Chọn mua điều hòa Funiki hay Erito ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2019 sẽ xuất hiện hiệu ứng El Niño nên xu hướng người tiêu dùng sẽ mua điều hòa sớm. Nếu bạn đang phân vân chọn mua giữa điều hòa Erito và Funiki thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này:

1. So sánh điều hòa Erito và Funiki về độ mạnh của thương hiệu

  • Funiki: là thương hiệu điều hòa nội địa của tập đoàn Hòa Phát Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Funiki là thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng. Có uy tín rất lớn ở thị trường Việt Nam, sản phẩm được sử dụng rộng khắp trên cả nước và luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các dự án công trình: Trường học, bệnh viện, nhà máy…
  • Erito: là thương hiệu điều hòa Nhật Bản mới ra mắt năm 2019 còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên Erito là dòng điều hòa cao cấp của FujiAire – thương hiệu điều hòa Nhật bản sản xuất tại Malaysia, xuất hiện trên thị trường từ năm ngoái và cũng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Tại Malaysia, Fujiaire lại là 1 trong 3 thương hiệu được ưa chuộng nhất. Ngoài ra thương hiệu Fujiaire còn xuất hiện ở những thị trường khó tính, điều đó cũng khẳng định 1 phần uy tín của thương hiệu này trên thị trường quốc tế.

Tạm kết 1: Như vậy có thể thấy điều hòa Funiki có độ mạnh thương hiệu ăn đứt điều hòa Erito chất lượng Nhật bản.

2. So sánh điều hòa Funiki và Erito về xuất xứ, bảo hành

  • Máy điều hòa Funiki được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, toàn bộ máy được bảo hành 30 tháng.
  • Máy điều hòa Erito tuy có thương hiệu Nhật nhưng được sản xuất lắp ráp tại Thái Lan rồi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối. Có chính sách lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu, bảo hành toàn máy 3 năm, máy nén 5 năm.

Tạm kết 2: Như vậy thì điều hòa Erito nổi bật hơn Funiki về chế độ bảo hành.

Chọn mua điều hòa Funiki hay Erito ?
Chọn mua điều hòa Funiki hay Erito ?

3. So sánh điều hòa Erito và Funiki về công nghệ, tính năng

  • Điều hòa Funiki: có những ưu điểm như làm lạnh nhanh, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá rất cao. Là dòng điều hòa được tích hợp những tính năng cơ bản cần có ở 1 chiếc điều hòa, đáp ứng được như cầu của ngời dùng. Tuy nhiên về hình thức không có nhiều nổi bật và cải tiến trong nhiều năm.
  • Điều hòa Erito: ngoài được trang bị các tính năng cơ bản cần có ở một chiếc điều hòa thông thường, điều hòa Erito còn có thêm những ưu điểm về dàn nóng kép gia tăng tuổi thọ, cũng như hiệu suất làm lạnh nhanh hay chế độ chống vi khuẩn nấm mốc, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tạm kết 3: Nếu bạn là người thích điều hòa có nhiều tính năng công nghệ thì điều hòa Erito hẳn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ đáng để thử.

4. So sánh điều hòa Erito và Funiki về giá bán

Dù định hướng của FujiAire sản xuất dòng điều hòa Erito mới này để cạnh tranh về giá với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác trên thị trường song trên thực tế giá điều hòa Erito và điều hòa Funiki khá tương đồng nhau trong phân khúc từ 5 – trên 10 triệu đồng. Và điều hòa Funiki vẫn có lợi thế hơn với sự đa dạng mẫu mã, sản phẩm và có một vài sản phẩm giá thành rẻ hơn hẳn so với Erito mặc dù tương đương về công suất làm mát.

Tổng kết: Nhìn chung cái gì ra trước thì vẫn có lợi và ưu thế hơn do đó trên thị trường hiện nay dù điều hòa Erito hứa hẹn là dòng điều hòa chất lượng Nhật giá tốt nhưng vẫn chưa có gì trên thị trường để so sánh với Funiki. Tất cả chỉ là hứa hẹn và đang đợi người tiêu dùng trải nghiệm cho đánh giá.

Tất nhiên nếu chỉ nhìn về cái cũ thì làm sao mà xã hội này phát triển được, điều hòa mới ra đời, công nghệ mới, thiết kế mới mẻ hơn cũng rất đáng để thử trải nghiệm khi mà ông lớn Funiki đang ì ạch và không có nhiều sự thay đổi trong suốt nhiều năm qua.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện tới 60% điều hòa Erito Inverter còn có những ưu điểm gì ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!