Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.

1. Máy sấy ngưng tụ mới 2024 – Toshiba 8 kg TD-K90MEV(SK)

Máy sấy ngưng tụ Toshiba 8 kg TD-K90MEV(SK)
Máy sấy ngưng tụ Toshiba 8 kg TD-K90MEV(SK) (Ảnh: Dienmayxanh)

Với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, máy sấy ngưng tụ Toshiba TD-K90MEV(SK) 8 kg của Toshiba cung cấp 12 chương trình sấy thực tế, các tính năng tiên tiến như SenseDry giúp tăng cường độ bền màu, sấy đảo chiều giúp giảm thiểu nếp nhăn và công nghệ inverter tiết kiệm điện. Đồng hồ hẹn giờ hoàn thành cho phép bạn theo dõi thời gian, hoạt động im lặng và tiết kiệm điện.

Với khối lượng sấy tối đa là 8 kg và chương trình vận hành dễ hiểu, máy sấy quần áo này hoàn hảo cho các hộ gia đình từ 3 đến 5 người hoặc những ngôi nhà nhỏ sử dụng thường xuyên. Đây là dòng máy sấy quần áo ngưng tụ mới sản xuất năm 2023 với giá thành hấp dẫn đáng mua cho năm 2024.

Chương trình sấy: người dùng có thể lựa chọn 12 chương trình cài sẵn khác nhau phục vụ cho các nhu cầu hoặc loại quần áo khác nhau như sấy tự động, áo sơ mi, ga trải giường, đồ thể thao, quần jean, khử trùng, cotton, sợi tổng hợp, chương trình ghi nhớ, quần áo len, làm mát..

Đặc biệt, máy sấy ngưng tụ Toshiba 8kg này có công nghệ SenseDry tích hợp cảm biến thông minh có thể thay đổi nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải khác nhau. Nhờ đó, độ bền màu của sản phẩm được nâng cao, màu sắc của quần áo được bảo vệ khỏi tác hại của nhiệt độ cao.

Thông số kĩ thuật:

Động cơ: Truyền động gián tiếp (Dây curoa)

Số chương trình hoạt động: 12 chương trình

Kích thước – Khối lượng: Cao 84 cm – Ngang 59.5 cm – Sâu 61.5 cm – Nặng 42 kg

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Trung Quốc

2. Máy sấy ngưng tụ mới – Beko 9 kg B3T4319W

Máy sấy ngưng tụ mới cho năm 2024 Beko 9 kg B3T4319W
Máy sấy ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319W (Ảnh: Dienmayxanh)

Nhờ công nghệ sấy ngưng tụ giúp tiết kiệm diện tích lắp ống xả nên máy sấy ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319W sẽ là giải pháp cho những căn hộ thiếu không gian thoáng khí bên ngoài để phơi phóng, đặc biệt là những ai không muốn để máy giặt sấy ở ban công rất nên tham khảo. Khối lượng sấy 9kg phù hợp với các gia đình 4 – 6 thành viên.

Đặc biệt, cảm biến thông minh OptiSense cung cấp chu trình sấy phù hợp nhất tùy thuộc vào độ ẩm của quần áo và có 15 chương trình sấy tiện dụng để bạn lựa chọn nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sấy khác nhau.

Máy sấy quần áo ngưng tụ model mới 2024 này khác với các model trên nhờ đặc biệt có thể sấy khô nhanh ở nhiệt độ tối đa khoảng 75°C và việc loại bỏ vi trùng và nấm mốc có hại là một lợi ích khác của việc sấy khô ở nhiệt độ cao. Công suất sấy tối đa 9 kg của máy sấy này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc cho các gia đình nhỏ hơn có nhu cầu giặt nhiều hàng ngày.

Máy sấy quần áo có 15 chương trình sấy khác nhau được thiết kế riêng cho các loại quần áo khác nhau. Người dùng có thể tự do lựa chọn chương trình phù hợp nhất với trang phục của mình.

