Có gì nổi bật ở máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV là một trong những dòng máy được sản xuất theo model mới nhất của hãng được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế.

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV là một trong những dòng máy được sản xuất theo model mới nhất của hãng. Chất lượng cao và sự tiện lợi là hai yếu tố được đánh giá cao ở sản phẩm này từ phía người tiêu dùng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất đối với việc giặt giũ. 

Thiết kế đơn giản, hiện đại, thuận tiện cho việc sử dụng 

Tổng thể của máy sở hữu gam màu xám đen sang trọng và tinh xảo. Khi kết hợp với kiểu dáng cửa trên, lồng giặt đứng truyền thống càng tạo nên sự thu hút cho không gian sử dụng. Khác với các dòng máy giặt trước, NA-F100A4BRV được giảm chiều cao phía trước, phần lồng giặt có thể di chuyển vào gần. 

Đặc biệt, để tiện lợi khi giặt chăn màn, những món đồ có kích thước lớn nắp máy giặt đã được mở rộng về diện tích. Thiết kế chân đứng của máy giặt khá chắc chắn, tạo khoảng cách giữa máy và mặt đất đảm bảo an toàn về tính mạng. Việc ngăn cách này giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi nền nhà có ẩm ướt, đồng thời tăng tuổi thọ cho máy. 

máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV

Sử dụng  lồng giặt Sazanami và nắp kính cường lực

Các góc được bo viền tinh xảo cùng với chất liệu cao cấp, hạn chế trầy xước bên ngoài và có khả năng cách điện hiệu quả. Lồng giặt Sazanami được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, bảo vệ lồng giặt khỏi những vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt đặc biệt cũng giúp ngăn ngừa sự ma sát với bề mặt quần áo, giúp quần áo giữ được sự bền đẹp. Nắp kính cường lực chắn chắn có thể chịu được khối lượng lên đến 60kg, tăng cường hiệu quả giặt đồ cũng như đảm bảo an toàn khi chu trình hoạt động. 

Khối lượng giặt tối đa 10kg phù hợp với gia đình từ 4-7 thành viên

Khối lượng giặt lớn là một trong những ưu điểm của chiếc máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV. Máy có thể giặt được tối đa 10kg trong một lần giặt giúp người dùng có thể xử lý quần áo bẩn của cả gia đình chỉ trong một lần giặt. Sản phẩm phù hợp cho gia đình có từ 4-7 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình. 

máy giặt Panasonic 10kg

Tích hợp sẵn 9 chương trình giặt khác nhau

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV được trang bị 9 chu trình giặt từ cơ bản đến nâng cao. Bao gồm như: giặt thường, giặt chăn màn, giặt đồ mỏng, giặt ngâm,… Mỗi chương trình đều được thiết kế và cài đặt lượng nước, thời gian phù hợp với chất liệu để đảm bảo được hiệu quả giặt sạch cũng như giữ cho quần áo được bền đẹp tối ưu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng giặt nhanh để giảm lượng bụi bẩn bám trên những quần áo không quá bẩn, vừa tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. 

 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV trang bị nhiều công nghệ giặt thông minh 

Thương hiệu đã nghiên cứu và tích hợp những công nghệ tiên tiến mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

  • Công nghệ Active Foam với công dụng đem đến chất lượng giặt vượt trội nhưng vẫn giữ được độ bền đẹp của vải và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Với công nghệ giặt Active Foam, bột giặt được chuyển hóa thành bọt mịn bao phủ toàn bộ quần áo thẩm thấu sâu vào bên trong các sợi vải đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Dòng nước Dancing mạnh mẽ tạo ra luồng nước xoáy đa chiều với lực tác động lớn, quá trình đảo trộn quần áo hiệu quả giúp cho làm sạch quần áo kỹ hơn ở mọi bề mặt. 
  • Ngoài ra, trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV còn được tích hợp sẵn bộ phân phối bột giặt Turbo Mixer độc quyền của hãng. Công nghệ này giúp bột giặt, nước tẩy rửa bao phủ đều và hạn chế tình trạng để lại cặn sau quá trình giặt. 

máy giặt Panasonic gam màu trắng

Có nhiều tiện ích đi kèm 

  • Máy giặt được trang bị bộ hẹn giờ thông minh cho phép người dùng cài đặt sẵn thời gian giặt. Đây là một tính năng hữu ích đặc biệt đối với những người có lịch trình bận rộn. 
  • Máy sẽ tự động khởi động và tiếp tục quá trình giặt ngay sau khi có điện trở lại. Nhờ đó quần áo sẽ được làm sạch hạn chế được mùi hôi và tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển. 
  • Cơ chế tự động vệ sinh máy giặt: Tính năng này được tích hợp trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Việc vệ sinh tự động vừa giữ cho lồng giặt luôn được sạch khuẩn tối ưu cũng như tăng hiệu quả giặt sạch quần áo trong những lần giặt tiếp theo. 

Tổng kết 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4BRV sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng đem lại chất lượng giặt sạch tốt được người dùng đánh giá cao. Cách sử dụng, thao tác khá dễ dàng với những chương trình giặt đã được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần ấn khởi động máy và lựa chọn chu trình phù hợp. Nhìn chung, đây là một chiếc máy giặt đáng mua khi nó đáp ứng được những nhu cầu về giặt giũ hằng ngày trong gia đình. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!