Có gì đặc biệt ở máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao người thắc mắc là máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB giá bao nhiêu. Máy giặt khối lượng lớn hẳn sẽ tốn rất nhiều tiền để mua về, liệu có đúng hay không?

Về máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB phải nói đến công nghệ Smart Inverter tiết kiệm năng lượng đáng kể. Còn nhiều tính năng khác cho quá trình giặt giũ tối ưu hơn, quần áo sạch tinh tươm, không chút cặn vải khó chịu.

Ngoại hình của máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB ra sao?

Thiết kế của chiếc máy giặt LG 11kg này có tông màu đen quen thuộc. Vốn dĩ nhiều người yêu thích máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB cũng bởi vẻ ngoài sang trọng và đơn giản như vậy. Máy có nắp đậy bằng kính cường lực. Sản phẩm này có màn hình nút bấm ở bên trên, phía trước. Thao tác dễ dàng bởi hiển thị cả song ngữ.

máy giặt LG T2351VSAB

Dùng máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB an tâm về tiết kiệm điện

  • Smart Inveter là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để nhiều người lựa chọn máy giặt hiện nay. Đầu tư thêm một chút tiền để mua máy có tích hợp động cơ Inverter và mang tới nhiều lợi ích đáng kể. Công nghệ này loại bỏ những hoạt động không cần thiết khiến tiêu thụ điện năng nhiều. Cho nhiều người chưa biết thì Inverter thì đây là biến tần. Động cơ này kiểu bật tắt bình thường sẽ không đem đến hiệu quả năng lượng. Nhưng với máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB có công nghệ Inverter thì hoạt động liên tục nhưng mà giảm độ sáng không cần tắt hẳn, tiết kiệm năng lượng cao. Tuỳ công suất yêu cầu mà năng lượng điều chỉnh tối ưu.
  • Smart Motion là công nghệ chuyển động thông minh. Với máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB có 3 chuyển động giặt, mang tới khả năng giặt tối ưu từng loại vải. Thực sự thì sẽ giúp chăm sóc quần áo hoàn hảo.

Những công nghệ đẳng cấp của máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB

Một số lưu ý khi sửa máy giặt tại nhà

  • Máy giặt LG cửa trên này có chế độ TurboDrum giặt xoay chiều. Hiệu năng giặt mạnh mẽ, máy có thể đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Ở máy giặt LG T2351VSAB xoáy nước lớn, lồng giặt và mâm giặt xoay đảo ngược chiều nhau.
  • Máy giặt có chế độ đấm nước Punch+3 tạo nên những dòng nước thẳng đứng, có khả năng đưa đồ lên và xuống liên tục. Máy hiệu quả giặt đồng đều vô cùng.
  • Ngoài ra còn phải kể đến chế độ giặt sơ tự động. Vết bẩn khó giặt hoàn toàn biến mất mà không cần phải giặt tay trước.
  • Máy giặt LG còn có thác nước vòng cung nên hoà tan bột giặt nhanh chóng hơn, thẩm thấu vào áo quần một cách dễ dàng, không còn lo cặn sót lại khiến da dẻ bị mẩn ngứa hay dị ứng.
  • Máy động cơ Inverter nên giảm rung, ồn tốt, tăng bền bỉ cho động cơ. Bạn yên tâm là LG bảo hành động cơ lên đến 10 năm.
  • Ngoài ra không thể không kể đến Smart Diagnosis là công nghệ chẩn đoán thông minh, hỗ trợ khắc phục sự cố của sản phẩm. Bạn không cần phải gọi đơn vị bảo dưỡng, sữa chửa đến tốn chi phí và kém thuận tiện nữa.

Có nên mua máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB hay không?

Những lỗi của máy giặt không nên sửa tại nhà

Với mức giá trên website chính hãng LG rơi vào khoảng gần 8 triệu thì máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý để rinh về. Lợi ích của máy giặt LG lồng đứng là hoạt động bền bỉ, dài lâu. Nhiều người có suy nghĩ là máy cửa trên sẽ không thể nào tích hợp được nhiều tính năng, công nghệ bằng máy cửa ngang. Tuy nhiên với máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB thì vẫn chứa đựng đầy đủ chức năng thiết yếu mà ai nấy mong đợi. Máy được LG đưa vào nhiều công nghệ nổi bật khiến quá trình giặt hiệu quả hơn hẳn. Công nghệ tiên phong LG có trọn vẹn trong máy giặt LG 11.5 kg T2351VSAB. Không thể nào bỏ qua chiếc máy giặt cỡ lớn này mà giá vô cùng phải chăng, hợp lý rinh về. Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt cỡ lớn, note lại cái tên này ngay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!