Chọn mua bếp nướng điện nào để làm lẩu nướng tại nhà?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời buổi giá cả leo thang, vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động thì tự tay chuẩn bị, tổ chức liên hoan ăn lẩu, thịt nướng tại nhà là phương án thích hợp khi họp mặt bạn bè, người thân.

Mùa lạnh sắp tới, còn gì thích hơn là được tu tập bạn bè hay cả gia đình quây quần ăn lẩu nóng và thịt nướng. Đây là món ăn quen thuộc khi liên hoan ở nhà hàng nhưng rất dễ nấu nên bạn cũng có thể tự làm lẩu tại nhà. Các loại bếp nấu lẩu, vỉ nướng rất dễ dùng lại có giá không quá cao, sở hữu một chiếc cho gia đình là có thể sẵn sàng mời mọi người đến nhà ăn rất tiện lợi và đa dạng món ăn cho các buổi họp mặt, quây quần bên người thân.

Công đoạn chuẩn bị nguyên liệu sẽ mất công hơn nhưng bạn có thể thoải mái chế biến các nguyên liệu mình thích, tiết kiệm và đảm bảo vệ sinh hơn ăn ngoài hàng rất nhiều.

Nhiều loại bếp nướng 2 trong 1 còn có kèm ngăn và nồiriêngđể có thể nấu thêm cả lẩu nước, cho bữa ăn bè bạn chung vui thêm đa dạng

Lưu ý khi chọn bếp nướng

Khi chọn mua vỉ nướng, bếp nướng điện, bạn cần chú ý lựa chọn các loại có khả năng chống dính cao, vỉ nướng dày dặn, có thể tháo dời để dễ vệ sinh, hạn chế tạo khói khi nướng. Bên cạnh đó, cũng nên chọn loại bếp, vỉ nướng có khe hở, ngăn hứng mỡ thừa chảy ra từ thực phẩm giúp cho món nướng không bị ngập mỡ. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể mua loại bếp có kết hợp 2 chức năng nướng và lẩu, vì sẽ có nồi đi kèm riêng, rất khó mua rời bên ngoài, khay nấu lẩu nước cũng dùng để nướng thực phẩm được nên không sợ bị thừa.

Để bếp nướng bền, bạn cần vệ sinh bếp cẩn thận sau mỗi lần sử dụng, nên dùng giấy ăn để thấm hết dầu mỡ, sau đó rửa lại bằng nước rửa bát. Chú ý không dùng các vật

Sau đây, websosanh xin được gợi ý một số loại vỉ nướng chất lượng để bạn tham khảo mua sắm cho gia đình:

Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1800

Vỉ nướng Goldsun được bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Ceramic. Trên khay vừa có dạng mặt phẳng vừa có vân sần để nướng đa dạng. Phần phẳng dùng để nướng các món không cần nướng kỹ như rau củ, xúc xích, phần vân sần nướng thịt tạo khoảng cách với thực phẩm giúp món nướng ngon hơn.

Bếp có 5 mức nhiệt để điều chỉnh, mức nhiệt nhỏ sẽ ít gây khói hơn, mức nhiệt cao giúp nướng nhanh hơn. Bếp dạng mặt phẳng nên rất tiện lợi để lau chùi, vệ sinh cũng như di chuyển, sử dụng dễ dàng.

Bề mặt bếp có khe hở dùng để hứng mỡ thừa chảy ra để không bị ngập mỡ.

Giá tham khảo: 590 000 đồng

Bếp nướng Magic BulletM898A

Trọn bộ sản phẩm bếp lẩu nướng điện Magic Bullet M898A bao gồm : 1 bộ nguồn, 1 đế bếp, 1 khay hứng dầu, 1 khay nướng, 1 nồi lẩu inox có nắp đậy. Bếp kết hợp giữ 2 chức năng lẩu và nướng giúp bạn có vừa ăn đồ nướng, vừa ăn lẩu nước, giúp bữa ănphong phúhơn.

Bếp có 5 chế độ nhiệt từ 0 – 240 độ C. Khi nướng bếp không bị khói, bề mặt nướng vân sần và phẳng giúp ta có thể chế biến nhiều thực phẩm ngon và đa dạng hơn.

Nếu không ăn lẩu nước, bạn có thể tận dụng ngăn tròn để nướng nhiều thực phẩm hơn

Khay đựng dầu thừa ở ngay bên dưới bếp nên rất tiện lợi, không cần phải lấy bát đựng dầu riêng, tốn diện tích

Bếp nướng Magic Bullet được thiết làm 2 lớp dễ tháo rời để vệ sinh, lau chùi.

Giá tham khảo: 490 000 đồng.

Bếp nướng BBQ Kangaroo KG96

Lẩu điện Kangaroo có thể đồng thời thực hiện món nướng và món lẩu với nồi từ đi kèm tiện dụng. Bếp phù hợp cho khoảng 4-6 người ăn.

Đặc biệt, bếp nướng Kangaroo KG96N trang bị 2 bảng điều khiển cho 2 chức năng nướng (BBQ) và lẩu (Hot Pot) riêng biệt, không gây ra các sự cố chập mạch, cháy nổ. Bên cạnh đó, bếp có có rơ-le tự ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao nên bếp sẽ đảm bảo an toàn.

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!