Chọn mua lò nướng thủy tinh hay lò nướng thùng Sanaky

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay Sanaky được biết đến là một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng tốt và giá rẻ nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thương hiệu lò nướng Sanaky hiện nay

1. Nguồn gốc thương hiệu Sanaky

Sanaky là thương hiệu thuộc công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Đây là thương hiệu của Việt Nam có hơn 20 năm kinh nghiệm rất nổi tiếng về mảng sản xuất điện lạnh, điện gia dụng.

lò nướng sanaky

Sanaky – một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng hàng đầu hiện nay

Các sản phẩm của Sanaky được sản xuất ở Trung Quốc nên có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của đa số người dân Việt. Các sản phẩm của Sanaky đang ngày càng tạo lập được dấu ấn với khách hàng nhờ mẫu mã đa dạng, sang trọng cùng chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay trong mảng điện gia dụng Sanaky nổi bật nhất là lò nướng Sanaky với 2 dòng lò nướng đó là lò nướng thủy tinh và lò nướng thùng, với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao cùng giá cả thấp phù hợp với mọi nhà.

2. Lò nướng thủy tinh Sanaky

Loại lò nướng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn là loại lò nướng thủy tinh Sanaky.

Lò nướng thủy tinh Sanaky có thiết kế thân bằng thủy tinh dày chịu nhiệt, thân lò dễ dàng được vệ sinh sạch sẽ và có thể quan sát được quá trình chế biến thực phẩm bên trong.

Việc sử dụng đèn Halogen có thể hỗ trợ nướng các loại bánh đơn giản hiện nay như bánh pizza, bánh gato. Lò có nhiều mức điều chỉnh nhiệt thích hợp có thể dùng cho cả các chức năng như nướng, rã đông, hâm nóng hay quay , rang,. . . tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Lò nướng thủy tinh có diện tích tương đương với một chiếc nồi cơm điện, nếu không thường sử dụng bạn có thẻ vệ sinh sạch sẽ lò và cất đi, loại lò này rất tiện chi chuyển.

lò nướng thủy tinh sanaky

Lò nướng thủy tinh Sanaky giá rẻ

Hiện nay lò nướng thủy tinh Sanaky giao động từ 700.000đ đến 900.000đ tùy modern.

3. Lò nướng thùng Sanaky

Lò nướng thùng Sanaky có dung tích lớn, công suất mạnh có thể nướng các loại bánh cũng như nướng thực phẩm có khối lượng lớn như gà vịt nguyên con, . . .

Với thiết kế vỏ ngoài bằng thép chống gỉ được sơn tĩnh điện có thể vệ sinh dễ dàng. Được trang bị kính 2 lớp giúp giữ nhiệt tốt hơn. Đặc biệt lò nướng thùng Sanaky có trang bị thêm xiên quay giúp bạn nướng gà vịt nguyên con có khối lượng từ 1.5kg trở lên dễ dàng hơn.

Lò nướng thùng Sanaky cần để ở nơi cố định, hạn chế di chuyển vì nếu di chuyển hoặc va chạm mạnh có thể ảnh hưởng đến các bộ phận ở trong, loại lò nướng này phù hợp với các gia đình có không gian bếp rộng.

lò nướng thùng sanaky

Lò nướng thùng Sanaky – người hỗ trợ đắc lực cho các chị em

Đặc biệt giá của lò nướng thùng Sanaky so với các loại lò nướng thùng khác trên thị trường có giá rẻ hơn nhiều chỉ từ gần 900.000đ cho modern lò nướng Sanaky VH 259 có dung tích 25 lít thích hợp cho các gia đình ít người, với loại lò lò nướng Sanaky VH 509S với dung tích 50 lít thì có giá tầm 1.500.000đ.

4. Nhận xét chung

Với giá thành rẻ cũng như chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt thì lò nướng Sanaky là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ hoặc các gia đình nhỏ có nhu cầu sử dụng nướng nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò nướng Sanaky VH 249B

Đánh giá lò nướng Sanaky VH 249B

Lò nướng Sanaky VH 249B dung tích 24 lít có 4 thanh nhiệt và công suất 1300W với mức nhiệt tối đa 250C đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu làm các món nướng, làm bánh...

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!