Có gì nổi bật bên trong chiếc tivi TCL L40P62-UF?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL L40P62-UF có kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian. Thiết bị này có hình ảnh sắc nét, âm thanh nổi bật, sở hữu nhiều tính năng tiện ích cùng màn hình có độ phân giải 4K.

Tivi TCL L40P62-UF được nhiều sự ưa chuộng từ phía khách hàng, khi sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật. Hiện nay, sản phẩm này đang trở nên cực hot tại các cửa hàng, mang lại doanh thu rất lớn cho doanh nghiệp. Vậy có gì nổi bật ở chiếc tivi TCL này mà nó được săn đón thế? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài đánh giá dưới đây.

Thiết kế sang trọng với chân đế màu bạc nổi bật của tivi TCL

Tivi TCL L40P62-UF không có quá nhiều sự khác biệt với các sản phẩm tiền nhiệm trong phong cách thiết kế. Sản phẩm vẫn sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với đường viền thanh mảnh, dịu dàng kết hợp với tông màu đen huyền bí. Điểm khác biệt duy nhất giữa tivi này với các dòng sản phẩm trước đó là có chân đế màu bạc nổi bật, giúp tổng thể tivi trở nên thời trang và cao cấp hơn.

Thiết kế sang trọng với chân đế màu bạc nổi bật của tivi TCL

Kích thước màn hình 40 inch chuẩn xác giúp tivi dễ dàng chinh phục được nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể đặt sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau như là để bàn hoặc treo tường để tiết kiệm diện tích. Tivi đặc biệt với những không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Những tính năng hữu ích trên TCL L40P62-UF

Hệ điều hành TV + OS cùng kho ứng dụng đặc sắc

Tivi được trang bị hệ điều hành Android OS mới nhất với giao diện trực quan, dễ sử dụng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn để giải trí. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc với Youtube, Netflix, xem truyền hình với FPT Play, Zingtv, đọc báo lướt web với trình duyệt web. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm những ứng dụng phù hợp với mình để giải trí và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối tiện dụng trên tivi TCL L40P62-UF

Tivi được trang bị các cổng kết nối cơ bản như là HDMI, USB giúp bạn thoải mái chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị bên ngoài lên tivi một cách nhanh chóng. Bạn có thể chia sẻ những bộ phim, bài hát, chương trình yêu thích từ USB lên tivi một cách dễ dàng và thuận lợi.

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng T-Cast trên smart tivi

Bạn còn có dễ dàng kết nối điện thoại thông minh với tivi qua ứng dụng T-Cast,  giúp bạn có thể trình chiếu các video hình ảnh, âm thanh, bộ phim yêu thích lên màn hình lớn của tivi. Từ đó, giúp bạn và các thành viên trong gia đình có nhiều sự lựa chọn hơn khi xem.

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng T-Cast trên smart tivi

Tận hưởng âm thanh mạnh mẽ với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital trên TCL L40P62-UF

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động, vang dội như bạn đang xem tại rạp. Kết hợp với tổng công suất loa lên đến 16W giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng được những giai điệu mạnh mẽ, cuốn hút ở mọi nơi trong nhà.

Hình ảnh siêu nét với độ phân giải 4K của tivi TCL L40P62-UF

Tivi mang lại hình ảnh chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất, không còn bị hiện tượng nhòe, răng cưa… khi xem tivi với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD. Bạn sẽ được thưởng thức những khung hình chất lượng nhất, có màu sắc phong phú, sinh động và hình ảnh luôn được chân thực, tự nhiên.

Hình ảnh siêu nét với độ phân giải 4K của tivi TCL L40P62-UF

Ngoài ra, tivi còn có công nghệ Micro Dimming tăng khả năng hiển thị của màu sắc, giúp màu đen đen hơn, tạo độ sâu cho hình ảnh. Kết hợp với công nghệ HDR giúp nâng cao độ tương phản, mang lại chất lượng hình ảnh rực rỡ, sinh động cho người xem.

Tivi TCL L40P62-UF sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà. Tivi có độ phân giải siêu cao, hình ảnh sắc nét, âm thanh nổi bật cùng nhiều tính năng nổi trội. Hơn thế nữa, tivi còn mang đến một bức tranh siêu đẹp cho không gian nội thất nhà bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!