Có gì đặc biệt bên trong chiếc Android Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X9500G?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X9500G  sở hữu màn hình 85 inch rộng, công nghệ hiện đại, đột phá mang đến hình ảnh chuẩn như mắt người cảm nhận.

Android Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X9500G là chiếc tivi thông minh và cao cấp nhất của Sony với màn hình rộng lên đến 85 inch và độ phân giải chuẩn 4K. Công nghệ AI tiên tiến cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét như ngoài đời thực, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng độc quyền của Sony. Hãy cùng điểm qua một số điểm đáng chú ý của thiết bị này nhé.

Thiết kế nổi bật, đỉnh cao với màn hình viền kim loại ở 4 góc

Tivi Sony 85 inch này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, giúp người không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào đến từng hình ảnh, chi tiết trên TV. Viền kim loại ở cả 4 góc ôm trọn màn hình, trong khi chân đế được thiết kế cẩn thận, dễ di chuyển.

Chân đế vững chắc giúp TV đứng vững trên mọi loại bề mặt. Tuy nhiên, với kích thước màn hình lên đến 85 inch, có lẽ người dùng  nên tham khảo nơi trưng bày ở những phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng ngủ lớn,…. Bạn cũng có thể treo tường để tối ưu hóa không gian hơn nữa.

Thiết kế nổi bật, đỉnh cao với màn hình viền kim loại ở 4 góc

Công nghệ X-Tended Dynamic Range 6x giúp nâng cao độ tương phản

Phạm vi ánh sáng càng rộng thì độ sâu và chi tiết của hình ảnh ảnh càng lớn. Chính vì điều này, bắt buộc TV Sony KD-85X9500G phải có độ tương phản cao và cần chú ý màu sắc giữa  vùng  sáng và vùng tối hài hòa, không trùng lặp. Công nghệ X-Tended Dynamic Range 6x được trang bị cho TV đã làm tất thảy những điều đó.

Âm thanh từ Acoustic Multi-Audio kết hợp cùng loa Tweeter

Củ loa tweeter có tổng công suất 20W được bố trí ngay sau màn hình khiến chiếc TV bỗng chốc biến thành một chiếc loa khổng lồ và truyền tải âm thanh hay hơn. Chất lượng âm thanh được xử lý hoàn hảo qua bộ lọc Acoustic MultiAudio, mang đến  không gian đa chiều cả về hình ảnh và âm thanh.

Tích hợp được nhiều tính năng thông minh và vượt trội

TV Sony này sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp cho việc xem phim trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điều khiển thông minh nhờ điện thoại smartphone cầm tay

Điều khiển TV của bạn trở nên dễ dàng hơn với điện thoại thông minh. Ứng dụng Video và TV SideView được cài đặt sẵn nên mọi thao tác khi sử dụng sẽ tương tự nhau và không có quá nhiều khác biệt về hình thức cũng như chức năng.

Điều khiển thông minh nhờ điện thoại smartphone cầm tay

Chia sẻ nội dung xem từ điện thoại nhanh chóng

Ông lớn  Sony thể hiện sự nhanh nhạy khi đính kèm tính năng Screen Mirroring trên  Android Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X9500G cùng với điện thoại để gia tăng khả năng trải trí tối ưu dành cho người dùng.

Tivi Sony 85 inch sở hữu cổng nối với các thiết bị ngoài đa dạng

Một chiếc tivi màn hình lớn như Sony KD-85X9500G chỉ để sử dụng để xem truyền hình thì khá phí phạm và đơn điệu như những chiếc tivi thông thường khác. Chính vì thế, người dùng có thể kết nối thêm với những thiết bị khác như USB, Laptop, mạng Internet hoặc thậm chí là phụ kiện chơi game để lựa chọn hình thức sử dụng yêu thích.

Hệ điều hành đảm bảo luôn cập nhật liên tục

Để nâng cao trải nghiệm giải trí, hệ điều hành Android 8.0 đã được nhà sản xuất phê duyệt và cài đặt cho chiếc Tivi Sony KD-85X9500G này. Ngoài giao diện trực quan, dễ sử dụng, hệ điều hành này còn có kho ứng dụng  bao gồm các chương trình chơi trên màn hình nhỏ, nghe nhạc, xem phim, duyệt web hay cả những game chống stress.

Hệ điều hành đảm bảo luôn cập nhật liên tục

Có thể thấy với sự vượt trội về công nghệ hình ảnh, âm thanh, các tiện ích đa dạng, Android Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X9500G mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thật đến từng phút giây, cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi gia đình thì đây là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!