Chọn mua máy giặt nước nóng Electrolux hay Samsung trong tầm giá 8 triệu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có ngân sách 8 triệu để mua máy giặt nước nóng và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu Samsung hay Electrolux thì so sánh sau của Websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp.

Trong tầm giá 8 triệu mà bạn muốn mua máy giặt cửa ngang thì 2 model máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF10744máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV sẽ là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dành cho bạn.

So sánh máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF10744 và máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV

máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF10744
Thương hiệu, xuất xứ Thương hiệu của Hàn Quốc, sản xuất tại Việt Nam Thương hiệu của Thụy Điển, sản xuất tại Thái Lan
Năm sản xuất 2018 2018
Khối lượng giặt 7.5 kg phù hợp cho 4 – 5 thành viên sử dụng 7.5 kg phù hợp cho 4 – 5 thành viên sử dụng
Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút 1000 vòng/phút
Hiệu suất sử dụng điện 25.1 Wh/kg 28 Wh/kg
Chương trình hoạt động 12 chương trình nổi bật có các chương trình: Giặt nước nóng, khóa trẻ em, giặt hơi nước, vệ sinh lồng giặt, vắt cực khô, hẹn giờ giặt xong… 8 chương trình nổi bật có các chương trình: Giặt nước nóng, khóa trẻ em, giặt hơi nước, chế độ trì hoãn khởi động,…
Inverter
Kiểu động cơ Truyền dây curoa Truyền dây curoa
Công nghệ giặt Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt đồ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ. Công nghệ VRT-M giúp hạn chế tiếng ồn khi vận hành. Công nghệ  vắt khô Ari Turbo quay nhanh lồng giặt, đồng thời ở hai cửa hút khí sẽ rút ra nhiều không khí để hỗ trợ việc vắt nhiều nước ra khỏi quần áo của bạn. Lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải. Những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng cùng thiết kế lồng giặt Lily đục lỗ đặc biệt hỗ trợ giặt giũ tốt nhất cho công nghệ giặt. Lồng giặt HIVE hình tổ ong có tác dụng giảm hao mòn, xước, hạn chế tối đa hư tổn cho quần áo.

Chọn mua máy giặt nước nóng Electrolux hay Samsung trong tầm giá 8 triệu ?

Qua phần so sánh chi tiết trên chúng ta nhận thấy rằng qua bao năm dù có sản xuất mới thì thiết kế của thương hiệu máy giặt Electrolux vẫn vậy không có gì thay đổi nhiều từ mẫu mã thiết kế tới công nghệ giặt trong khi công nghệ ngày càng tiên tiến và phát triển vượt trội.

Trái lại với Electrolux, máy giặt nước nóng Samsung inverter 7.5kg WW75J42G0KW/SV tỏ ra vượt trội hơn hẳn về mọi mặt từ công nghệ sử dụng hiện đại hơn, tiện lợi hơn tới các ưu điểm khác như vắt khô hơn, tiết kiệm điện nước hơn và có cả chức năng hẹn giờ giặt xong – đây là chức năng mà không phải máy giặt thương hiệu nào cũng sở hữu.

Nhận định: Suy cho cùng tầm giá 8 triệu cho một chiếc máy giặt nước nóng là khá rẻ và máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV  hẳn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong phân khúc giá này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!