Chọn mua tủ đông bạn cần lưu ý điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông được thiết kế để cấp đông với dung tích lớn, được nhiều quán ăn, hộ kinh doanh hay những gia đình có nhu cầu cấp đống thực phẩm với số lượng lớn lựa chọn. Để mua tủ đông tốt chất lượng bền bỉ và hoạt động tốt bạn cần nhớ một số lưu ý dưới đây.

Bất cứ sản phẩm hay đồ dùng thiết bị nào bạn có thời gian tìm hiểu và lựa chọn một cách kỹ lưỡng cũng giúp bạn có được sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng lại tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Trong đó tủ đông cũng là sản phẩm mà trước khi mua bạn cũng cần phải tìm hiểu để lựa chọn sao cho phù hợp và tốt nhất để đem đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cho nhu cầu của mình.

Dưới đây là một vài lưu ý khá hữu ích cho bạn lựa chọn được chiếc tủ đông tốt. Cùng tìm hiểu xem nhé!

1. Chọn thương hiệu tủ đông uy tín

Khi nhắc tới các đồ dùng thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, tủ đông, tủ mát thì người ta sẽ nghĩ ngay đến các thương hiệu lớn như: Panasonic, LG, Samsung, Sanaky, Sanyo… Việc bạn lựa chọn tủ đông của những thương hiệu lớn kể trên sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành hay đổi trả vì đây đều là những thương hiệu lớn được nhiều người tin dùng từ lâu trên thị trường hiện nay. Bạn nên tránh một số hãng tủ đông không có tên tuổi, được ít người dùng.

2. Chọn dung tích và kích cỡ phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụngĐể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều người thì hiện tủ đông được thiết kế khá đa dạng về dung tích sử dụng từ 110 lít cho đến 1200 lít. Với kiểu dáng phổ thông là dạng hình chữ nhật được chia làm nhiều cánh cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn dung tích cho phù hợp.  Tránh mua tủ quá lớn hoặc quá nhỏ so với nhu cầu đều khiến ảnh hưởng đến việc sử dụng mà lại gây tốn kém chi phí cho gia đình. Đặc biệt là do kích thước của tủ đông khá cồng kềnh nên bạn cũng nên xem trước vị trí đặt tủ đông trước khi mua để tránh mua về nhưng không phù hợp.

Tủ đông Kangaroo 212 lít KG 328NC2
Tủ đông Kangaroo 212 lít cho quán ăn nhỏ

3. Chọn loại tủ đông được sử dụng công nghệ hiện đại

Một số công nghệ mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn tủ đông như:

  • Sử dụng gas R600a giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, làm lạnh nhanh đồng thời thân thiện, bảo vệ môi trường.
  • Sử dụng công nghệ Nano Sliver giúp thực phẩm tươi sạch, an toàn sử dụng Tủ đông kháng khuẩn, khử mùi.
  • Dàn đồng nguyên chất giúp cho tủ hoạt động bền bỉ, giúp truyền nhiệt tốt, làm lạnh nhanh chóng.

4. Chọn địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng

Bạn nên chọn mua hàng tại cửa hàng uy tín để có thể tư vấn, chăm sóc và bảo hành, bảo trì một cách tốt nhất. Đặc biệt mua hàng tại cửa hàng uy tín còn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

5. So sánh giá để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Ngoài việc tìm những cửa hàng uy tín để mua hàng thì bạn hãy so sánh giá tại các cửa hàng để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất. Để tiết kiệm thời gian đi lại thì bạn có thể lựa chọn công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để có thể so sánh giá tại các cửa hàng điện máy chính hãng một cách đơn giản và chính xác nhất. Điều này giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất mà không mất quá nhiều thời gian đi tìm hiểu.

Trên đây là một vài lưu ý để bạn lựa chọn được chiếc tủ đông phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Hi vọng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt đem đến hiệu quả tối ưu nhất trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!