Tham khảo ngay 3 máy sấy quần áo ngưng tụ 7kg và 8kg đáng chọn mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người ưa thích công nghệ sấy ngưng tụ thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. Bài viết hôm nay là Top 3 máy sấy quần áo ngưng tụ 8kg được sử dụng phổ biến dành cho bạn tham khảo.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA công nghệ sấy ngưng tụ

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7kg có màu trắng sang trọng và hiện đại. Thiết bị này rất nhỏ, tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà. Các bà nội trợ hiện đại sẽ đánh giá cao khối lượng sấy 7kg và 13 chế độ sấy.

Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA có mức giá tham khảo 11 triệu đồng.

Nói thêm về công nghệ sấy ngưng tụ, kỹ thuật này tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng và thời gian sấy cho các loại vải và trọng lượng khác nhau bằng cách cảm nhận nhiệt độ và độ ẩm của chúng. Điều này ngăn ngừa quần áo bị khô quá mức và thiệt hại do nhiệt làm hư hỏng phom dáng.

Thêm nữa, với thiết kế lồng giặt di chuyển 2 chiều giúp quần áo khô đều, không bị xoắn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian là ủi bằng cách giảm 32% nếp nhăn so với sấy khô bằng không khí.

Máy sấy Electrolux cung cấp chế độ sấy đặc biệt cho đồ len để tránh xù lông và co rút. Ứng dụng này bảo vệ và bảo quản hàng may mặc.

Máy sấy quần áo Electrolux 7 Kg EDC704GEWA được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại với kết cấu cửa trước, đường nét tinh tế, gam màu trắng trung tính sẽ làm phong phú thêm nội thất gia đình.

Máy sấy Electrolux có thể sấy khô tới 7kg nên rất lý tưởng cho những hộ gia đình 2-3 người có nhu cầu sử dụng trong những ngày mưa, nắng. Giải pháp này giúp các gia đình khiêm tốn cắt giảm chi tiêu và lãng phí.

2. Máy sấy quần áo ngưng tụ Eletrolux EDC2086PDW 8 Kg

Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W phong cách Châu Âu sở hữu công nghệ sấy đương đại, chiếc máy sấy ngưng tụ nhỏ màu trắng Beko DU8133GA0W phù hợp với mọi phong cách.

Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW
Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW có giá tham khảo khoảng 9 triệu.

Khả năng chuyển đổi hơi nước nóng thành nước và lưu trữ trong một ngăn riêng biệt của máy sấy ngưng tụ, giúp sản phẩm không phải xả nhiệt trực tiếp ra ngoài, điều này vừa thiết thực vừa an toàn hơn. Khắc phục nhược điểm máy sấy thông hơi, Eletrolux EDC2086PDW không cần hệ thống thông gió phức tạp.

Thêm nữa,kỹ thuật sấy ngược là một biện pháp ngăn ngừa nếp nhăn tuyệt vời cho quần áo. Ngoài ra, phương pháp sấy ngược có hiệu quả cao trong việc giữ cho quần áo không bị nhăn khi khô. Với điều này, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách không ủi quần áo sau mỗi lần sấy.

Ngoài ra, nhờ cảm biến trực quan Trọng lượng và độ ẩm của quần áo được tính đến bởi cảm biến thông minh, bạn sẽ được gợi ý tự động chọn chu trình sấy thích hợp mà không cần phải trực tiếp bấm chọn chế độ sấy.

Thêm chỉ vậy, việc lo lắng rằng chiếc áo len yêu quý của bạn sẽ mãi không được phơi dưới nắng hoặc sẽ bị sờn vải, bung đường may hoặc các lỗi khác do phơi khô sẽ không còn nữa. Giờ đây, với sự bổ sung của chế độ sấy khô đồ len an toàn trên máy sấy Electrolux EDC2086PDW, bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào.

3. Máy sấy quần áo ngưng tụ Beko 8kg DU8133GA0W

Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W phong cách Châu Âu sở hữu công nghệ sấy đương đại, chiếc máy sấy ngưng tụ nhỏ màu trắng Beko DU8133GA0W phù hợp với mọi phong cách.

Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W- 8kg
Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W có giá tham khảo 8 triệu đồng

Lồng sấy có thể chứa tới 8 kg quần áo cùng lúc, đủ dùng cho một gia đình từ 3 đến 5 người. Lồng sấy thép không gỉ của Aquawave kéo dài tuổi thọ cho máy.

Công nghệ sấy ngưng tụ trong máy sấy Beko này giúp bạn an toàn, sấy khô nhanh và tiết kiệm điện năng. Cửa kính cong cho phép không khí nóng len lỏi đều quanh quần áo trong lồng sấy. Thêm nữa, AquaWave nhẹ nhàng loại bỏ nếp nhăn và bảo vệ quần áo.

Thêm nữa, túi lọc bụi giúp loại bỏ bụi vải, dị ứng và mẩn đỏ từ máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W. Do đó, quần áo của bạn luôn được giặt khô, loại bỏ vi sinh vật, đặc biệt nếu bạn hoặc con bạn có làn da nhạy cảm.

Đặc biệt, cảm biến thông minh Optisense điều chỉnh nhiệt độ sấy dựa trên kích cỡ quần áo, theo đó ảm biến thông minh này của máy sấy Beko DU8133GA0W điều chỉnh nhiệt độ giúp tăng cường thời gian sấy và giảm thiểu hư hỏng.

Bảng điều khiển nút bấm hỗ trợ tiếng Việt giúp máy sấy Beko DU8133GA0W trở nên lý tưởng cho những gia đình có người lớn tuổi.

Không chỉ vậy, máy còn tự động chuyển sang chế độ chống nhăn sau khi sấy khô. Máy quay quần áo trong 10 giây cứ sau 4 phút. Không giống như máy sấy thông thường, bạn sẽ không phải ủi áo choàng hay các đồ dễ nhăn nữa.

Kết luận: Top 3 máy sấy quần áo ngưng tụ 7kg – 8kg được sử dụng phổ biến sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn mua bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Máy sấy quần áo Beko 8 Kg DU8133GA0W với tông màu trắng sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách châu Âu, phù hợp với mọi thiết kế không gian nội thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.