Chọn mua đồng hồ thông minh cho nam tầm giá 3-4 triệu loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết khi lựa đồng hồ thông minh cho nam cần tuân thủ những nguyên tắc nào không? Bạn có biết mẫu nào giá 3-4 triệu tốt nhất thị trường không? Hãy để chúng tôi giúp bạn trả lời những thắc mắc này nhé.

Những lưu ý khi chọn đồng hồ thông minh cho nam

Khi lựa đồng hồ thông minh cho nam cần dựa theo phong cách của từng người để có thể chọn ra mẫu phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

  • Sở thích về kiểu dáng mặt

Hiện nay, đồng hồ thông minh chủ yếu được phát triển với mặt vuông, mặt chữ nhật, mặt tròn và cả dáng viên thuốc nữa. Mỗi kiểu dáng lại có một đặc trưng riêng như:

– Đồng hồ thông minh mặt tròn cho cảm gian về sự thanh lịch, tinh giản

– Đồng hồ thông minh mặt chữ nhật bản to sang trọng thường được nam ưa chuộng nhiều

– Đồng hồ thông minh mặt vuông mạnh mẽ và đầy ấn tượng

  • Chất liệu hoàn thiện và kích thước

Với những ai yêu thích thể thao, thích một phiên bản đồng hồ thông minh năng động thì nên chọn các sản phẩm có kích thước lớn có thể dùng dây da hoặc dây cao su đều được.

Nếu bạn nam nào chuộng sự thanh lịch, nhã nhặn thì nên chọn mẫu đồng hồ có kích thước vừa cổ tay. Dây đeo da trong trường hợp này sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Hoặc dây đeo thép không gỉ cũng là một gợi ý hay.

Gợi ý 3 mẫu đồng hồ thông minh cho nam giá 3-4 triệu

1. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro là gợi ý cho một vibe vô cùng hầm hố, đậm chất thể thao, cá tính vô cùng. Cả ba màu sắc mà đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro có đều thích hợp với các anh em, đó là đen, xanh và xám.

đồng hồ thông minh cho nam

 

Vượt qua 15 bài kiểm tra theo quy chuẩn quân đội, đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro sẵn sàng phục vụ người dùng trong cuộc sống thường ngày với sự cứng cáp vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro được gia cố bằng công nghệ phun kim loại. Bên cạnh đó, phần dây đeo được làm từ chất liệu silicon mềm mại, đeo trên tay không bị lấn cấn và thoải mái hoạt động suốt ngày dài.

Các tính năng đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro có: hỗ trợ 100 môn thể thao phổ biến, theo dõi và ghi lại các dữ liệu trong khi tập gồm nhịp tim, quãng đường di chuyển, tốc độ di chuyển, lượng calo đã được đốt cháy,…

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro có giá 3.250.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Leather

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Leather dành cho hội đam mê sự thanh lịch, nho nhã. Màu đen được sử dụng cho phiên bản này nhìn đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, mang vẻ đẹp tiềm ẩn, cuốn hút.

Khung viền đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Leather được hoàn thiện toàn bộ bằng thép không gỉ nên nhìn qua thôi cũng thấy được nó bóng bẩy, “sáng sân” vô cùng. Chúng ta vẫn sẽ có dây đeo silicon mềm dẻo, chịu nhiệt tốt, bền bỉ và bên cạnh đó, ở phiên bản đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Leather thì người dùng còn có thêm lựa chọn dây da sang trọng vô cùng.

đồng hồ thông minh cho nam

 

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Leather hiện có giá tham khảo 3.650.000 VNĐ.

3. Đồng hồ Huami Amazfit GTS 2

Nếu bạn không còn hứng thú với thiết kế mặt trong thì có thể chuyển sang thiết kế mặt vuông của đồng hồ Huami Amazfit GTS 2. Đồng hồ Huami Amazfit GTS 2 có ba màu gồm xám, trắng, vàng và cả ba đều có thể trở thành màu sắc trên tay của phái mạnh.

Điểm nhấn trong diện mạo của đồng hồ Huami Amazfit GTS 2 là phần khung viền được làm từ hợp kim aluminium alloy có độ bền cao hơn so với các dòng vật liệu thường. Bốn góc cạnh được bo cong mềm mại, phù hợp với những anh có đam mê với thẩm mỹ nhiều hơn là cá tính mạnh.

đồng hồ thông minh cho nam

 

Kích thước màn hình đồng hồ Huami Amazfit GTS 2 lên đến 1.56 inch nên ít nhiều cũng đã giúp người dùng mà ở đây là nam giới có được không gian trải nghiệm thoải mái.

Giá bán của đồng hồ Huami Amazfit GTS 2 ở thời điểm này là 3.190.000 VNĐ.

Chọn đồng hồ thông minh cho nam cũng cần đến sự tinh tế để nhặt ra phiên bản phù hợp nhất về cả màu sắc cho đến đường nét thiết kế. Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được một mẫu sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!