Nên mua điều hòa Funiki hay điều hòa Midea?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki và Midea là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ có tiếng trên thị trường nên việc lựa chọn sản phẩm của hãng nào khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy đau đầu.

Để trả lời câu hỏi ‘Nên mua điều hòa Funiki hay Midea’, trước tiên chúng ta cần nắm rõ thông tin của 2 thương hiệu này về tính năng, mẫu mã, khả năng làm lạnh…, từ đó mới có câu trả lời chính xác.

Điều hòa Midea

Điều hòa Midea được biết đến như là thương hiệu điện máy hàng đầu Trung Quốc. Tại Việt Nam Midea đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với người tiêu dùng. Với thiết kế trang trọng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất. Chất lượng được đánh giá là khá tốt so với các thương hiệu như Daikin, Panasonic, Mitsubishi. Nhưng với giá thành rẻ hơn rất nhiều cộng với khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể cùng hệ thống đại lý phân phối và mạng lưới trạm bảo hành trải rộng toàn quốc.

Xét về hình thức, tuy không quá nổi bật và long lanh nhưng với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, tinh tế, điều hòa Midea phù hợp với mọi không gian lắp đặt của người dùng.

nên mua điều hòa funiki hay điều hòa midea

Dù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu. Không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nhưng khả năng làm lạnh của các sản phẩm máy lạnh Midea vẫn được người dùng đánh giá khá cao. Và với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều. Không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Máy lạnh còn có khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu. Vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Hơn nữa máy lạnh Midea vẫn có tính năng Sweet Dream có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bạn. (khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm và khi bạn ngủ sâu rồi nhiệt độ sẽ ở mức độ ổn định, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái, tránh tình trạng bị cảm vì nhiệt độ xuống quá thấp).

Máy lạnh Midea giá rẻ được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ tối ưu sức khỏe của mọi người.

Ngoài ra, bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động. Giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Một số nhược điểm của điều hòa Midea có thể kể đến như giá trị thương hiệu còn kém, phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

Điều hòa Funiki

Điều hòa máy lạnh Funiki là thương hiệu điều hòa của Việt Nam do Tập Đoàn Hòa Phát sản xuất. Các dòng điều hòa Funiki được sản xuất trên dây truyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu…

Chính vì thế, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng các dòng điều hòa máy lạnh Funiki có mặt trên thị trường.

Điều hòa Funiki được sản xuất trên dây truyền chất lượng công nghệ cao. Chính vì thế hầu hết các công nghệ hiện đại nhất đều được áp dụng trên các dòng điều hòa Funiki.

Ưu điểm lớn nhất của máy lạnh Funiki đó chính là khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường như điều hòa Gree, Midea, hay điều hòa Sanyo…

nên mua điều hòa funiki hay điều hòa midea

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện. Điều hòa Funiki với dàn trao đổi nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh. Có thể chống không khí mặn nước, nước mưa và các tác nhân gây mòn khác. Do đó, độ bền của điều hòa Funiki cũng là yếu tố mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt hầu hết các dòng điều hòa Funiki đều được bảo hành chính hãng tới 30 tháng.

Tấm tinh lọc không khí catechin : chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti. Mùi khó chịu của mồ hôi; khói thuốc lá; các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn xuất hiện.

Cho phép làm nóng hoặc làm lạnh thật nhanh. Đây là một sản phẩm lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay bạn chỉ cần ấn nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

Tuy nhiên, điều hòa Funiki cũng tồn tại một số nhược điểm mà người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi mua như:

  • Khi hoạt động máy nén chạy khá ồn, làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của người sử dụng, gia đình có người già và trẻ nhỏ có thể sẽ không hài lòng lắm về điểm này.
  • Khả năng làm lạnh/sưởi ấm còn chậm so với các dòng máy lạnh khác.

Nên mua điều hòa Funiki hay điều hòa Midea?

Từ những thông tin trên, có thể nhận xét rằng giữa hai dòng điều hòa Funiki và Midea có khá nhiều điểm tương đồng như giá rẻ, độ hoàn thiện mỗi sản phẩm tốt, chế độ làm lạnh đa dạng. Tuy nhiên, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng biệt do đó không thể nhìn nhận chính xác thương hiệu nào sẽ tốt hơn cả, mọi sự đánh giá đều phải trải qua sử dụng mới có câu trả lời chính xác được.

Dù chưa có đáp án chính xác cho người dùng với câu hỏi ‘nên mua điều hòa Funiki hay điều hòa Midea’ trong bài viết này nhưng hy vọng những chia sẻ trên đây hẳn sẽ có ích đôi chút nếu bạn đang đắn đo nên mua điều hòa của Funiki hay Midea. Chúc các bạn thành công!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 tiêu chí so sánh điều hòa Funiki và Midea

9 tiêu chí so sánh điều hòa Funiki và Midea

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua điều hòa Funiki hay điều hòa Midea? Vậy thì hãy đọc bài viết so sánh điều hòa Funiki và Midea trên 8 tiêu chí dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!