Chức năng hẹn giờ trên máy rửa bát Bosch âm tủ mang lại lợi ích gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn biết gì về chức năng hẹn giờ trên máy rửa bát Bosch âm tủ? Chức năng này mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng? Cách sử dụng như thế nào? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ sau đây.

Một trong những tính năng tiện lợi của máy rửa bát Bosch âm tủ được người dùng vô cùng yêu thích chính là chức năng hẹn giờ. Vậy bạn đã hiểu và biết cách sử dụng chức năng này hay chưa? Nếu chưa hãy cùng Websosanh khám phá ngay trong nội dung chia sẻ sau đây.

Máy rửa bát âm tủ Bosch là gì?

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với chiếc máy rửa bát âm tủ Bosch. Chiếc máy này được thiết kế âm vào tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích. Hiện tại, máy rửa bát âm tủ cũng có 2 loại là âm tủ toàn phần và âm tủ một phần. Máy rửa bát âm toàn phần là loại máy được lắp chìm hoàn toàn vào trong tủ. Bảng điều khiển thường nằm phía trên cửa và khi đóng lại cũng sẽ bị ẩn đi.

Máy rửa bát Bosch âm tủ
Khái niệm về máy rửa bát Bosch âm tủ

Máy rửa bát âm tủ một phần là loại máy chỉ chìm một phần vào trong tủ và một phần ở bên ngoài. Bảng điều khiển thường được thiết kế ngay trước cửa máy giống như máy rửa bát Bosch độc lập.

Một điểm cần đặc biệt lưu ý cho máy rửa bát âm tủ cho gia đình là phải đo đạc kỹ kích thước tủ bếp cũng như kích thước sản phẩm để không gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt sau này.

Chức năng hẹn giờ là gì?

Chức năng hẹn giờ (Timer) được coi là một chức năng đặc biệt có khả năng dừng hoạt động của máy rửa bát mà không cần điều khiển trực tiếp. Chỉ cần đến thời gian mà bạn đã hẹn, máy sẽ tự động tắt quy trình hoạt động. Hẹn giờ giống như một công tắc có thể điều khiển các thiết bị khác mà nó kết nối hoạt động tự động với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Lợi ích của chức năng hẹn giờ trên máy rửa bát là gì?

Máy rửa bát có hẹn giờ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Cụ thể là:

Máy rửa bát Bosch âm tủ
Chức năng hẹn giờ trên máy rửa bát mang lại lợi ích gì?
  • Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công suất tối đa. Bởi với tính năng này, ngay cả khi bạn không ở nhà, bạn vẫn có thể điều khiển thiết bị, tận hưởng khoảng thời gian sống thoải mái và dễ chịu của mình.
  • Giúp người dùng yên tâm hơn vì nó giống như công cụ chỉ đạo hoạt động của máy theo một quy trình chính xác.
  • Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ mỗi ngày nếu bạn sử dụng máy liên tục. 
  • Giúp máy hoạt động đúng như ý muốn của bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng chức năng hẹn giờ của máy rửa bát Bosch âm tủ

Bosch cho phép cài đặt thời gian bắt đầu rửa trong vòng 24 giờ và có thể rửa vào ban đêm. Để sử dụng chức năng hẹn giờ, hãy làm theo các bước sau:

Máy rửa bát Bosch âm tủ
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng chức năng hẹn giờ trên máy rửa bát
  • Biểu tượng bộ đếm thời gian là một chiếc đồng hồ trên bảng điều khiển.
  • Khởi động máy và lựa chọn chương trình rửa thích hợp
  • Nếu bạn cần ra ngoài, hãy nhấn nút hẹn giờ trong khoảng 3 giây cho đến khi màn hình hiển thị h: 01.
  • Tiếp tục nhấn nút hẹn giờ và chọn thời gian bạn muốn, mỗi lần nhấn thời gian sẽ tăng / giảm 1 giờ.
  • Nhấn nút Start để có thể kích hoạt được tính năng hẹn giờ. 
  • Nhấp vào biểu tượng + hoặc – để tăng hoặc giảm thời gian cuộc hẹn.
  • Để xóa cài đặt hẹn giờ, nhấn + hoặc – cho đến khi h: 00 được hiển thị.

Hy vọng sau khi đọc bài viết trên các bạn đã hiểu rõ hơn về chức năng hẹn giờ cũng như cách sử dụng. Đây là một chức năng rất thú vị và tiện lợi mà nhà sản xuất đã trang bị trong sản phẩm máy rửa bát. Nếu bạn có ý định mua máy Bosch thì nên đầu tư máy có chức năng này để giúp cuộc sống của gia đình thêm phần tiện ích hơn nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!