Chuyển tiền cùng ngân hàng vietcombank có mất phí không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuyển tiền cùng ngân hàng vietcombank có mất phí không ? là vấn đề thắc mắc gần đây của nhiều người dùng. Về việc chuyển tiền cùng ngân hàng VCB thì VCB điều chỉnh cả tăng lẫn giảm. Cụ thể như sau:

Theo biểu phí mới nhất được áp dụng từ ngày 1/3/2018 thay thế cho biểu phí áp dụng từ năm 2009, VCB đã có điều chỉnh các loại phí liên quan tới chuyển tiền như sau:

– Hiện phí quản lý tài khoản ở mức thấp nhất trên thị trường là 2.000đ/ 1 tháng.

– Miễn phí khi chủ tài khoản nộp/rút tiền tài khoản tiền đồng tại tất cả các chi nhánh/PGD của VCB.

– Miễn phí chuyển khoản giữa các tài khoản cùng chủ tài khoản

– Bỏ phí rút tiền trong vòng 2 ngày đối với tài khoản tiền gửi thanh toán.

Chuyển tiền cùng ngân hàng vietcombank có mất phí không ?

Về việc chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng và liên ngân hàng, Vietcombank điều chỉnh cả tăng lẫn giảm. Theo đó nếu khách hàng chỉ thực hiện các giao dịch giá trị thấp dưới 50 triệu đồng (với chuyển khoản cho người khác trong hệ thống Vietcombank) hoặc dưới 10 triệu đồng (với chuyển khoản ngoài hệ thống Vietcombank), thì theo biểu phí mới, mức phí giao dịch đã được điều chỉnh giảm tương ứng xuống từ 3.000 đồng/giao dịch còn 2.000 đồng/giao dịch và từ 10.000 đồng/giao dịch còn 7.000 đồng/giao dịch.

Phí duy trì dịch vụ VCB-Mobile B@nking và VCB-iB@nking chỉ áp dụng khi khách hàng có phát sinh các giao dịch tài chính trong tháng. Còn nếu không phát sinh giao dịch tài chính trong tháng thì miễn phí duy trì dịch vụ.

Ngoài những giao dịch chuyển tiền phải trả phí, ngân hàng cũng thu 10.000 đồng/tháng để duy trì sử dụng dịch vụ miễn phí các giao dịch chuyển tiền từ thiện, chuyển tiền giữa các tài khoản của khách hàng, thanh toán thẻ tín dụng, mở/tất toán/nộp thêm/rút bớt tài khoản tiền gửi tiết kiệm, nạp tiền di động/ví điện tử, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, truyền hình, vé máy bay…

*Lưu ý giá trong bài viết chưa tính VAT

Chi tiết xem biểu phí mới nhất của VCB áp dụng từ 1/3/2018 tại: Biểu phí dịch vụ ngân hàng VCB

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!