Các chức năng của lò nướng thủy tinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn lựa chọn lò nướng thủy tinh thì bạn nhất định cần hiểu rõ những chức năng của sản phẩm này :

Lựa chọn một thiết bị nấu bếp có chức năng nướng đã trở nên thiết yếu cho mọi gia đình, tuy nhiên nên sử dụng lò nướng loại nào thì không phải ai cũng hiểu rõ. Việc tìm hiểu chức năng của các loại lò nướng là một trong những cách để biết sản phẩm nào phù hợp hơn, dưới đây websosanh.vn giới thiệu các chức năng của lò nướng thủy tinh :

Nướng thịt

Một trong những chức năng được sử dụng nhiều nhất trên các loại lò nướng chính là khả năng nướng thịt, người dùng cũng chọn mua lò nướng thủy tinh khi quan tâm đến chức năng nướng thịt. Dung tích của lò nướng thủy tinh cần chọn tùy thuộc vào số lượng, kích thước của mỗi lượng thực phẩm cần nướng cho mỗi bữa để tiết kiệm thời gian cũng như điện năng cho mỗi lần nấu ăn. Có thể nướng thịt từ 15 – 20 phút với nhiệt độ từ 150 – 200 độ C, thịt sẽ chín đều và vàng ruộm không bị khô ở bên trong và giòn đều, không bị cháy mà vẫn chín kĩ.

Ưu điểm của lò nướng thủy tinh so với các loại lò nướng thùng khi cùng thực hiện chức năng nướng thịt đó là có thể nướng thực phẩm nhanh gọn, dễ dàng vệ sinh lò nướng và không tốn nhiều điện năng do dung tích nồi nướng nhỏ hơn nhiều so với các loại lò nướng để bàn có dung tích trung bình từ 30 – 40 lít. Lò nướng thủy tinh dung tích 15 lít như lò nướng Sanaky 158T hoặc Sanaky 188D có mức giá chưa đến 1 triệu đồng cũng dễ dàng mua và sử dụng tiện dụng cho các gia đình.

Nướng rau củ

Một tính năng cơ bản của các loại lò nướng cũng như lò nướng thủy tinh là có thể nướng rau củ, đối với sản phẩm sử dụng công nghệ nướng halogen giúp phân tán nhiệt tốt, nhanh và đều hơn, lò nướng thủy tinh có thể nướng rau củ hoàn hảo mà không hao hụt vitamin, giữ được giá trị dinh dưỡng cao trong thực phẩm.  Một lời khuyên nhỏ cho bạn là hãy chọn rau củ có màu đẹp, vỏ bóng, tươi, không chọn rau mềm và héo để nướng.

Khay nướng tăng tầng

Nếu như nhược điểm của các mẫu lò nướng thủy tinh là dung tích nhỏ thì người dùng hoàn toàn có thể an tâm hơn khi chọn mua các mẫu lò nướng có khay nướng tăng tầng giúp mở rộng dung tích trống trong lò lên rất nhiều, cách này giúp bạn có thể chế biến thực phẩm nhiều hơn khi nhà có khách hoặc muốn chế biến nhiều món nướng cùng một lúc cũng có thể sử dụng được. Một gợi ý nhỏ cho bạn khi sử dụng vỉ nướng 2 tầng để nấu 2 loại thức ăn khác nhau là bạn hãy đặt thức ăn có lượng thời gian nướng lâu hơn ở phía dưới để tránh bị cháy.

Hấp

Với lò nướng thủy tinh, bạn có thể hấp món ăn bằng cách cho nước xuống nồi thủy tinh, cho thực phẩm lên kệ hoặc khay hấp, rồi vặn cho lò hoạt động ở nhiệt độ thấp, là món ăn vừa được hấp chín hoàn hảo. Đó là vì hầu hết các lò nướng thủy tinh đều sử dụng công nghệ đốt nóng bằng đèn halogen kết hợp với quạt đối lưu làm cho nguồn nhiệt phát tán khắp lò.

Một số lò nướng giá rẻ có quạt đối lưu để bạn chọn lựa có thể kể đến như lò nướng thủy tinh Pensonic PRO-912 với mức giá trên dưới 500.000 đồng hoặc lò nướng Asanzo OB – 79  có giá thấp hơn 1.000.000 đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!