Tổng hợp bộ sưu tập 3 hộp bánh Trung thu dát vàng Dolce 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu dát vàng Dolce là sản phẩm của khách sạn Golden Lake Hà Nội. Không chỉ là thức quà quý, đây là lời chúc ý nghĩa trong dịp Tết Đoàn Viên.

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là hệ thống khách sạn đạt chuẩn 5 sao với đa dạng các dịch vụ từ lưu trú khách sạn, dịch vụ ẩm thực cao cấp đạt chuẩn 5 sao. Trong dịp Tết Trung Thu 2023, khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake tiếp tục trở lại với các hộp bánh Trung thu cao cấp hảo hạng nhằm giúp quý khách hàng có thêm sự chọn sang trọng, mang ý nghĩa tốt đẹp đến cho người thân, đối tác và bạn bè.

bánh trung thu dát vàng Dolce
Bánh trung thu dát vàng Dolce

Mẫu bánh Trung thu dát vàng của khách sạn là dòng bánh handmade làm thủ công hoàn toàn 100% với phần nhân đa dạng, thiết kế hộp sang trọng, đẹp mắt với nhiều mẫu hộp khác nhau với mức giá đa dạng từ 1 triệu đồng đến 4 triệu đồng. Điểm đặc biệt của các sản phẩm bánh Trung thu của Dolce là được dát vàng 24k bên ngoài lớp vỏ bánh, giúp nâng tầm giá trị sản phẩm cũng như tăng công dụng của vàng trong sức khỏe và làm đẹp.

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, độc đáo thì nguyên liệu của những chiếc bánh Trung thu cao cấp hoàn toàn được nhập khẩu từ Hồng Kông và được chính tay đầu bếp người Hồng Kông thực hiện nên hương vị bánh rất riêng và đặc biệt.

1. Bánh Trung thu dát vàng Dolce – Mẫu Phụng Tiên

Đây là sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập bánh trung thu dát vàng Dolce 2023 có tên “Phụng Tiên” với phần vỏ hộp có hai màu vàng, đỏ làm chủ đạo đem lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn thể hiện được nét truyền thống. Trên vỏ hộp và các hộp đựng bánh đều làm bằng chất liệu giấy cứng cáp, im chìm hoa văn và logo của khách sạn, thể hiện rõ đẳng cấp 5 sao.

hộp bánh trung thu mạ vàng Phụng Tiên
Hộp bánh trung thu mạ vàng Phụng Tiên

Bánh trung thu trong hộp Phụng Tiên có dạng hình tròn truyền thống thể hiện ý nghĩa ấm no, sung túc với đa dạng các loại nhân từ nhân bánh mặn đến ngọt. Mỗi hộp gồm 6 bánh có trọng lượng khoảng 80g và có 1/2 trứng muối trong mỗi bánh: Nhân Hạt sen HongKong dát vàng, nhân vừng đen, nhân trà xanh, nhân khoai môn, nhân sầu riêng.

Hộp bánh trung thu Phụng Tiên của Dolce Hanoi Golden Lake có giá 1.199.000 vnđ/ hộp.

Nhân bánh trung thu Số lượng
Bánh nhân Hạt sen HongKong dát vàng 24k 2
Bánh nhân Vừng đen 1
Bánh nhân Khoai môn 1
Bánh nhân Trà xanh 1
Bánh nhân Sầu riêng 1

2. Bánh trung thu dát vàng Dolce – Mẫu Quang Minh

Đây là mẫu hộp bánh trung thu thứ 2 trong bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn dát vàng Dolce với tên gọi “Quang Minh”. Hộp bánh có thiết kế tương tự như mẫu bánh trên với sức chứa 6 hộp bánh nhỏ bên trong, tuy nhiên hộp có thiết kế độc đáo hơn với hình bát giác tượng trưng cho ánh trăng tròn đêm Trung thu, nhưng lại dễ cầm và trưng bày dễ dàng hơn so với dạng hộp tròn.

hộp bánh trung thu mạ vàng Quang Minh
Hộp bánh trung thu mạ vàng Quang Minh

Khối lượng mỗi chiếc bánh trong mẫu hộp bánh trung thu khách sạn dát vàng Minh Quang cũng nhiều hơn (mỗi bánh nặng 125g) với phần nhân đa dạng hơn gồm 6 loại: Nhân Hạt sen HongKong dát vàng, nhân vừng đen, nhân trà xanh, nhân khoai môn, nhân sầu riêng và nhân thập cẩm. Mỗi bánh nướng đều có thêm 1 trứng muối.

