Chọn mua bình nóng lạnh 20 lít Picenza Titanio T20n hay Ariston Vitaly 20sl chất lượng hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n 20 lít hay Ariston Vitaly 20sl 20 lít? Đọc ngay bài viết dưới đây của Websosanh để biết thêm thông tin trước khi quyết định mua nhé!

1. So sánh về thương hiệu bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl

Picenza là thương hiệu bình nóng lạnh liên doanh Việt – Ý. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín có mặt trên thị trường Việt Nam hàng chục năm nay. Ariston là thương hiệu đến từ Ý có chỗ đứng vững chắc trong ngành hàng bình tắm nóng lạnh. 

Tại Việt Nam thì thương hiệu Ariston được nhiều người biết đến và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Như vậy nếu so sánh về thương hiệu thì Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh nổi bật hơn Picenza một chút.

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n 20 lít hay Ariston Vitaly 20sl 20 lít chất lượng hơn?

Picenza là thương hiệu bình nóng lạnh liên doanh Việt – Ý

2. So sánh về thiết kế bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl

Thiết kế bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl đều có dạng hình hộp chữ nhật với kích thước nhỏ gọn. Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20sl được đánh giá cao hơn nhờ vẻ ngoài gọn gàng, phối màu hài hòa. Nhờ vậy giúp mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi cho không gian phòng tắm nhà bạn. 

3. So sánh về dung tích bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl

Dung tích của hai bình chứa là 20 lít phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Cơ chế làm nóng gián tiếp giúp mang đến nguồn nước dồi dào sử dụng cho mùa đông lạnh giá.

4. So sánh về khả năng đun nóng bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl có cùng công suất là 2500W tuy nhiên khả năng đun nóng của Ariston Vitaly 20sl tốt hơn với mức nhiệt độ tối đa lên đến 80 độ C. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n 20 lít hay Ariston Vitaly 20sl 20 lít chất lượng hơn?
Bình Picenza Titanio T20n có thanh đốt kép giúp làm nước nóng nhanh

Bình Picenza Titanio T20n có thanh đốt kép giúp làm nước nóng nhanh chóng. Trong khi đó thanh đốt Ariston Vitaly 20sl bằng đồng kim loại không chỉ giúp nước nóng nhanh mà còn tăng tuổi thọ hơn 50% so với chất liệu bằng thép gỉ thông thường. 

5. So sánh về độ bền bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl

Hai bình tắm nóng lạnh 20l này đều có công nghệ tráng men titan trong lòng bình chứa có chất lượng cao và độ bền vượt trội. Không chỉ giảm thiểu tình trạng rò rỉ nước mà còn giúp nâng cao tuổi thọ cho bình. 

6. So sánh về độ an toàn bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl

Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza Titanio T20n 20 lít hay Ariston Vitaly 20sl 20 lít được trang bị cầu dao chống giật ELCB siêu nhạy. Chức năng chính là hạn chế tình trạng cháy nổ, chập mạch điện khi phát hiện có rò rỉ điện. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n 20 lít hay Ariston Vitaly 20sl 20 lít chất lượng hơn?
Ariston Vitaly 20sl tiện ích hơn khi sử dụng bộ ổn định nhiệt TBSE.

Ngoài ra bình Ariston Vitaly 20sl tiện ích hơn khi sử dụng bộ ổn định nhiệt TBSE. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng lại quá trình làm nóng khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt. Bộ cảm biến thứ hai tự động ngắt nguồn khi nhiệt độ quá mức phòng tránh bỏng. 

7. So sánh giá bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n và Ariston Vitaly 20sl

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n 20 lít hiện được bán với mức giá 1.730.000 đồng. Bình  Ariston Vitaly 20sl có giá thành cao hơn chút khoảng 1.890.000 đồng. 

Như vậy chúng tôi đã so sánh rất chi tiết về bình nóng lạnh Picenza Titanio T20n 20 lít và Ariston Vitaly 20sl 20 lít trong bài viết trên. Có thể thấy Ariston Vitaly 20sl 20 lít sở hữu nhiều những điểm cộng hơn hẳn so với Picenza Titanio T20n 20 lít như thương hiệu, khả năng đun nóng, độ an toàn. Tuy nhiên nếu bạn chỉ muốn tìm một sản phẩm bình đáp ứng nhu cầu dùng cơ bản với giá thành hợp lý thì Picenza Titanio T20n 20 lít cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!