Chọn mua máy giặt sấy khô hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa lạnh sắp tới, nhiều gia đình muốn mua máy sấy để không lo quần áo bị ẩm mốc. Nhưng so với việc mua một chiếc máy sấy riêng thì mua máy giặt có chức năng sấy sẽ giúp tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thời tiết miền Bắc sắp vào mùa lạnh hay mùa mưa ở miền Nam có những ngày mưa dai dẳng với nền nhiệt độ thấp, độ ẩm cao khiến quần áo phơi rất lâu khô. Nhất là những ngày mùa xuân và đầu mùa hè, trời nồm không khí ẩm ướt, áo quần, chăn ga mùi hôi mốc khó chịu. Một chiếc máy giặt kết hợp máy sấy giúp áo quần giặt xong có thể mặc được ngay là giải pháp xoa tan nỗi lo này của người nội trợ.

Không chỉ nguyên nhân thời tiết, với những gia đình có em bé phải giặt giũ liên tục hay nhà không có khoảng sân phơi quần áo, chiếc máy giặt sấy lại càng hữu dụng.

So với việc mua riêng một chiếc máy sấy thì máy giặt có kèm chức năng sấy khô giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và diện tích nhà hơn rất nhiều, chất lượng sấy khô quần áo cũng tốt không kém so với máy sấy. Loại máy giặt này chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam nhưng rất phổ biến tại các nước hàn đới.

Sau đây, websosanh.vn xin giới thiệu đến các bạn một số loại máy giặt sấy chất lượng để các bạn tham khảo.

Máy giặt sấy LG

Trong lĩnh vực máy giặt, LG được đánh giá cao bởi các sản phẩm máy giặt lồng ngang với giá thành tầm trung và chất lượng ổn định. Máy giặt LG đa phần có thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc.

Các siêu thị điện máy Việt Nam có đa dạng máy giặt sấy LG ở tầm giá và khối lượng giặt khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của nhiều quy mô gia đình. Từ loại có khối lượng giặt 7,5 kg phù hợp với gia đình giặt hàng ngày đến loại nặng nhất là 17 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn của 4 – 5 ngày.

Máy giặt LG được trang bị 13 chương trình giặt, đặc biệt trong đó có riêng 4 chương trình sấy – đa dạng nhất trong các hãng, giúp sấy khô hiệu quả và giảm thiểu tối đa nhăn hay bào mòn với từng loại áo quần.

Máy giặt LG ứng dụng động cơ biến tần giúp tiết kiệm chi phí điện nước cũng như bền bỉ hơn do giảm được độ rung. Máy giặt và sấy trong êm ái, không gây tiếng ồn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy giặt sấy nào thì LG là lựa chọn an toàn hơn cả.

Sản phẩm tiêu biểu:

Máy giặt sấy LG WD-18600. Khối lượng giặt: Giặt 7.5kg – Sấy 4 kg. Giá: 19,3 triệu.

– Máy giặt sấy LG WD-35600. Khối lượng giặt: Giặt 17 kg – Sấy 9 kg. Giá: 27,9 triệu

Máy giặt sấy Panasonic

Máy giặt Panasonic nói chung có mức giá phổ thông và chất lượng bền bỉ, sản phẩm nổi bật của hãng là các dòng máy giặt cửa trên. Tại Việt Nam, Panasonic rất ít mẫu máy giặt sấy, nổi bật nhất là Panasonic NA-VX93GLWVT – máy giặt sấy có khối lượng giặt 11.5 kg, giá hơn 45 triệu đồng – cao nhất nhì thị trường hiện nay.

