Có mấy loại khẩu trang 3D Unicharm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 3D của thương hiệu Unicharm là một trong những thương hiệu khẩu trang nổi tiếng nhất thị trường, xuất xứ Nhật Bản được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn.

Để chọn được một chiếc khẩu trang tốt người dùng cần đặt ra các tiêu chí cụ thể và phù hợp với môi trường sử dụng khẩu trang hằng ngày, trong đó, những mẫu khẩu trang chống bụi mịn là một trong những loại khẩu trang có công dụng cần thiết nhất để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng trong sinh hoạt hàng ngày, che chắn được khói bụi ô nhiễm và đặc biệt là những nguy cơ gây ung thư phổi, trong đó tác nhân chính được xác định là các loại bụi mịn trong không khí thường tồn tại với nồng độ cao tại các đô thị.

Khẩu trang 3d unicharm
Khẩu trang 3D Unicharm hộp 100 chiếc được nhiều người mua.

Trên thị trường, có nhiều dòng khẩu trang lọc bụi có công dụng tốt tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng được đảm bảo về công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn và đem lại hiệu quả thực sự. Khẩu trang 3D của thương hiệu Unicharm là một trong những thương hiệu khẩu trang nổi tiếng nhất thị trường, xuất xứ Nhật Bản được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn.

Có mấy loại khẩu trang 3D Unicharm?

Trên thị trường hiện có 3 dòng khẩu trang 3D Unicharm là khẩu trang 3D chống bụi mịn Slim Fit, khẩu trang 3D Mask Virut Block chống virut & chống nắng, cuối cùng là khẩu trang 3D cho trẻ em.

Sản phẩm slim fit có độ ôm sát và mỏng nhẹ thoáng khí với độ lọc bụi mịn tốt ứng dụng khi dùng đi trên đường, phù hợp với thời tiết nóng bức nên được nhiều người chọn mua nhất.

Khẩu trang chống virut thì có thêm một màng lọc cacbon nên có khả năng ngừa đến 99% vi khuẩn vi rút giúp chống lại các bệnh truyền nhiễm hiệu quả.

Khẩu trang 3D cho bé có kích thước phù hợp cho bé từ 1 đến 10 tuổi nên mẹ có thể sắm cho bé để bảo vệ đường hô hấp cho con từ độ tuổi nhỏ.

khẩu trang unifarm

Ưu điểm của khẩu trang 3D

 

  • Thiết kế 3 lớp ôm sát, ngăn bụi hiệu quả: ngoài công dụng ôm sát thì độ kín của khẩu trang 3D được đanh giá cao giúp cho các loại bụi không lọt được vào trong.

  • Bảo vệ da, chống nắng: chất liệu đặc biệt giúp lọc bụi và chống nắng đồng thời khiến cho sản phẩm ưu việt hơn.

  • Không chạm môi, không làm mờ kính: việc thuận tiện khi mang và an toàn khi đi trên đường là lí do bạn sẽ ngay lập tức bỏ qua những loại khẩu trang có thiết kế không ôm sát và thoát hơi tốt, đặc biệt khẩu trang 3D đi trời mưa vào buổi tối sẽ giữ an toàn hơn cho bạn khi lưu thông trên đường.  Còn nhiều yếu tố khác giúp bạn chọn mua chiếc khẩu trang 3D đó là khẩu trang không chạm môi, không dính son được các cô gái ưa chuộng.

  • Mềm mại không đau tai khi mang lâu: một chiếc khẩu trang để đeo khi đi đường dài cần có quai đeo bằng chất liệu êm mềm và đàn hồi tốt, khẩu trang 3D hoàn toàn không gây đau tai giúp bạn hài lòng.

Khẩu trang 3D Unicharm giá bao nhiêu?

khẩu trang unicharm

Mỗi sản phẩm khẩu trang 3D Unicharm được dùng một lần nên mức giá chênh lệch cho mỗi chiếc khẩu trang cũng có ảnh hưởng đáng kể đến chi phí sử dụng. Một chiếc khẩu trang 3D Unicharm có giá từ 3.000 đồng – 4.000 đồng, so sánh với giá trung bình của khẩu trang y tế sản xuất trong nước thì mức giá cao hơn nhưng đối với nhiều người mức giá này hoàn toàn chấp nhận được và xứng đáng với giá trị của sản phẩm.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!