Đánh giá sữa bột Care 100 Plus - sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Care 100 Plus là sản phẩm được các Bác sỹ chuyên khoa Viện Dinh Dưỡng khuyên dùng cho trẻ biếng ăn chậm lớn suy dinh dưỡng, hãy dùng websosanh.vn đánh giá về dòng sữa bột hiện đang được nhiều mẹ quan tâm này nhé!

Thông tin về sữa Care 100 Plus

CARE 100 PLUS là sản phẩm của Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare, là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, nhằm phục hồi dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng. Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam với công thức dành cho trẻ em Việt.

NUTRICARE được thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng, được đào tạo ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Sản phẩm Nutricare được xây dựng để phù hợp với đặc điểm sinh học của người Việt Nam, dựa trên cơ sở ứng dụng khoa học dinh dưỡng thế giới.

Nguyên liệu sữa được chọn lọc từ các nước châu Âu, Mỹ và New Zealand nên đảm bảo về độ an toàn cũng như hiệu quả. Nếu mẹ đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn sản phẩm này cho con hay không thì có thể tiếp tục cùng chúng tôi phân tích về Care 100 Plus.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Care 100 Plus

Giá sữa Nutricare Care 100 Plus khoảng 150.000 đ hộp 400 gr

– Sữa bột Care 100 Plus được kết hợp hài hòa giữa đạm đậu nành của Mỹ và đạm Whay từ sữa của Newzealand, nhờ vậy mà sữa rất dễ tiêu hóa, thích hợp cho hệ tiêu hóa còn đang non nớt của trẻ.

– Sữa bột Care 100 Plus bổ sung nguồn năng lượng, protein, các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ tăng trưởng nhanh về cân nặng, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.

– Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Care 100 Plus:

Sữa bột, Béo tực vật, Đường, Protin đậu nành tinh chế, Maltodextrin, FOS (Fructo Oligosaccharid), Vitmain (A, D3, E, K, C, B1, B2, B6, B12), Niacin, Acid folic, Pantothenic, Biotin, Hương vani tổng hợp, Khoáng chất (Na, K, Cl, Ca, P, Mg, Fe, Mn, Zn, Cu, lod, Se, Cr, Molybden)

– Khẩu phần chất béo cân đối với 60% chất béo động vật và 40% dầu thực vật.

– CARE-100PLUS cung cấp 100Kcal trong 100ml dung dịch, cao gấp rưỡi sản phẩm sữa thông thường.

Công dụng của sữa Care 100 Plus

Có thể nói bởi được nghiên cứu bởi viện dinh dưỡng nên sữa Care 100 Plus nhìn chung đã đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết đối với trẻ nhỏ như

– Cung cấp cho bé khẩu phần đạm dễ đồng hóa, giúp trẻ ăn ngon, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

– Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ cải thiện được hệ miễn dịch.

– Kích thích tiêu hóa, cảm giác nhanh đói thèm ăn, ngăn ngừa táo bón.

– Phục hồi cân nặng, tăng trưởng nhanh.

Care 100 Plus còn giúp lọc sạch cơ thể, giảm cảm giác mệt mỏi do các gốc oxi tự do. Dòng sữa này sẽ cung cấp trực típ một lượng lớn các chất chống gốc oxi tự do.

– Giúp trẻ cao lớn hơn

Đối tượng sử dụng sữa Care 100 Plus

– Dành cho trẻ em suy dinh dưỡng, trẻ em biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi

– Dành cho trẻ có nhu cầu bổ sung năng lượng, chất đạm vào khẩu phần ăn

Hướng dẫn sử dụng

– Cho từ từ 40gam CARE-100 PLUS (5 muỗng gạt) vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 45-500C, khuấy đều sẽ được khoảng 200ml dung dịch CARE-100 PLUS cung cấp 200Kcal, ngày uống 2-3 ly hoặc số lần ăn tùy theo hướng dẫn của bác sỹ/ chuyên gia dinh dưỡng.

Đánh giá về sữa bột Care 100 Plus

– Ưu điểm:

+ Nguyên liệu sạch: được nhập khẩu từ Mỹ và New Zealand nên mẹ có thể an tâm về nguồn nguyên liệu

+ Đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, còi xương

+ Vị sữa thơm, tương đối dễ uống.

+ Có khả năng giúp bé tăng cân, giảm triệu chứng biếng ăn

+ Giá thành rẻ: Khoảng 150.000 đ hộp 400 gr. Với mức giá này thì có thể nói Nutricare Care 100 Plus khá là rẻ.

– Nhược điểm:

+ Vị sữa khá ngọt: Đây là đặc điểm chung của các loại sữa giàu năng lượng giúp tăng cân. Để bé có thể làm quen thì ban đầu mẹ nên pha ít hơn một chút, sau đó tăng dần lượng sữa lên cho đúng chuẩn.

+ Không phải bé nào cũng hợp sữa: Tất nhiên vấn đề hợp sữa công thức đối với trẻ nhỏ là cực kỳ quan trọng, đây không phải là vấn đề của chỉ riêng Care 100 Plus mà của hầu hết các sản phẩm sữa bột trên thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!