Có gì đặc biệt ở Smart Tivi Cong Samsung 4k 65 inch UA65NU7500?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Cong Samsung 4k 65 inch UA65NU7500 được sở hữu nhiều trang thiết bị đẳng cấp quốc tế. Mang cả rạp chiếu phim về gia đình bạn.

Cái tên Smart Tivi Cong Samsung 4k 65 inch UA65NU7500 đang là sản phẩm gây bão trên thị trường tivi hiện nay. Bởi không chỉ có mức giá phải chăng mà từ vẻ ngoài cho đến các kết cấu bên trong đều rất hiện đại. Mang đến cho người tiêu dùng sự thư giãn về mặt tinh thần. Là sợi dây vô hình gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn. Hôm nay hãy cùng website tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm nhé.

Thiết kế hiện đại tạo không gian sang trọng

Với thiết kế màn hình cong tràn viền cùng độ mỏng ấn tượng, chiếc tivi được thiết kế khá đặc biệt mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống hoàn hảo với một kiệt tác mang vẻ đẹp đương đại Chân đế bằng nhựa nguyên khối giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau. Tivi Samsung 65 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng họp,…

Tivi Samsung 65 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng họp,

Công nghệ HDR kết hợp độ phân giải UHD 4K cho hình ảnh và âm thanh sống động như thật

Tivi Samsung 4K được trang bị độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn Full HD gấp 4 lần cùng công nghệ nâng cao độ tương phản HDR giúp hình ảnh trở nên rõ nét và nổi bật hơn. Mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tivi mang thương hiệu SamSung này còn có chức năng lọc âm thanh. Có khả năng nhận diện giọng nói từ môi trường ngoài. Loại bỏ hoàn toàn các tạp âm gây nhiễu, mang lại những âm thanh tự nhiên, sống động nhất. Cụ thể là từ tần số âm thanh đến giọng nói của nhân vật trong phim đều đạt chất lượng tối ưu. Vì thế người tiêu dùng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào trên màn ảnh.

Công nghệ Auto Depth Enhancer cho hình ảnh sống động

Công nghệ tăng cường độ sâu tự động của Smart TV Samsung điều chỉnh mức độ tương phản ở các dải màu khác nhau, tăng thêm độ sâu sống động cho từng hình ảnh. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem tốt nhất với những thước phim chân thực bao trùm lên mọi giác quan.

Với công nghệ này, bạn và gia đình sẽ cảm tưởng như đang ở rạp chiếu phim ngoài đời thật. Vậy thì thay vì phải tốn thời gian để ta ngoài xem thì bây giờ bạn đã có thể tận hưởng ngay tận nhà rồi.

Công nghệ Auto Depth Enhancer cho hình ảnh sống động

Hệ điều hành Tizen thân thiện, dễ sử dụng

Có thể kết nối tivi với chuột, bàn phím này sử dụng giao diện hiện đại, trực quan, tích hợp nhiều ứng dụng phổ biến như Play, Spotify, Youtube, Netflix,… đáp ứng nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình. Thiết bị hội tụ đầy đủ các chương trình giải trí, chương trình âm nhạc, phim truyền hình, tin tức thể thao.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với Screen Mirror và chơi game thoải mái

Smart tivi cong Samsung này hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua ứng dụng Screen Mirroring để truyền nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi để chơi game, xem phim. Nhưng có một lưu ý nhỏ là chức năng này chỉ dành cho ứng dụng trên Android chứ chưa hỗ trợ trên IOS. Nó cho phép phản chiếu màn hình (Miracast) trên điện thoại và một số kiểu điện thoại Windows Phone.

Chiếc tivi này được bổ sung thêm tính năng Steam Link giúp khách hàng đắm chìm trong những màn game tốc độ cao ngay trên tivi màn hình lớn. Trải nghiệm game sống động hấp dẫn, không còn bó buộc không gian, giới hạn tầm nhìn.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với Screen Mirror và chơi game thoải mái

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi với chất lượng cao, đủ rộng để mọi thành viên trong gia đình cùng thưởng thức thì Smart Tivi cong Samsung 4k 65 inch UA65NU7500 là lựa chọn không thể bỏ qua. Sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ đắm chìm vào những thước phim sống động và chân thực không kém gì ngoài rạp. Vậy nên hãy nhanh tay mang sản phẩm này về nhà nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!