Nên sử dụng máy giặt sấy khô loại nào thì tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, phân khúc máy giặt sấy khô đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam khi được tích hợp 2 chế độ trong 1 mang đến nhiều tiện ích làm sạch và làm khô quần áo.

Để giải quyết các vấn đề trời ẩm, nồm, mưa nhiều của Việt Nam, hiện nay nhiều thương hiệu đã cho ra mắt dòng máy giặt sấy khô với tính năng 2 trong 1. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu giặt sạch quần áo mà còn được tích hợp tính năng sấy khô tiết kiệm thời gian phơi quần áo. Tuy nhiên, nên lựa chọn máy giặt sấy khô loại nào thì tốt, ở mức giá bao nhiêu thì phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 5 dòng máy giặt sấy khô chất lượng tốt, giá thành hợp lý đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Máy giặt sấy khô Electrolux Inverter 8kg EWW8025DGWA

Ấn tượng với gam màu trắng thanh lịch kết hợp cùng với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, chiếc máy giặt nhanh chóng được săn đón trên thị trường. Ngoài khối lượng giặt 8kg thì máy còn được trang bị chức năng sấy khô quần áo với khối lượng tối đa là 5kg. Tính năng tự điều chỉnh thời gian, lượng nước của mỗi chu kỳ giặt quần áo trên máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWW8025DGWA được đánh giá cao. 

Điều này vừa tiết kiệm được điện, nước tiêu thụ nhưng vẫn giữa được hiệu quả làm sạch tối ưu. Nhờ hệ thống SensiCarre sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm đảm bảo quần áo luôn giữ được vẻ ngoài và độ mềm mại lâu hơn. Công nghệ Vapour Care và Add Clothes mang đến những tiện ích cho người trong quá trình sử dụng. 

Giá tham khảo: 20.799.000 đồng. 

máy giặt sấy khô

Máy giặt sấy khô Samsung Inverter WD85K54100X 8kg 

Với những tính năng vượt trội cùng thiết kế kiểu dáng cửa ngang, dung tích giặt 8kg, khối lượng sấy khoảng 6kg máy giặt sấy Samsung Inverter WD85K54100X 8kg đang là dòng bán chạy nhất trên thị trường. Hiệu quả giặt và sấy đồ nhanh chóng của máy được nâng cao nhờ công nghệ giặt Eco Bubble tạo ra nhiều bọt, làm sạch quần áo hơn mà không tốn nước cũng như bột giặt. Ngoài ra, sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả làm giảm chi phí điện năng cho người dùng. Thiết kế máy với các chế độ và chương trình giặt đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc biệt đối với những quần áo có chất liệu đa dạng. 

Giá tham khảo: 14.60.000 đồng. 

máy giặt sấy khô LG

Máy giặt sấy khô LG Inverter 9kg FC1409D4E 

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt sấy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dung tích trung bình được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến thì không nên bỏ qua LG Inverter 9kg FC1409D4E . Máy được ứng dụng công nghệ sấy Spa Steam cho hiệu quả sấy gần như tuyệt đối, quần áo luôn được bảo vệ một cách tối ưu bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại. 

Đặc biệt, công nghệ giặt 6 bước làm sạch quần áo hiệu quả và nhanh chóng giúp cho việc giặt cũng như sấy khô không tốn quá nhiều thời gian chỉ trong 39 phút. Đặc biệt nhiệt độ sấy luôn được tỏa ra phù hợp với mong muốn của người dùng cũng như an toàn với chất liệu vải của quần áo. 

Giá tham khảo: 15.390.000 đồng. 

 

Máy giặt sấy khô Aqua AQD-DH1050C N 

Chiếc máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter giúp giặt sạch mạnh mẽ và vận hành một cách êm ái. Ngoài ra công nghệ này còn giúp điều chỉnh, kiểm soát sự vận hành của động cơ, giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy giặt thông thường. Điểm nổi bật của chiếc máy này nằm ở vòng đệm (gioăng) cửa trên làm bằng chất liệu đặc biệt có tác dụng kháng khuẩn và chống nấm mốc hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho lồng giặt cũng như sức khỏe của người dùng đặc biệt là trẻ em có làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 5.690.000 đồng. 

Máy giặt sấy khô Samsung Inverter WD85K54100X 8kg

Máy giặt sấy khô Samsung Inverter 10.5kg WD10K6410OS/SV

Với khối lượng giặt sấy khô lớn lên đến 10.5kg phù hợp với những gia đình có từ 5-8 thành viên. Máy giặt sấy khô Samsung Inverter 10.5kg WD10K6410OS/SV được trang bị công nghệ hiện đại Inverter Digital giúp việc vận hành của máy trở nên êm ái, ổn định hơn. Ngoài ra, công nghệ Eco Bubble nổi bật có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng xà phòng tăng khả năng làm sạch cho quần áo. 

Các phân tử bọt khí len lỏi sâu vào bề mặt vải thẩm thấu và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Tính năng giặt nước nóng trên sản phẩm này cũng được đánh giá cao cho phép máy giặt quần áo cùng nước giặt ở nhiệt độ cao, giặt sạch được ngay cả các vết bẩn ố vàng. 

Giá tham khảo: 15.590.000 đồng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy khô ở mức giá rẻ đến tầm trung thì trên đây là 5 sản phẩm nổi bật đang được ưa chuộng nhất thị trường. Với mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng, khối lượng giặt và sấy khác nhau, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!