Có đáng bỏ 1.7 triệu đồng để mua Xiaomi Redmi 5A trên Lazada hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá quá rẻ, nhưng liệu những gì mang lại có xứng đáng với số tiền đã bỏ ra của người dùng

Xiaomi luôn thể hiện mình là kẻ chịu chơi khi đưa tới thị trường những dòng smartphone cấu hình khủng trong một tầm giá quá rẻ và Xiaomi Redmi 5a mới đây chính là minh chứng sống động cho điều đó.

Có lẽ trong giới smartphone thời gian gần đây tại Việt Nam thì Xiaomi Redmi 5 A là cái tên “hot” nhất, không phải vì nó đẹp mắt hay gì cả mà đơn giản nó quá rẻ – quá rẻ so với những gì mang lại.

xiaomi redmi 5a

Đánh giá chất lượng smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi 5A

Có gì trong smartphone giá 1.7 triệu đồng của Xiaomi?

Chắc hẳn khá nhiều người sẽ nhận thấy Xiaomi Redmi 5a không thực sự có gì nổi bật vì toàn bộ các chi tiết từ thiết kế, tới cấu hình của smartphone giá rẻ này đều đã hiện diện trên nhiều smartphone khác.

Nhưng với mức giá quá “thơm” của Xiaomi Redmi 5a thì chúng ta cần nhìn nhận vấn đề theo một hướng khác, và dưới đây là những thứ mà siêu phẩm này sở hữu:

– Màn hình IPS 5 inch, hiển thị 720×1080 px, mặc dù nhỏ hơn xu hướng smartphone hiện nay nhưng chiếc điện thoại này sẽ là lựa chọn tốt cho người mới sử dụng smartphone vì cầm vừa tay, đồng thời khả năng hiển thị khá ổn.

– Sở hữu camera sau 13MP kết hợp camera selfie 5MPp, cũng không quá xuất sắc nhưng chắc chắn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh từ người dùng tương đương nhiều smartphone tầm trung khác.

xiaomi redmi 5a

Xiaomi Redmi 5 a sở hữu màn hình hiển thị khá tốt

– Trang bị chip Qualcomm Snapdragon 425 đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB – quá khủng cho một mức giá quá rẻ. Đây là cấu hình có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng để chơi một số game tầm trung, và đa nhiệm cũng khá ổn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin 3000 mAh, và với cấu hình – màn hình hiển thị, thì viên pin này có thể đảm nhiệm tốt 1 ngày sử dụng liên tục từ người dùng. Không chỉ thế, máy còn có thể sử dụng cùng lúc 2 SIM, 2 sóng và có hỗ trợ thẻ nhớ cắm ngoài giúp người dùng có được nhiều trải nghiệm tiện ích khi sử dụng hơn.

Nhược điểm của Xiaomi Redmi 5a

xiaomi redmi 5a

Mặt lưng được làm khá cẩu thả

Rõ ràng là bên cạnh những ưu điểm mang lại thì chiếc smartphone này cũng tồn tại khá nhiều những nhược điểm.

Với việc sử dụng vỏ nhựa mạ kim loại mặc dù mang lại cho máy độ nhẹ, nhưng trông không được đẹp mắt lắm. Không chỉ thế, việc bố trí dải loa to đùng ở mặt sau, rồi việc bố trí các phím vật lý, và các cổng dưới đáy máy trông cũng khá là “lôm côm”.

Tuy nhiên, nếu bạn không quá để ý thì đây cũng chỉ là những nhược điểm rất nhỏ, và nếu so lại mức giá thì chúng ta không thể có đòi hỏi gì thêm vì như thế là quá tốt rồi.

Hiện tại, giá Xiaomi Redmi 5A trên thị trường (tại LazadaViệt Nam) là 1,790,000 đồng, nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone cho người mới bắt đầu hoặc những người không có quá nhiều nhu cầu thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất chưa từng có.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!