Chiếc máy giặt sấy có giá hơn 45 triệu đồng củaPanasonic

Theo nhà sản xuất, ưu điểm đặc biệt của máy giặt sấy Panasonic là lồng giặt Sazanami, loại lồng giặt được cải tiến ở bề mặt bên trong, tăng khả năng chà xát quần áo đồng thời giữ sợi vải ít bị tổn hại hơn.Máy sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt đặc biệt, sử dụng luồng khí khô và nóng khoảng 65 độ C để sấy khô, thay vì khí nhiệt độ cao từ bộ phân gia nhiệt như cách sấy thông thường, áo quần sẽ ít bị co và biến dạng nên bền, ít hư hại hơn. Máy còn có chế độ sấy và giặt ban đêm, giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Máy có b

ảng điều khiển cảm ứng hiện đại, giảm thiểu tối đa chi tiết

Không chỉ vận hành mạnh mẽ, máy giặt sấy Panasonic còn được cam kết là rất thân thiện với môi trường với cảm biến Econavi, giúp tiết kiệm điện và nước tối ưu.

Mang nhiều ưu điểm và thiết kế vượt trội, máy giặt sấy Panasonic sẽ là lựa chọn lý tưởng với người dùng có thu nhập cao.

Sản phẩm tiêu biểu:

– Máy giặt sấyPanasonic NA-VX93GLWVT, Khối lượng giặt: Giặt 10 kg – Sấy 6 kg. Giá: 45,2 triệu.

Máy giặt sấy Electrolux

Sản phẩm của Electrolux nổi bật với thiết kế hiện đại, chất lượng ổn định và độ bền tốt. Máy giặt Electrolux thông thường được xếp vào phân khúc cao cấp với mức giá cao hơn hẳn so với các mẫu cùng loại, nhưng ở dòng máy giặt sấy, Electrolux có mức giá tương đương, không chênh lệch nhiều với thương hiệu khác.

Máy giặt sấy Electrolux có 11 chương trình giặt khác nhau với hai chế độ sấy là sấy hỗn hợp và sấy vải cotton. Những mẫu máy cao cấp của Electrolux có tốc độ vắt rất ấn tượng (vắt cực khô) nên quần áo khô nhanh hơn.

Máy giặt sấy Electrolux được áp dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và hơi nước và cho hiệu quả giặt tẩy sạch vượt trội. Điểm trừ của Electrolux đó là giặt sấy lâu, có thể gây ồn và rung lắc mạnh khi vắt, không phù hợp để giặt vào buổi đêm.

Tại thị trường Việt Nam, máy giặt sấy Electrolux mới chỉ có khối lượng giặt 7 – 8 kg nên có thể sẽ không hợp với gia đình đông người, giặt số lượng quần áo nhiều.

Sản phẩm tiêu biểu:

– Máy giặt sấy Electrolux EWW12842. Khối lượng giặt 8kg – Sấy 4 kg. Giá: 19,2 triệu.

Máy giặt sấy Samsung

Dòng máy giặt sấy của Samsung tại Việt Nam khá đa dạng với khối lượng giặt từ 8.5 đến 10kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho gia đình đông người (trên 6 người).

Máy giặt sấy mang đặc trưng của các dòng máy giặt của Samsung là thiết kế ấn tượng, sang trọng cùng công nghệ giặt tiến tiến luôn được đổi mới. Khi mua máy giặt sấy Samsung, người dùng có thể sử dụng với hầu hết các loại trang phục, chăn mền… nhờ vào các chương trình giặt rất đa dạng. Máy có hai chương trình sấy để người dùng lựa chọn.

Màn hình hiển thị đơn giản, tiết chế tối đa nút ấn

Theo hãng sản xuất, máy giặt sấy Samsung được tích hợp công nghệ Inverter với biến tần kỹ thuật số giúp sử dụng điện năng hiệu quả và tiết kiệm cùng động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái giảm thiểu tiếng ồn và giúp máy hoạt động bền bỉ.

Sản phẩm tiêu biểu:

– Máy giặt sấy Samsung WD10J6410AX/SV. Khối lượng giặt: Giặt 10.5 kg, sấy 6 kg. Giá: 24,6 triệu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!