Chọn quà 20/10 cho nàng theo tính cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói, đối với đàn ông, chọn quà cho phụ nữ là một trong những việc khó nhất.

Nếu bạn lựa chọn được một món quà vừa phù hợp với túi tiền của mình vừa làm nàng vui vẻ và yêu thích thì đó chính là sự thành công nho nhỏ trên con đường chinh phục hoàn toàn trái tim nàng. Sự thật là chưa chắc những món quà đắt tiền đã có sức mạnh làm rung động trái tim bằng một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa và tinh tế.

Việc lựa chọn một món quà theo tính cách, sở thích của phụ nữ sẽ là thông minh và hoàn hảo nhất và nó chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của phái yếu. Sau đây là vài gợi ý về cách tặng quà 20 tháng 10 theo tính cách phụ nữ mà bạn nên tham khảo để chọn những món quà phù hợp nhất tặng vợ/bạn gái nhân dịp 20/10 sắp tới.

Chọn quà 20/10 cho người phụ nữ thuộc tuýp thông minh, năng động

Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp người thông minh, năng động hẳn bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì trong mọi tình huống nàng đều có khả năng làm bạn hài lòng. Không những thế sự chủ động trong mối quan hệ cũng là cách giúp cho tình cảm của hai người ngày càng thêm mặn nồng.

Chọn quà cho cô gái thuộc tuýp này không hề khó, nhưng bạn đừng nghĩ một món quà quá đơn giản và bình thường có thể khiến nàng vui vẻ suốt cả buổi tối. Do đó, bạn nên chọn những món quà tinh xảo, tinh tế trong thiết kế như những sản phảm quà tặng có chất liệu thủy tinh, pha lê,…hoặc những món quà độc đáo.

Bạn có thể chọn mua những bó hoa hồng bất tử (chứng minh cho tình yêu bất từ của hai người) đựng trong một chiếc lọ thủy tinh hoặc pha lê với kiểu dáng độc đáo và hình thức bắt mắt. Tùy theo đối tượng bạn định tặng là vợ hay người yêu mà có cách chọn những sản phẩm hoa hồng bất tử phù hợp. Đặc biệt, đối với món quà này bạn có thể ghi thông điệp định truyền tải lên lọ thủy tinh, cánh hoa.

Đối với quà vật chất thì tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu trước sở thích của nàng, ví dụ nàng muốn đi du lịch trong thời gian tới thì một tour du lịch dành cho hai bạn chắc chắn cũng sẽ là một ý tưởng rất hay. Ngoài ra, một đôi giày thể thao cá tính hay một chiếc điện thoại thời thượng cũng sẽ làm nàng hài lòng.

Chọn quà 20/10 cho phụ nữ thuộc tuýp phiêu lưu, cá tính

Với những cô nàng thích phiêu lưu cá tính, chắc hẳn bạn sẽ rất khó để “thuộc nằm lòng” sở thích hay suy nghĩ của cô ấy vì rõ ràng sở thích hay suy nghĩ cũng sẽ “bay bổng” theo những chuyến phiêu lưu.

Đối với những cô nàng có cá tính năng động, ưu phiêu lưu, mạo hiểm thì những món quà như: Một đôi giày thể thao, một chuyến du lịch, một món quà công nghệ,…chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn.

Nhưng nếu kinh phí của bạn không được rủng rỉnh và bạn muốn thổ lộ tình cảm chân thành của mình dành cho nàng trong dịp lễ 20/10 này thì những mẫu hoa hồng tươi thắm lãng mạn là gợi ý tuyệt vời nhất. Những người phụ nữ cá tính có lẽ sẽ thích những thứ tươi mới hơn là những thứ để được lâu. Chỉ với vài trăm ngàn đồng bạn đã có thể có được một món quà tặng vô cùng ý nghĩa và thiết thực để tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương.

Chọn quà 20/10 cho phụ nữ thuộc tuýp lãng mạn

Nếu cô gái của bạn thuộc tuýp phụ nữ lãng mạn thì đơn giản quá, hãy xem một vài bộ phim Hàn Quốc sướt mướt tình cảm như The Heir hay Vì sao đưa anh tới, chắc chắn bạn sẽ có được những gợi ý vô cùng tuyệt vời cho buổi hẹn ngày 20/10.

Đầu tiên, một bó hoa hồng tươi hay những sản phẩm hoa hồng được sấy khô theo công nghệ hiện đại của châu Âu (có thể lưu giữ được từ 3-5 năm) là gợi ý tuyệt vời nhất. Những cô nàng lãng mạn thường rất hay suy tưởng linh tinh, vì vậy thay vì một bó hồng tươi thắm thì một bó hồng sấy khô sẽ là lựa chọn hay hơn.

Ngoài ra, một chuyến du lịch đến nơi có không gian riêng tư và lãng mạn như: Đà Lạt, Phú Quốc, Hạ Long,… cũng là gợi ý không tồi để bạn dành tặng cho người phu nữ yêu thương của mình.

Đặc biệt, bạn nên cùng nàng thưởng thức một bữa tối ấm cúng tại nhà hàng lãng mạn hoặc tự tay nấu một món ăn nàng yêu thích, chắc chắn người yêu/vợ của bạn sẽ ngất ngây hạnh phúc bởi món quà 20/10 đầy ý nghĩa và tinh tế của bạn đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!