Có gì nổi bật trên chiếc Smart tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60AAKXXV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60AAKXXV sở hữu màn hình có độ phân giải 4K cùng chất lượng hình ảnh siêu đẹp, kết hợp với phong cách thiết kế hài hòa, cao cấp.

Smart tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60AAKXXV là chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung. Sản phẩm mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm cực kỳ hoàn hảo và thú vị. Không những thế, chiếc tivi này luôn lọt top doanh thu hàng tháng của nhiều cửa hàng.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn không che lấp được vẻ đẹp sang trọng của Tivi QLED QA55Q60AAKXXV

Smart tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60AAKXXV sở hữu thiết kế tinh giản cùng những đường nét hài hòa, thanh mảnh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Tivi có một độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn không che lấp được vẻ đẹp sang trọng của Tivi QLED QA55Q60AAKXXV 

Tivi có cặp chân đế hình chữ V úp ngược hiện đại, hỗ trợ tivi trụ vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Với kích thước 55 inch hoàn hảo, bạn có thể tùy ý lựa chọn nơi bày trí cho sản phẩm này, vì nó có thể chinh phục được mọi không gian từ nhỏ đến lớn. Và sản phẩm giúp cho không gian nội thất nhà bạn càng thêm sang trọng và nổi bật.

Hình ảnh sắc nét mang đến nhiều trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng của tivi QA55Q60AAKXXV

Sản phẩm với nhiều công nghệ hiện đại đã mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm phong phú và đa dạng. Những công nghệ này mang đến một thế điện ảnh cực kỳ chân thực và rõ nét cho người xem, cụ thể như là:

  • Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) cho phép Hiển thị 100% dải màu tự nhiên
  • Tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu độ tương phản và dải sắc màu động của hình ảnh nhờ vào bộ xử lý Quantum Lite
  • Công nghệ đèn nền Dual LED giúp tăng cường độ tương phản và độ chính xác của màu sắc
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming giúp tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng
  • Chuyển động trở nên mượt mà hơn nhờ có Auto Motion Plus

Hình ảnh sắc nét mang đến nhiều trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng của tivi QA55Q60AAKXXV

Có nhiều lựa chọn để trình chiếu điện thoại lên tivi Samsung 4K 55 inch

Với chiếc tivi này, bạn sẽ có được nhiều tùy chọn để chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi một cách nhanh chóng và phù hợp. Nếu bạn sử dụng điện thoại iOS có thể trình chiếu qua tính năng AirPlay 2. Còn nếu bạn sử dụng điện thoại Android thì có thể trình chiếu màn hình qua Screen Mirroring cực kỳ tiện ích và dễ dàng.

Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị tính năng Tap View, tính năng này không phân biệt hệ điều hành, chỉ cần chạm nhẹ là có thể kết nối mọi điện thoại với tivi. Những thước phim hoặc bản nhạc yêu thích sẽ được hiển thị nhanh chóng lên màn hình lớn, giúp bạn và gia đình được xem đã mắt hơn.

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 mang đến ứng dụng phổ biến và tiện ích trên Smart tivi QLED Samsung 4K

Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Tizen OS 5.5 cho phép bạn lựa chọn và truy cập các ứng dụng một cách đơn giản và nhanh chóng. Ngoài kho ứng dụng có sẵn như YouTube, Netflix,… bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác mà bạn yêu thích tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn và gia đình.

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 mang đến ứng dụng phổ biến và tiện ích trên Smart tivi QLED Samsung 4K

Smart tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60AAKXXV là chiếc tivi thông minh thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ đó giúp cho cuộc sống của họ trở nên phong phú và thú vị hơn rất nhiều lần. Hơn thế nữa, tivi này còn giúp nâng cấp không gian sống và phong cách thiết kế nội thất của người dùng trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!