Có 4 triệu nên mua xe đạp thể thao nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách có phần hạn hẹp, bạn đang băn khoăn có 4 triệu nên mua xe đạp nào tốt? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé.

Xe đạp là một sản phẩm vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể rèn luyện sức khỏe cũng như giải trí, giải tỏa căng thẳng. Vậy có 4 triệu nên mua xe đạp nào tốt là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hãy tham khảo bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé. 

Xe đạp thể thao Catani Touring 86 

Xe đạp thể thao Catani Touring 86

Đây là dòng xe Touring được khá nhiều người lựa chọn cho những chuyến đi đường dài bởi sở hữu khung thép to và mạnh mẽ, nam tính với trọng lượng nặng tới gần 18 kg.

Khung hợp kim thép thiết kế dáng cong thể thao, vành cao giống xe đua, lốp mỏng cho cảm giác lướt và đi nhanh hơn. Với trang bị bộ đề Shimano TZ 21 Speed, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều hơn trong quãng đường thành phố hoặc làm những chuyến phượt với một tốc độ rất đáng nể. Đồng thời, phanh đĩa cơ mang lại cảm giác an toàn ngay cả khi đi trong điều kiện trơn trượt.

Xe Đạp Đua Cannonlle USA600

Xe Đạp Đua Cannonlle USA600 là dòng xe đạp đua giá rẻ nổi tiếng của Mỹ, phù hợp với những người mới chơi và có mức giá phù hợp với nhiều người có thu nhập thấp.

Dòng xe này được thiết kế với khung nhôm hợp kim siêu nhẹ giúp bạn tiết kiệm sức lực nhưng vẫn có thể đi với tốc độ cao. Ngoài ra, bộ chuyển động 12 tốc độ và phanh cơ winzip cũng cho phép người dùng có thể thoải mái trải nghiệm trên quãng đường thành phố hoặc những con đường nhựa đẹp thoải mái, an toàn hơn.

Xe đạp thể thao Twitter TW3000

Xe đạp thể thao Twitter TW3000

Đây là dòng xe đạp thể thao đến từ thương hiệu Twitter cao cấp của Đức, sở hữu cấu hình tầm trung và mức giá rẻ bất ngờ. Chiếc xe là sự lựa chọn tuyệt trong phân khúc xe đạp thể thao giá 4 triệu dành cho đối tượng bình dân như sinh viên, học sinh hay người mới chơi xe.

Twitter TW3000 mang đậm phong cách thể thao đi kèm cách phối màu cá tính, là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là người mới chơi MTB. Khung hợp kim nhôm vững chắc thích hợp với những địa hình phức tạp hay kỹ thuật vượt qua những chướng ngại vật nhỏ.

Tay lái và cổ lái của xe được trang bị công nghệ sơn tĩnh điện với khả năng chống xước cao, vì vậy bạn có thể an tâm tham gia các hoạt động thể thao hoặc vượt chướng ngại vật. 

Bộ chuyển động với đùi và đĩa trước làm từ PROWHEEL 42-34-24T nhôm hợp kim cao cấp kết hợp với xích PYC-7, tay đề 21 tốc độ SHIMANO EF51, cần đề trước MICROSHIFT M20, cần đề sau SHIMANO TX50 góp phần tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng và linh hoạt cùng việc sang số chuẩn xác. Phanh cơ thể thao an toàn trong mọi tình huống đường mòn nguy hiểm như đi trên đá trơn hay đường bùn lầy.

Xe đạp thể thao nam Trinx M136 

Xe đạp thể thao nam Trinx M136

Trinx M136 được nhiều người lựa chọn bởi ở mức giá này thì khó có thể tìm được chiếc xe nào có cấu hình tốt như vậy. Dòng xe có thể dùng để đi làm, đi học hoặc luyện tập thể dục , thể thao đều rất phù hợp.

Thiết kế khung đặc trưng MTB từ nhôm hợp kim cao cấp 6061 đem đến sự chuyển động mạnh mẽ, dứt khoát và chắc chắn. Phuộc xe có khóa điều chỉnh giúp người lái tùy biến trên mọi địa hình. 

Hệ thống tay lái làm bằng hợp kim nhôm và được sơn với lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống xước rất tốt. Hệ thống chuyển động gồm xích Kmc C50-7S líp Shimano MF-TZ21 14-28T-7S tốc độ kết hợp với tay đề chuyển số  21 tốc độ SHIMANO EF65, cần đề trước Shimano FD-TZ30, cần đề sau Shimano RD-TZ50 phối hợp đồng bộ linh hoạt giúp sang số nhẹ nhàng và chuẩn xác, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đi đường mòn hay đường thành phố.

Không chỉ vậy, phanh cơ thể thao và vành nhôm hợp kim 2 lớp tiêu chuẩn Châu Âu cũng là một điểm cộng khiến Trinx M136 được đánh giá cao.

Như vậy, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi có 4 triệu nên mua xe đạp nào tốt. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!