Máy giặt 8kg lồng đứng loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng 8kg là lựa chọn của gia đình từ 3 - 5 thành viên, những thương hiệu máy giặt dưới đây là cái tên phổ biến nhất với số lượng máy giặt lồng đứng 8kg phong phú.

Nếu bạn còn băn khoăn máy giặt 8kg nào tốt cho nhu cầu của gia đình mình, dưới đây là các thương hiệu máy giặt 8kg lồng đứng có số lượng model phong phú nhất với đặc điểm nổi bật về công nghệ giặt giũ cho bạn lựa chọn.

Máy giặt 8kg Toshiba giặt sạch hiệu quả

máy giặt 8kg toshiba lồng đứng loại nào tốt

Máy giặt 8kg Toshiba có mâm giặt Mega Power cực mạnh

Công nghệ giặt giũ nổi bật và độc quyền của máy giặt Toshiba là mâm giặt Hybrid Powerfeul với thiết kế gờ lớn và nhiều cánh giúp cho cả 3 quá trình giặt, xả, vắt của máy hiệu quả hơn quần áo làm sạch tốt hơn kể cả những loại quần áo bám bẩn nhiều mà không cần ngâm trước.

Lồng giặt thiết kế vân sao nổi tạo va chạm nhẹ nhàng lên quần áo giữ độ bền cho sợi vải, chất liệu chống rỉ giúp máy giặt hoạt động bền bỉ. Đây cũng là máy giặt lồng đứng thông minh mà bạn nên sắm cho gia đình mình nhờ có chế độ an toàn khóa trẻ em, chế độ tự vệ sinh lồng giặt hay giặt nhanh, chăm sóc đồ trẻ em, đồ len.. mà không được trang bị ở khá nhiều máy giặt lồng đứng giá rẻ khác.

**Mức giá máy giặt 8kg Toshiba : 4 – 5 triệu đồng

Xem thêm: Giá máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg

Máy giặt 8kg Hitachi tiết kiệm điện, giặt sạch hoàn hảo

máy giặt Hitachi 8kg

Máy giặt Hitachi 8kg có thiết kế sang trọng tinh tế

Mỗi dòng máy giặt lại có ưu điểm riêng, đối với máy giặt Hitachi người dùng an tâm về độ sạch của từng ngóc ngách của lồng giặt, cho quần áo được làm sạch hiệu quả theo thời gian. Nếu như với các dòng máy giặt lồng đứng khác thường không có chế độ vệ sinh lồng giặt, Hitachi còn được trang bị khả năng tự động làm sạch lồng giặt Auto Self Cleaning giờ đây mọi chu trình giặt đều như sử dụng máy giặt mới.

Máy giặt Hitachi cũng là thương hiệu có nhiều chế độ giặt giũ, chăm sóc từng loại vải vóc quần áo tốt nhất. Công nghệ giặt giũ nổi bật của máy giặt Hitachi 8kg là cảm biến Eco tiết kiệm nước và điện năng.

**Mức giá máy giặt 8kg Hitachi: 5 – 7 triệu đồng

Xem thêm: Giá máy giặt Hitachi lồng đứng 8kg

Máy giặt 8kg Sanyo giá rẻ hiệu năng cao

máy giặt sanyo 8kg

Máy giặt Sanyo Aqua 8kg là dòng máy giá rẻ nhất của thương hiệu này cũng như là những chiếc máy giặt có mức giá rẻ nhất thị trường. Hiệu năng giặt giũ cao, giặt sạch không đóng cặn bột giặt, khả năng quay vắt, vắt khô tốt và chế độ giặt từ 5 – 7 chế độ giặt là những yếu tố giúp cho máy giặt 8kg Sanyo là lựa chọn tốt của mọi gia đình.

**Mức giá máy giặt 8kg Sanyo: từ 3 triệu – 5 triệu đồng.

Xem thêm: Giá máy giặt Sanyo lồng đứng 8kg

Máy giặt 8kg Panasonic tiết kiệm điện, có chế độ sấy gió

máy giặt 8kg lồng đứng loại nào tốt

Máy giặt Panasonic lồng đứng được đánh giá cao nhờ có công nghệ giặt giũ hiệu quả, có chế độ giặt sấy gió và công nghệ mới cho quần áo thơm tho hơn nhờ chế độ giặt ngâm cho bước xả vải độc quyền duy nhất. Panasonic cũng là thương hiệu máy giặt lồng đứng được đánh giá cao, giá cả hợp lý. Chất liệu của lồng giặt rất tốt với số lượng lỗ thoát nước lớn và nhỏ, tránh tích tụ vi khuẩn.

**Mức giá máy giặt 8kg Panasonic 4,8 – 5 triệu đồng.

Xem thêm: Giá máy giặt Panasonic lồng đứng 8kg

Máy giặt LG 8kg lồng đứng có mâm giặt Turbo chống nhàu quần áo

máy giặt lồng đứng lg 8kg loại nào tốt

Máy giặt lồng đứng lg 8kg có thiết kế chắc chắn

LG có nhiều dòng máy giặt trên 8kg như model máy giặt 8,4kg, 8,5kg nhưng có mức giá chỉ 5 triệu đồng, tương đương giá với các model máy giặt 8kg của các thương hiệu khác, do vậy người dùng muốn chọn máy giặt có lồng giặt lớn giá rẻ thì có thể tham khảo các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Công nghệ giặt giũ của LG rất ấn tượng với lồng giặt Turbo hoạt động cải tiến hoàn toàn mới chống nhăn nhàu cho từng chiếc quần áo, loại bỏ nhược điểm của máy giặt lồng đứng.

Xem thêm: Giá máy giặt LG lồng đứng 8kg

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!