Có mấy loại máy giặt Xiaomi Mini, cái nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi trình làng nhiều dòng máy giặt Xiaomi Mini với những đặc tính riêng biệt cho khách hàng thoả sức lựa chọn. Trong đó phải kể đến 3 loại ăn khách nhất dưới đây.

Nếu đang tìm kiếm những dòng máy giặt mini thì những đại diện máy giặt Xiaomi Mini dưới đây thực sự đáng “săn đón” vô cùng. Máy giặt đa tính năng, mỗi loại có những tính năng, công nghệ nổi bật riêng biệt.

Máy giặt Xiaomi Mini Moyu có thể gấp gọn

Máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2

  • Cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong top máy giặt Xiaomi Mini chính là phiên bản Moyu này. Máy thiết kế siêu nhỏ gọn, khối lượng giặt 3kg và có khả năng gấp gọn sau mỗi lần dùng, có thể mang đi đến bất cứ nơi đâu. Dĩ nhiên với kích thước nhỏ như thế này, công suất cũng không cao thì máy chỉ hợp cho 1 người dùng, với số lượng đồ ít. Điểm cộng của máy giặt Xiaomi Mini này là tiết kiệm điện, nước hiệu quả khi công suất vỏn vẹn 40W.
  • Máy giặt ở phần nắp có đèn UV diệt khuẩn, bảo vệ quần áo sạch, giảm khả năng vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.
  • Về giá của máy giặt Xiaomi Mini Moyu này thì rơi vào khoảng hơn 2 triệu. Không phải ai cũng nên mua chiếc máy giặt này. Khuyên dùng dành cho những ai cần giặt đồ lót riêng, dành cho những gia đình có trẻ nhỏ cần giặt đồ riêng và thường xuyên.

Máy giặt mini Xiaomi Mijia Pro

Máy giặt mini Xiaomi Mijia Pro

  • Đây được xem là giải pháp tuyệt vời đến từ Xiaomi. Thương hiệu nổi tiếng này tạo ra một chiếc máy giặt nhỏ nhắn tuyệt vời. Thoạt nhìn thì nhiều người còn lầm tưởng đây là “thùng rác” nhưng thực tế đây lại là một trong những mẫu Xiaomi ăn khách top đầu. Đặt máy ở đâu cũng phù hợp, không lo chiếm dụng diện tích.
  • Máy có các chế độ giặt nhanh, giặt kỹ, giặt thường, giặt đồ lót, giặt quần áo cotton, giặt đồ nấu ăn. Đặc biệt dòng này có chế độ vắt, có khả năng tự làm sạch lồng giặt.
  • Hơn cả mong đợi khi máy giặt Xiaomi Mini còn có cả chức năng sấy khô rồi khử trùng đồ, làm sạch tới 99,9% vi khuẩn và các loại nấm mốc. Dĩ nhiên dòng mini này không thể giặt chăn gối được.
  • Giá thành sản phẩm thì tương đương với một dòng máy full, khoảng 5 triệu đồng. Nên tuỳ nhu cầu mà bạn cân nhắc rinh về nhé.

Máy giặt Xiaomi Mini J 3kg

Máy giặt Xiaomi Mini J 3kg

  • Nếu mà bạn có kinh tế ổn định muốn tìm máy giặt mini thì có thể cân nhắc cái tên máy giặt Xiaomi Mini này. Máy giặt vừa sang trọng, bền đẹp để đồng hành với cuộc sống. Máy mini lồng ngang, có cả bảng điều khiển điện tử dễ dùng.
  • Dòng này có đến 14 chế độ giặt và có nhiều tính năng thông minh như là điều khiển từ xa, khử khuẩn quần áo, chế độ giặt nhiệt độ cao, có thể diệt khuẩn, nấm mốc.
  • Không như nhiều dòng khác thì máy giặt Xiaomi Mini tiếng ồn thấp, chỉ 45dB nên yên tâm không ảnh hưởng đến chất lượng sống của bạn. Máy này dù là mini nhưng phân khúc cao cấp nên giá thành cao. Giá của máy giặt rơi vào khoảng 8,5 triệu.
  • Đổi lại thì chất lượng sản phẩm lại rất đáng để rinh về.
  • Máy giặt có khối lượng 3kg chỉ phù hợp với những ai dùng một mình hoặc gia đình cần giặt đồ lót, đồ trẻ nhỏ riêng. Vẫn đáng để cân nhắc rinh về gia đình nhé.
  • Kết luận

Hỏi về các loại máy giặt mini thì máy giặt Xiaomi Mini là lựa chọn số một. Lưu ý là đừng so sánh máy giặt mini với công nghệ của những dòng máy full. Những thiết bị nhỏ nhắn này được tạo ra để đáp ứng một nhu cầu riêng của những đối tượng riêng. Máy giặt hợp giặt đồ em bé, giặt đồ lót hay ai có nhu cầu giặt giũ không cao hàng ngày. Có thể mua được sản phẩm ở nhiều sàn thương mại điện tử hay siêu thị điện máy. Nhớ chọn nơi uy tín để rinh được máy giặt Xiaomi Mini uy tín, chính hãng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.