Giá bánh trung thu mạ vàng Minh Quang là 1.399.000 vnđ/ hộp.

Nhân bánh trung thu Số lượng
Bánh nhân Hạt sen HongKong dát vàng 24k 1
Bánh nhân Vừng đen 1
Bánh nhân Khoai môn 1
Bánh nhân Trà xanh 1
Bánh nhân Sầu riêng 1
Bánh nhân Thập cẩm 1

3. Bánh trung thu dát vàng Dolce – Mẫu Thái Hòa

Hộp bánh Trung thu Thái Hòa là mẫu cuối cùng trong bộ sưu tập và cũng là mẫu mắc nhất, đặc biệt nhất của khách sạn trong dịp Tết trung thu 2023. Mặc dù số lượng bánh trong hộp Thái Hòa ít hơn hẳn so với 2 mẫu hộp trên, chỉ 4 bánh với khối lượng 125g/ bánh. Nhưng giá hộp bánh trung thu này lại cao hơn gấp đôi so với 2 mẫu hộp trên, 3.999.000 vnđ/ hộp.

hộp bánh trung thu mạ vàng Thái Hòa
Hộp bánh trung thu mạ vàng Thái Hòa

Thiết kế vỏ hộp của mẫu này cũng tương tự như của mẫu hộp bánh trung thu Quang Minh với hình bát giác. Điểm khác biệt rõ nhất trong sản phẩm này so với 2 sản phẩm trên là có kèm thêm 1 chai rượu vang nổ cao cấp Bottega Gold bên cạnh 4 bánh trung thu nướng 1 trứng. Đây là loại rượu vang điển hình tiêu biểu của nước Ý, với mức giá hơn 1 triệu đồng/ chai, thể hiện được sự đẳng cấp và chất lượng hoàn hảo của hương vị vang có thể mang lại. Sản phẩm được xuất xứ từ vùng Veneto của Ý, được làm từ 100% giống nho Glera với vị ngọt ngào, thơm đặc trưng. Nếu bạn là người không biết uống rượu vang hay lo lắng đối tượng được tặng là người không thích rượu nặng thì có thể hoàn toàn yên tâm. Rượu vang Bottega Gold chỉ có mức nồng độ cồn nhẹ khoảng 11%, phù hợp với đa dạng đối tượng có thể thưởng thức.

Nhân bánh trung thu Số lượng
Bánh nhân Hạt sen Hong Kong dát vàng 24k 1
Bánh nhân Vừng đen 1
Bánh nhân Thập cẩm 1
Bánh nhân Trà xanh 1

4.Địa chỉ mua bánh Trung thu mạ vàng

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua và đặt các mẫu bánh trung thu mạ vàng Dolce cho người thân và đối tác thay cho lời chúc tốt đẹp, chân thành. Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake tại địa chỉ B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Hoặc có thể đặt hàng qua hotline theo số 09.09.09.9563. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng tiện lợi hơn tại website chuyên về bánh trung thu chính thức của khách sạn: www.banhtrungthukhachsangoldenlake.com

Trên đây là toàn bộ các thông tin về các mẫu bánh Trung thu dát vàng Dolce mà Websosanh.vn đã tìm kiếm và tổng hợp. Với các gợi ý trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm quà tặng trong dịp trung thu 2023 sắp tới. Ngoài các mẫu bánh Trung thu mạ vàng trên, bạn có thể ghé website Websosanh.vn để tìm kiếm thêm các mẫu bánh trung thu cao cấp mạ vàng khác với giá thành rẻ hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua của tất cả mọi người.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!