Có gì bên trong bánh trung thu dát vàng 24K giá đến 6 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong 1 tuần đổ lại đây, dân tình đang xôn xao với mẫu bánh trung thu dát vàng 24k có thể ăn được với giá bán lên đến 6 triệu đồng/hộp. Vậy thật sự món bánh này có đáng giá đắt xắt ra miếng như trên không? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc xuất xứ của bánh trung thu dát vàng 24K 2022

Bánh trung thu dát vàng 24K là sản phẩm được sáng tạo và làm ra bởi đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Để cho ra đời mẫu bánh này, khách sạn đã mất đến 1 năm nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần mới làm ra được những mẻ bánh trung thu có dát vàng thật ăn được để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt trong mùa tết đoàn viên 2022.

Hình dáng chiếc bánh trung thu dát vàng 24K
Hình dáng chiếc bánh trung thu dát vàng 24K

Nói sơ qua về Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake Hotel, đây cũng là một khách sạn khá nổi tiếng trên nhiều mặt báo kể từ khi khai trương tại thủ đô vào năm 2020 đến nay. Điểm thu hút của khách sạn với khách du lịch chính là kiến trúc sang trọng theo phong cách hoàng gia được dát vàng thật toàn bộ từ trong ra ngoài. Kể cả dao nĩa, thìa bát… tại phòng tiệc cũng được mạ vàng kèm theo menu với nhiều món phủ vàng như bào ngư Australia nguyên con, bít tết thăn bò Angus, bánh ngọt tráng miệng…

Quay trở lại với bánh trung thu 24K, sự đặc biệt của món bánh này được thể hiện bởi nguyên liệu do khách sạn chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp từ Hong Kong. Kế đến là quy trình chế biến khép kín được giám sát nghêm ngặt và thực hiện một cách tỉ mỉ cũng bởi một bếp trưởng đến từ Hong Kong.

Nhằm mang đến một chiếc bánh trung thu thủ công tinh tế với sắc vàng óng ánh sang trọng và hoàn toàn không có chất bảo quản mang tên Hí Nguyệt Kim An. Đại diện cho ý nghĩa dưới ánh trăng vàng, cầu chúc bình an.

2. Đặc điểm và giá bán bánh trung thu dát vàng thật 24K

Về thiết kế bao bì, hộp đựng bánh trung thu dát vàng 24K được thiết kế với tông màu chủ đạo là đỏ Burgundy đầy ấm áp kết hợp cùng các chi tiết màu nhũ vàng đồng trang nhã, thể hiện cho ánh trăng rằm treo trên đỉnh tòa nhà dát vàng của khách sạn, phía dưới là những cánh sen của bờ hồ Giảng Võ nên thơ.

Thiết kế hộp bánh trung thu dát vàng 24K
Thiết kế hộp bánh trung thu dát vàng 24K

Về tạo hình, các chiếc bánh được làm ra với 2 trọng lượng là 125 gram (nhân 1 trứng) và 175 gram ( nhân 2 trứng) cùng 6 vị bao gồm: Hạt sen Hồng Kông, Ngũ vị, Đậu đỏ, Sầu riêng, Khoai môn, Trà xanh.

6 vị bánh trung thu thượng hạng của bộ sưu tập Hí Nguyệt Kim An
6 vị bánh trung thu thượng hạng của bộ sưu tập Hí Nguyệt Kim An

Giá bán lẻ mỗi set 6 vị sẽ ở mức khoảng 760.000 – 6.000.000đ/hộp (mức giá đã bao gồm phí VAT). Cụ thể:

– Hộp bánh trung thu 4 vị loại 125g giá 760.000đ (không có bánh dát vàng)

– Hộp bánh trung thu 4 vị loại 175g giá 920.000đ (không có bánh dát vàng)

– Hộp bánh trung thu 4 vị có từ 1 đến 2 bánh dát vàng sẽ có giá từ 1.180.000đ trở lên

Trong đó, mẫu hộp bánh signature trong bộ sưu tập Nguyệt Hí Kim An là Royal Golden MoonCake sẽ có giá là 6.000.000đ/hộp. Set bánh sẽ gồm 6 vị bánh nướng nhân ½ trứng phủ vàng (mỗi bánh 55g), từng hộp sẽ được đặt kèm một bộ dao nĩa dát vàng 24K sang trọng. Đây được xem là một món quá vô cùng đẳng cấp, thể hiện sự trân trọng của người tặng gửi đến đối tác kinh doanh hay người thân của chính mình.

Hộp bánh trung thu Royal Golden MoonCake có giá 6 triệu đồng
Hộp bánh trung thu Royal Golden MoonCake có giá 6 triệu đồng

Hơn nữa, theo khẳng định từ khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, bánh trung thu dát vàng 24K không hề gây ảnh hưởng xấu đến cơ quan nội tạng hay sức khỏe của người tiêu dùng. Ngược lại, bột vàng được tán nhỏ còn có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch rất tốt cho cơ thể bởi đây là thành phần có tính kháng khuẩn cao.

Trên đây là những thông tin khái quát về món bánh trung thu dát vàng 24K đang là tìm kiếm rầm rộ hiện nay. Hy vọng với nội dung này, bạn sẽ có thêm các kiến thức hữu ích để tham khảo cho danh mục đặt mua các loại bánh trung thu biếu tặng theo phong cách đẳng cấp và sang trọng.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!