Đặc biệt hơn, công nghệ sấy vượt trội—cảm biến OptiSense điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với kích cỡ tải, giúp sợi vải không bị khô quá mức. Sản phẩm đi kèm túi lọc bụi bằng vải có thể dùng để loại bỏ các chất gây dị ứng và mảnh vụn bám trên quần áo, rất tốt cho những bạn trẻ bị dị ứng.

Thông số kĩ thuật:

Động cơ: Truyền động gián tiếp (Dây curoa)

Nhiệt độ sấy tối đa: 75°C

Công suất tiêu thụ: 2700 W

Số chương trình hoạt động: 15 chương trình

Kích thước – Khối lượng: Cao 84 cm – Ngang 59.6 cm – Sâu 60.5 cm – Nặng 38.5 kg

Chiều dài ống xả nước: 209 cm

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Thổ Nhĩ Kỳ

3. Máy sấy ngưng tụ đời mới – Bosch 9 kg WPG24100MY

Máy sấy ngưng tụ mới 2024 Bosch 9 kg WPG24100MY
Máy sấy ngưng tụ Bosch đời mới 9 kg WPG24100MY (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy sấy ngưng tụ Bosch đời mới 9 kg WPG24100MY có công suất hoạt động 2800W, máy không cần lắp đặt đường ống thoát nước nên có thể lắp đặt ở bất kì đâu trong nhà, đặc biệt máy có chế độ sấy rút ngắn thời gian và có được quần áo sạch nhanh chóng với quy trình sấy khô nhanh trong 40 phút.

Máy sấy Bosch có 14 chương trình khác nhau: Quy trình sấy bao gồm: tiêu chuẩn (Cotton), tiêu chuẩn + tiết kiệm (Cottons Eco), tổng hợp (Synthetics), hỗn hợp (Mixture), và đông lạnh (Timed Program Cold). Sấy ở chế độ nóng (Chế độ làm ấm theo chương trình theo thời gian) cho mọi loại vải – chất liệu dày, sấy đồ mỏng, len, sấy quần áo thể thao, sấy quần áo lót, sấy chăn, sấy áo sơ mi. Chu trình Siêu nhanh 40 phút làm khô đồ chỉ trong 40 phút, trong khi chu trình Khăn tắm mất khoảng thời gian tương tự.

Đặc biệt, máy sấy ngưng tụ 9kg này có chế độ EcoSilence là tính năng tiêu chuẩn trên máy sấy Bosch và giúp chúng chạy êm và hiệu quả. Công nghệ sấy vượt trội của máy là Sấy kháng khuẩn hợp vệ sinh sẽ giữ quần áo luôn mới và không có mùi hôi đồng thời bảo vệ người thân khỏi vi khuẩn nguy hiểm tiềm ẩn.

Tính năng AutoDry ngăn hiện tượng quá nhiệt bằng cách cảm nhận khi quần áo khô và tự động dừng chu trình sấy. Ngoài ra, với công nghệ “AutoDry”, bạn sẽ không cần phải để mắt đến máy sấy để xem quần áo cần phải điều chỉnh mức sấy như nào phù hợp, thay vào đó máy sẽ đảm bảo sấy khô mọi vải vóc một cách rất an toàn.

Thêm nữa, máy sấy ngưng tụ Bosch 9kg này còn có bộ điều khiển thân thiện với người dùng, bao gồm bảng điều khiển bằng tiếng Anh, núm xoay, màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị, cho phép quan sát và điều chỉnh dễ dàng.

Thông số kĩ thuật:

Nhiệt độ sấy tối đa: 75°C

Công suất tiêu thụ: 2800 W

Số chương trình hoạt động: 14 chương trình

Tiện ích: EcoSilence – Hoạt động êm ái, Sấy diệt khuẩn Hygiene. AutoDry – Tự động nhận biết khi đồ khô

Kích thước – Khối lượng: Cao 84.2 cm – Ngang 59.8 cm – Sâu 61.3 cm – Nặng: 42.9 kg

Dòng sản phẩm: 2022

Sản xuất tại: Ba Lan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!