Chọn máy sấy ngưng tụ Electrolux 7kg nào tốt cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy ngưng tụ Electrolux là dòng sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Vì những ưu điểm nổi bật mà máy sấy ngưng tụ vẫn chiếm được lòng tin của đa số người dùng. Cùng điểm qua một số dòng máy sấy ngưng tụ Electrolux 7kg dưới đây bạn nhé.

1. Tìm hiểu về máy sấy quần áo ngưng tụ là gì?

Khái niệm

Máy sấy ngưng tụ là một thiết bị sấy khô dựa vào quá trình ngưng tụ hơi nước để loại bỏ độ ẩm cho vải vóc quần áo. Cải tiến này giữ cho hơi nước không thoát ra ngoài trong quá trình sấy và chuyển nó thành nước lỏng trong bình ngưng tụ (buồng ngưng tụ).

Cải tiến này khác với máy sấy truyền thống, máy sấy ngưng tụ không yêu cầu thêm ống xả, an toàn hơn và linh hoạt hơn về vị trí lắp đặt máy trong nhà.

Ưu điểm của máy sấy quần áo ngưng tụ

  • Vì khi hoạt động không có hơi nước từ máy làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn để sử dụng tại nhà.
  • Do kích thước nhỏ và tính di động, nó có thể được thiết lập ở hầu hết mọi phòng trong nhà.
  • Vì không cần chạy ống mềm bên ngoài nên việc lắp đặt máy sấy không có lỗ thông hơi sẽ dễ dàng hơn.
  • An toàn cho trẻ em và vật nuôi, nhiệt không thoát trực tiếp.

Nhược điểm của máy sấy quần áo ngưng tụ

  • Giá cao hơn 2–5 triệu đồng so với các mẫu máy sấy thông hơi cùng phân khúc hoặc thương hiệu.
  • Có rất nhiều bộ phận và chi tiết nhỏ chuyển động bên trong nên khó sửa chữa và thay thế tốn kém.

2. Cùng khám phá mẫu máy sấy quần áo Electrolux 7kg đáng mua cho gia đình nhỏ – Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA khối lượng 7kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7kg khoảng 10,5 triệu đồng

2.1 Tính năng và công nghệ hiện đại

  • Với kỹ thuật sấy ngưng tụ được sử dụng trong máy sấy ngưng tụ Electrolux 7 Kg EDC704GEWA, hơi nước nóng không thoát ra ngoài ngay mà ngưng tụ bên trong lồng chứa, an toàn khi sử dụng ở mọi vị trí mà không cần lắp thêm ống xả.
  • Do có thể phát hiện nhiệt độ và độ ẩm của vải trong khi sấy, nên công nghệ này có thể điều chỉnh lượng năng lượng sử dụng và thời gian sấy cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng loại vải và khối lượng quần áo cần giặt.
Máy sấy ngưng tụ Electrolux 7 kg UltimateCare 700
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7kg khoảng 10,5 triệu đồng.

2.2 Giặt không nhăn bớt thời gian và công sức là ủi quần áo

  • Thiết kế chuyển động 2 chiều của lồng sấy của máy sấy đảm bảo quần áo của bạn khô đều và không bị xoắn, giảm nếp nhăn tới 32% so với sấy khô bằng không khí và tiết kiệm thời gian là ủi quý báu.
  • Máy sấy ngưng tụ Electrolux có chu trình sấy chỉ dành cho đồ len, vì vậy bạn có thể sấy khô đồ len mà không lo bị xù lông hay co rút.
  • Để làm khô đồ len, hãy sử dụng máy sấy Electrolux 7 kg EDC704GEWA, có chế độ cài đặt đồ len chuyên dụng.

2.3 Phù hợp với mọi gia đình nhỏ hiện đại

  • Cấu trúc cửa trước, các đường nét tinh tế và màu trắng trung tính của máy sấy ngưng tụ Electrolux 7 Kg EDC704GEWA mang đến phong cách châu Âu hiện đại, phù hợp với phong cách trang trí của mọi ngôi nhà.
  • Máy sấy Electrolux, với khối lượng sấy tối đa 7 kg, là một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người sống ở những khu vực có mây mù dày đặc và cần sấy khô quần áo thường xuyên.

2.4 Tiết kiệm điện năng, tiện nghi

Máy sấy ngưng tụ 7 kg EDC704GEWA của Electrolux sử dụng cơ chế sấy ngưng tụ để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và thời gian sấy, tiết kiệm không gian và cài đặt đơn giản. Ngoài ra, các cải tiến như sấy đảo chiều, công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor, công nghệ SensiCare, chế độ sấy len,… có thể đáp ứng các yêu cầu cơ bản về máy sấy của khách hàng. người thân trong gia đình bạn.

Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7kg
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7kg khoảng 10,5 triệu đồng

Kết luận

Hi vọng một số dòng máy sấy ngưng tụ Electrolux khối lượng sấy 7kg được chúng tôi đề cập trên sẽ hữu ích cho bạn. Với khối lượng sấy 7kg sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình ít người để tránh lãng phí.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!