Có được mang kem chống nắng lên máy bay hay không - Các cô nàng đi du lịch thì chú ý nhé!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng biết là kem chống nắng vô cùng quan trọng, nó có thể ngăn chặn đến 98% tia UVA và UVB - những loại tia cực tím có hại cho làn da. Tuy nhiên, nếu lên máy bay thì bạn cũng phải chú ý xem có được mang kem chống nắng theo không hay phải cho vào hành lý ký gửi nhé!

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày đã trở thành một thói quen tốt của các cô gái. Điều này không những giúp da bạn không bị đổi màu do ánh nắng mà còn ngăn chặn được một trong những nguyên nhân ung thư da hàng đầu – tia cực tím. Có thể bạn không biết nhưng tia cực tím vô cùng nguy hiểm, nó có thể xuyên qua cả lớp áo chống nắng dày dặn, có thể xuyên qua cả những ô cửa kính… chính vì vậy, đừng tự tin rằng mình đã mặc như “ninja” hay đang ngồi trong xe ô tô, trong nhà… mà không cần đến kem chống nắng.

Có được mang kem chống nắng lên máy bay không?

Có được mang kem chống nắng lên máy bay không?

Theo một nhóm nghiên cứu bệnh ngoài da ở New Jersey, Mỹ cho biết thì chúng ta vẫn có thể bị cháy nắng khi ở trên máy bay do cửa sổ máy bay thường trong suốt và bằng kính. Cửa sổ máy bay chặn được hầu hết tia UVB, nhưng UVA vẫn có thể xuyên qua lớp kính cửa. Trong khi đó, theo các nhà sản xuất kem chống nắng thì cứ mỗi 2 tiếng đồng hồ chúng ta nên bôi lại kem để bảo vệ da tốt hơn. Chính bởi vậy, dù ở trên máy bay thì bạn vẫn nên bôi kem chống nắng.

Một câu hỏi được đặt ra cho những người thích đi du lịch và lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet, Jet Star đó là “Có được mang kem chống nắng lên máy bay?”Theo quy định của hầu hết các hãng hàng không tại Việt Nam và trên thế giới đó là, nếu muốn mang mỹ phẩm lên máy bay thì chai lọ đựng chúng phải dưới 100 ml. Ví dụ, dầu gội thì nên dùng gói. Sữa tắm, sửa rửa mặt, nước hoa, kem chống nắng… thì bạn đổ vào lọ nhỏ dưới 100 ml. Tổng số này không được quá 1 lít.

Vì vậy, câu trả lời đó là: Bạn có thể mang kem chống nắng lên máy bay nhưng mỗi tuýp kem chống nắng phải có trọng lượng dưới 100ml và tổng số chất lỏng (bao gồm kem chống nắng, dầu gội, sữa tắm…) phải dưới 1lit. Ngoài ra, nếu đúng quy định thì những loại mỹ phẩm này còn phải được đóng gói trong nilon trong suốt và đóng thật chặt nắp, tránh để rơi ra ngoài.

Đây là quy định chung nên các bạn khi đi du lịch, công tác thì nhớ tuân thủ nhé, tránh trường hợp phải bỏ lại những món đồ yêu thích và cần thiết!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!