Chọn sữa bột nào cho bé biếng ăn chậm lên cân?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột cho các bé biếng ăn, chậm lên cân cung cấp các dưỡng chất giúp kích thích cảm giác thèm ăn của bé giúp bé ăn ngon và phát triển tốt.

Trẻ biếng ăn và chậm lên cân là nỗi lo của hầu hết các bậc cha mẹ. Trong trường hợp này sữa bột cho trẻ biếng ăn là giải pháp được nhiều cha mẹ lựa chọn cho con mình. Vậy loại sữa nào mới thực sự phù hợp với con bạn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Sữa bột cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân có đặc điểm gì?

sữa bột

Sữa bột cho trẻ biếng ăn chứa các dưỡng chất kích thích vị giác

Khác với các loại sữa bột cho trẻ em thông thường, sữa bột cho trẻ biếng ăn chứa các dưỡng chất kích thích bé ăn ngon miệng. Ngoài ra, sữa cho trẻ biếng ăn còn giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch và giúp bé tiêu hóa dễ dàng, tránh mắc các bệnh như tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa. Đồng thời, sản phẩm này cần cung cấp hệ dưỡng chất cân bằng bao gồm vitamin, acid amin và khoáng chất thiết yếu giúp bé tăng cân tốt, bắt kịp đà tăng trường.

Một số loại sữa bột cho trẻ biếng ăn, chậm lên cân

Sữa bột Abbott Pediasure B/A: là sản phẩm sữa công thức của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi. Sản phẩm này không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng giúp bé tăng cân tốt mà còn bổ sung hàm lượng DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Choline có trong sữagiúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này. Bên cạnh đó, sản phẩm này cung cấp hàm lượng canxi cao giúp bé có hệ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

– Sữa bột Dutch Lady Complete: là sữa cho bé biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi chứa 29 dưỡng chất thiết yếu dành cho trẻ biếng ăn. Đồng thời, sản phẩm này hỗ trợ hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ của bé bằngchất xơ tự nhiên Inulin và axit béo chuỗi trung bình giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn. Hơn nữa, sản phẩm này không chỉ hỗ trợ các bé phát triển chiều cao, cân nặng mà còn bổ sungbổ sung DHA, Omega 3, Omega 6 giúp hoàn thiện não bộ, tăng cường khả năng học hỏi của bé.

– Sữa bột Dielac Optimum: là sản phẩm dinh dưỡng cung cấpđạm Whey giàu Alpha Lactalbumi dễ tiêu hóa và bổ sung lượng acid amin thiết yếu cho cơ thể của trẻ. Sữa bột này hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé bằng chất xơ hòa tan FOS và lợi khuẩn Probiotic. Bên cạnh đó, sản phẩm này bổ sung hàm lượng cao acid amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, sữa ngon Colostrum và các vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ.

– Sữa bột Nutifood Pedia Plus: cung cấp MCT là chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng giúp bé hấp thu tốt, lên cân đều đặn. Ngoài ra, sữa bột này cung cấp hệ dưỡng chất cân bằng bao gồmDHA, Cholin, Taurin, FOS/Inulin, Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B và các acid amin thiết yếu cho cơ thể. Nutifood Pedia Plus kích thích vị giác để các bé ăn uống ngon miệng và bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng lứa tuổi.

– Sữa dê Goatamil BA: được sản xuất với công thức sữa đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn từ 6 tháng đến 10 tuổi. Sản phẩm này bổ sung nguồn năng lượng cao (1kcal/1ml), cung cấp thành phần đạm sữa dê và đạm đậu nành phân tách dễ hấp thu, bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp nhanh chóng phục hồi tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm nàybổ sung chất béo chuỗi trung bình (MCT) giúp cơ thể trẻ sử dụng tối đa năng lượng và dinh dưỡng từ chất béo có lợi cho các bé thiếu cân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!