Có hay không sữa cừu Hikid tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ từ 1 - 9 tuổi ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hóa ra các mẹ từ trước tới nay vẫn dùng sữa Hikid cho con để tăng cân và tăng trưởng chiều cao mà cứ ngỡ đó là sữa được vắt từ con cừu. Trên thực tế thì Hikid chỉ có sữa bò và sữa dê thôi mẹ nhé!

Nhiều mẹ bỉm sữa đã biết tới sữa bột tăng cân và tăng trưởng chiều cao Hikid của Hàn Quốc nhưng lo ngại con họ uống sữa cừu lần đầu không biết có phản ứng gì không? Có tăng cân và tăng chiều cao thật không? Và họ thầm hiểu sữa Hikid là sữa cừu. Vậy thực hư có hay không sữa cừu Hikid giúp bé tăng cân và tăng trưởng chiều cao? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết:

Không có sữa cừu Hikid mà chỉ có sữa dê Hikid và sữa bột Hikid có nguồn gốc từ sữa bò

Dựa trên lời quảng cáo có cánh từ nhiều nơi bán sữa xách tay Hàn Quốc như: “Sữa cừu được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá là mang một hàm lượng canxi lớn hơn hẳn so với sữa dê, sữa bò và sữa đậu nành! Trong những dòng sữa công thức được chiết xuất từ sữa bò chỉ có tối đa 119mg canxi/100g sữa và 63kcal, còn trong sữa dê bạn có thể tìm thấy 120mg canxi/100g sữa. Hàm lượng canxi cao giúp các bé phát triển xương, mau cao lớn. Với HiKid chiết xuất từ sữa cừu, bạn có thể tìm thấy tới 183mg canxi/100g sữa!”. Nhiều người tiêu dùng hiểu sữa Hikid là sữa vắt từ con cừu nên mới có hàm lượng canxi cao như vậy.

Trên trang web chính thức của tập đoàn ILDONG FOODIS Hàn Quốc tại Việt Nam (http://vn.ildongfoodis.com) đã ghi rõ thành phần của sữa Hikids bao gồm: Bột sữa Ildong [starch syrup, dầu ngô (nhập khẩu), sodium caseinate, dầu cọ (sản xuất tại Malaysia), kem sữa, dầu đậu nành, dầu dừa, bột váng sữa, choline chloride, Potassium Phosphate, lecithin, dầu cá (DHA), fatty acid ester of glycerin, Vitamin C, Vitamin E, Potassium] có sẵn [starch syrup, dầu cọ, dầu đậu nành], casein hydrolyzate protein (New Zealand).

Như vậy chúng ta không thấy có dấu hiệu gì của sữa cừu ở đây cả. Trong phần giới thiệu về ILDONG FOODIS phía hãng cũng khẳng định từ khi thành lập tới giờ các sản phẩm hãng sản xuất ra từ nguyên liệu 100% sữa dê và bò tự do KHÔNG CÓ CỪU.

Không có sữa cừu Hikid mà chỉ có sữa dê Hikid và sữa bột Hikid có nguồn gốc từ sữa bò
Không có sữa cừu Hikid mà chỉ có sữa dê Hikid và sữa bột Hikid có nguồn gốc từ sữa bò

Tạm kết: Các loại sữa cừu Hikid trên thị trường các mẹ đang nhầm hiểu đó là sữa được vắt từ con cừu trên thực tế chỉ là sữa bò thôi.

Tại sao cùng có nguồn gốc sữa bò mà sữa Hikid Hàn Quốc lại có hàm lượng canxi cao tới vậy?

Có hay không sữa cừu Hikid tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ từ 1 - 9 tuổi ?
Tại sao cùng có nguồn gốc sữa bò mà sữa Hikid Hàn Quốc lại có hàm lượng canxi cao tới vậy?

Sau khi đã làm rõ rằng không có sữa cừu Hikid, nhiều mẹ tiếp tục vặn: “Tại sao cùng có nguồn gốc sữa bò mà sữa Hikid Hàn Quốc lại có hàm lượng canxi cao tới vậy?” thì câu trả lời như sau:

ILDONG FOODIS được thành lập từ năm 1970 tại Hàn Quốc để thực hiện sứ mệnh cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cốt lõi, cao cấp và đặc biệt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến 9 tuổi.

Những sản phẩm sữa bột công thức của ILDONG FOODIS được chiết xuất từ thành phần nguyên liệu tươi, sạch, sử dụng quy trình sản xuất khép kín, an toàn, tất cả các dòng sản phẩm của ILDONG FOODIS đều đươc kiểm tra qua những cuộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhất mang lại sự an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

HiKid là dòng dinh dưỡng cao cấp được tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc ILDONG FOODIS. Được chiết xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, không pha tạp, không chất bảo quản cũng như chất độc hại. Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại ILDONG FOODIS đã nghiên cứu, lựa chọn và kết hợp so sánh với công thức sữa mẹ để cho ra đời dòng sữa công thức sát nhất với sữa mẹ. Đặc biệt, HiKid được nghiên cứu để giữ lại hàm lượng caxi cao vượt trội nhằm chú trọng đầu tư chiều cao cho trẻ thấp còi. Nên cùng có chiết xuất từ sữa bò nhưng bạn có thể tìm thấy tận 183mg canxi/100g sữa. Chính vì hàm lượng canxi có trong sữa bò cực kỳ cao và an toàn nên đấy chính là yếu tố quan trọng hỗ trợ chiều cao của trẻ.

ILDONG FOODIS là một trong những hãng sản xuất thực phẩm theo quy trình an toàn và chất lượng nhất được người tiêu dùng đánh giá rất cao nên các bậc phụ huynh có thể tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này cho con của mình.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!