Có 10 triệu nên chọn bếp từ đôi hay bếp từ 3 bếp ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi hay bếp từ 3 bếp mới là lựa chọn tốt hơn, kinh tế hơn cho gia đình bạn nếu bạn muốn mua một chiếc bếp nấu trong tầm giá 10 triệu ?

Bếp từ đôi cao cấp là các loại bếp từ nhập khẩu châu Âu, bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức, Italia, Tây Ban Nha, Nhật.. Các sản phẩm này có một mức giá khá cao từ trên dưới 10 triệu đồng trong khi đó, bếp từ 3 bếp trong tầm giá này thì thường là các sản phẩm bếp từ được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Malaysia và cũng thuộc các thương hiệu bếp từ Châu Âu, tuy nhiên có nhiều khác biệt về thiết kế, chất lượng linh kiện.

Chọn bếp từ 2 bếp với linh kiện cao cấp hơn, công suất và tính năng hiện đại hơn

Trong tầm giá 10 triệu, những mẫu bếp từ đôi sẽ có nhiều lựa chọn bếp đẳng cấp hơn thiết kế, tính năng, công suất mạnh mẽ hơn và linh kiện hiện đại hơn. Những thương hiệu bếp từ đôi cao cấp trên thị trường mà bạn có thể chọn mua là các loại bếp từ nhập khẩu châu Âu, bếp từ nhập khẩu Đức, Ý, Nhật .. với các tên tuổi hàng đầu hiện nay. Tuy dòng bếp từ đôi không phổ biến như bếp từ 3 bếp nấu nhưng với một giá tiền hữu hạn thì việc chọn một chiếc bếp từ chất lượng tốt vẫn được để lên hàng đầu.

Một chiếc bếp từ đôi cao cấp sẽ có bảng điều khiển hiện đại, có tính thẩm mỹ cao với các nút bấm cảm ứng siêu nhạy và cách sử dụng đơn giản dễ dàng thao tác, giúp việc trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn hẳn so với một chiếc bếp từ đôi giá rẻ. Không chỉ vậy thiết kế mặt kính bếp từ cao cấp nhập khẩu từ Đức hoặc Pháp như kính Scott Ceran hay kính K+ với khả năng an toàn gần như tuyệt đối chống sốc nhiệt và chịu được trọng lượng tốt, chống xước..

Xét về tính năng thì các dòng bếp từ đôi giá 10 triệu đồng sẽ đem lại những chức năng hiện đại nhất hiện nay như tính năng san nhiệt, nhận diện nồi nấu và tự ngắt khi không có nồi nấu trên bếp giúp tiết kiệm điện, an toàn và tiện lợi cho bà nội trợ.

Độ bền bỉ của các dòng bếp từ đôi giá thành trên 10 triệu cũng vượt trội so với các loại bếp từ đôi giá rẻ và cả các loại bếp từ 3 bếp nấu khác nhờ được trang bị những linh kiện cao cấp nhất, bạn có thể mua được bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức, Thụy Sỹ, Nhật hoặc bếp từ sử dụng linh kiện được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sở tại của các thương hiệu bếp từ lớn nhờ vậy mà hiệu suất của bếp luôn đảm bảo sau nhiều năm, đem lại giá trị sử dụng lớn.

Những lựa chọn bếp từ đôi giá 10 triệu

Bếp từ đôi Focri FC-F10

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA

Bếp từ đôi Elmich ICE-3484 (ICE3484)

Chọn bếp từ 3 bếp nấu cho các gia đình cho nhiều thành viên

Nếu như bếp từ đôi không phù hợp với căn bếp rộng lớn và không phục vụ nhanh chóng được cho gia đình có nhiều thành viên, lựa chọn bếp từ 3 bếp nấu trong tầm giá 10 triệu đồng hoàn toàn thích hợp để đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Tuy nhiên hầu hết các model bếp từ 3 bếp trong tầm giá này sẽ có vùng nấu thứ chính và 2 vùng nấu phụ hoặc 2 vùng nấu chính và 1 vùng nấu phụ với chức năng hâm nóng. Công suất của bếp từ 3 bếp nấu cũng không cao hơn nhiều so với bếp từ đôi mà khác biệt lớn nhất của

Những tính năng hiện đại và bảng điều khiển của bếp từ 3 bếp có thể không tạo nhiều khác biệt và ấn tượng so với các sản phẩm cao cấp nhưng hoàn toàn phục vụ được tốt nhu cầu nấu nướng và đa dạng các món ăn, bạn nên chọn loại bếp có điều khiển cảm ứng dạng nút có thể điều chỉnh riêng cho từng vùng nấu để dễ điều chỉnh bếp hơn.

So sánh về chất liệu mặt kính thì bếp từ 3 bếp giá 10 triệu cũng có các sản phẩm được trang bị mặt kính Schott Ceran số 1 tại Đức hiện nay,

Những lựa chọn bếp từ 3 bếp giá 10 triệu :

Bếp từ 3 bếp Bosch PID675N24E có công suất cao và dãy điều chỉnh nhiệt nhanh nhạy, chính xác

Bếp từ Bosch PID675N24E – 3 bếp nấu

Bếp điện từ 3 lò Sevilla SV-813IC (SV-813-IC)

Bếp điện từ 3 vùng nấu NewEra NE6613IC

Bếp điện từ 3 vùng nấu NewEra NE6613IC

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!