Chọn mua sữa công thức nào giống sữa mẹ nhất cho bé tập bú bình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều mẹ bỉm sữa có cơ địa không tốt thường xuyên bị tắc và không có đủ lượng sữa cho bé bú. Vậy phải làm sao? Top 5 loại sữa công thức giống sữa mẹ nhất được Websosanh.vn chia sẻ dưới đây sẽ phần nào đồng hành cùng các mẹ trong quá trình nuôi dưỡng bé.

1. Sữa Nan của Nestle Nga – Giá tham khảo: 245.000 vnđ/ hộp 800g

Từ lâu sữa Nan được xem là sản phẩm được ưa chuộng nhất có thể dùng thay thế sữa mẹ. Đặc biệt dành cho các bé sơ sinh không bú được sữa mẹ được các bác sĩ nhi khoa hàng đầu khuyên dùng. 

Sữa công thức Nan không chỉ nổi bật ở tính mát và vị ngọt nhẹ không khác gì sữa mẹ mà nó còn có thành phần dinh dưỡng tối ưu tương đương với sữa mẹ. 

Ngoài ra, trong thành phần sữa Nan còn sử dụng hàm lượng chất xơ cao giúp cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn tránh táo bón thường gặp ở trẻ khi dùng sữa công thức. 

Bên cạnh đó sữa Nan còn giúp cho trẻ tăng sức đề kháng hỗ trợ trẻ tăng cân và phát triển chiều cao. Sản phẩm này bổ sung đầy đủ những dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ và được đánh giá là một trong những loại sữa công thức giống sữa mẹ phù hợp nhất hiện nay.

  • Sản phẩm sữa Nan có 4 loại phù hợp với từng độ tuổi:
  • Nan Optipro số 1 phù hợp cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi 
  • Nan Optipro số 2 phù hợp cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
  • Nan Optipro số 3 phù hợp cho trẻ 12-18 tháng tuổi
  • Nan Optipro số 4 phù hợp cho trẻ từ trên 18 tháng tuổi
Chọn mua sữa công thức nào giống sữa mẹ nhất cho bé tập bú bình?
Sữa công thức Nan của Nestle Nga mát dễ uống

 2. Sữa Physiolac Pháp – Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa Physiolac là sữa công thức cao cấp nhập khẩu từ Pháp và đặ biệt là có thể sử dụng thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ. Sữa vô cùng tiện ích trong trường hợp mẹ thiếu sữa, mẹ không có điều kiện cho con bú hoặc trường hợp bé cai sữa mẹ. 

Trong sữa bột Physiolac được bổ sung hàm lượng đường kết hợp với mùi hương vani tạo thêm hương và mùi vị thơm giúp cho bé thích thú hơn. Sữa mát, mùi vị giống sữa mẹ nên dễ dàng sử dụng cho bé. Do sữa sử dụng thành phần được chiết xuất từ hoa quả Pháp giúp trẻ chống trào ngược.

Sữa giúp trẻ có thể hấp thụ canxi tối đa lên đến 30% giúp cho xương và răng phát triển tốt. Canxi còn bổ sung chất dinh dưỡng giúp cho trẻ đạt chiều cao vượt trội. Thành phần đường Lactose trong sữa giúp tránh hiện tượng táo báo, nóng trong người.

Chọn mua sữa công thức nào giống sữa mẹ nhất cho bé tập bú bình?
Sữa Physiolac là sữa công thức cao cấp nhập khẩu từ Pháp

3. Sữa công thức Meiji Nhật Bản – Giá tham khảo: 540.000 vnđ/ hộp 800g

Meiji là dòng sữa công thức được đánh giá cao ở Nhật, với hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp trẻ phát triển toàn diện, không lo bị béo phì, sữa công thức có vị giống sữa mẹ nhất, hạn chế tối đa triệu chứng táo bón ở trẻ nhỏ.

Sữa Meiji giúp phát triển chiều cao, hỗ trợ bé tăng cân, tăng sức đề kháng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, là một trong những loại sữa công thức giống sữa mẹ nhất.

Tuy nhiên thì giá thành tương đối cao, dinh dưỡng sữa chưa đáp ứng cho nhu cầu phát triển của trẻ Việt. 

Sản phẩm sữa Meiji Nhật Bản có 2 dòng sản phẩm là sữa Meiji số 0 và số 9 phù hợp cho trẻ từ 0 – 3 tuổi

  • Meiji số 0 dành cho trẻ từ 0-12 tháng
  • Meiji số 9 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

4. Sữa Frisolac Hà Lan – Giá tham khảo: 259.000 vnđ/ hộp 400g

Sữa Frisolac là sản phẩm giúp cho bé phát triển chiều cao, cải thiện trí tuệ và cân nặng đạt chuẩn. Sản phẩm này được đánh giá cao về hương vị gần giống sữa mẹ. Độ ngọt vừa phải nên các mẹ an tâm không lo bé béo phì nhé! Tuy nhiên mùi sữa hơi ngai ngái và nhạt nên được coi là giống công thức sữa mẹ.

Sữa Frisolac Hà Lan giúp bé đạt được cân nặng đạt chuẩn BIM, tăng cân nhanh chóng. Giúp bé tăng khả năng nhận thức, phát triển trí não về thị giácHỗ trợ phát triển chiều cao, phát triển hệ xương nhờ dưỡng chất như vitamin D, canxi. Ngoài ra, sữa còn giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ sự kết hợp tối ưu giữa Symbiotics và Probiotic giúp các vi khuẩn có lợi trong ruột của trẻ phát triển.

– Về chủng loại sản phẩm của sữa Frisolac thì có 4 loại phù hợp với độ tuổi từ 0 – 4 tuổi: 

  • Sữa Frisolac Gold số 1 phù hợp cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi
  • Sữa Frisolac Gold số 2 phù hợp cho trẻ từ 6 -12 tháng tuổi
  • Sữa Frisolac Gold số 3 phù hợp cho trẻ từ 1 -2 tuổi
  • Sữa Frisolac Gold số 4 phù hợp cho trẻ từ 2-4 tuổi

5. Sữa Aptamil Anh – Giá tham khảo: 575.000 vnđ/ hộp 900g

Trên thị trường hiện nay sữa Aptamil được các bà mẹ bỉm sữa trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng tin dùng nhiều nhất không chỉ bởi đặc tính giống sữa mẹ mà nó còn chứa đựng nhiều ưu điểm vượt trội mà không ai có thể phủ nhận được

Sữa Aptamil giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, hỗ trợ bé tiêu hóa tối ưu do thành phần Immunortis giúp ngăn ngừa táo bón. Khi trẻ sử dụng sản phẩm Aptamil sẽ giúp cho bé có tư duy tốt bổ sung đủ AA, DHA, Taurin, Selen… nhờ vậy bé thông minh và nhanh nhẹn hơn. Sữa Aptamil mang tới nhiều năng lượng cho  trẻ do bổ sung các vitamin và các khoáng chất, vi chất quan trọng.

Chọn mua sữa công thức nào giống sữa mẹ nhất cho bé tập bú bình?
Sữa Aptamil giúp tăng sức đề kháng cho trẻ

– Quy cách đóng gói: 

  •  Sữa Aptamil số 1 900g phù hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi
  •  Sữa Aptamil số 2 phù hợp cho bé 6-12 tháng tuổi
  •  Sữa Aptamil số 3 phù hợp cho bé 1-2 tuổi
  •  Sữa Aptamil số 4 phù hợp cho bé 2-3 tuổi

Trên đây là bài viết về sữa công thức nào giống sữa mẹ nhất cho bé tập bú bình. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp mẹ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu mẹ nhé! Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!