể giặt được để đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

– Ngoài ra cần lưu ý đên công suất điện sử dụng cho chăn điện, chọn loại có công xuất nhỏ sẽ tiết kiệm được tiền điện cho gia đình bạn.

– Ngoài ra nên chọn loại có chất liều phù hợp giúp thông thoáng khi sử dụng không gây bí sẽ rất khó chịu khi ngủ.

Chăn điện loại nào rẻ nhất ?chăn điện

Loại chăn điện nào rẻ nhất ?

Bạn đang muốn tìm một chiếc chăn điện giá rẻ để có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình?

Để mua một chiếc chăn điện giá rẻ không quá khó, chỉ vài trăm ngàn là bạn có ngay một chiếc chăn điện có đầy đủ tính năng làm ấm cho cơ thế. Nhưng bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi có ý định mua những chiếc chăn quá rẻ vì rất dễ mua phải hàng giả, nhái kém chất lượng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng chăn điện được nhập khẩu từ nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ… Việt Nam hiện cũng có dòng sản phẩm chăn điện liên hoanh với Hàn Quốc và Nhật Bản. Giá của các sản phẩm nhập khẩu tương đối cao tùy thuộc vào từng sản phẩm.

Trong đó sản phẩm chăn điện Hàn Quốc có giá rẻ hơn so với các nước khác.

Ngoài ra chăn điện liên doanh của Việt Nam cũng có mức giá rất dễ chịu phù hợp với nhu cầu và thị trường trong nước.

Giá của một chiếc chăn điện mang thương hiệu Hàn Quốc và Việt Nam chỉ giao động trong khoảng 600.000 – 2.000.000 đồng (tùy thước vào chất liệu và kích thước chăn).

Trong khi đó giá của chăn điện nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức, Bỉ có giá khá cao giao động khoảng 1.000.000 – 4.000.000 đồng (tùy thước vào chất liệu và kích thước chăn).

Nên chọn mua chăn điện như thế nào ?

Tuy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà chọn loại chăn điện cho phù hợp và tối ưu nhất cho mỗi gia đình.

– Nếu bạn có ý định mua chăn điện sử dụng cho trẻ nhỏ thì cần phải chọn loại chăn điện có thiết kế thật an toàn có phần cảm ứng tự động ngắt điện khi sảy ra hở điện hay đứt dây đốt điện. Để đảm bảo khi trẻ nghịch ngợm không may làm đắt dây điện thì vẫn đảm bảo an toàn.

– Nếu mua chăn điện cho người già thì cần chọn loại có chế độ cảm ứng nhiệt tự động theo cơ thể vì người già có thể mắt kém không nhìn thấy để điều khiển được hoặc nhìn không rõ sẽ bấm nhầm gây mất an toàn cho người dùng.

– Nếu dùng cho một người thì nên chọn chăn điện đơn có kích thước nhỏ sẽ có giá rẻ hơn so với chăn điện có kích thước lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!