Có mấy loại máy massage hồng ngoại phổ biến, giá chỉ từ 500.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều  người sau khi dùng cho rằng máy massage hồng ngoại tốt không chỉ giúp giảm căng cơ mà còn giúp thư giãn. Cùng tham khảo có mấy loại máy massage hồng ngoại phổ biến để chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhé.

Mặc dù chỉ với một chiếc máy massage hồng ngoại sẽ không giải quyết được tình trạng bệnh lý hoặc chữa lành vết thương, nhưng nhiều người đã cho biết những tác dụng tích cực sau khi sử dụng chúng. Nhiều  người sau khi dùng cho rằng máy massage hồng ngoại tốt không chỉ giúp giảm căng cơ mà còn giúp thư giãn.

Lợi ích của chiếu hồng ngoại là gì?

  • Cải thiện chức năng tuần hoàn và tim mạch. 
  • Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch. 
  • Giảm đau và viêm mãn tính. 
  • Giảm đau và cứng khớp. 
  • Giảm căng thẳng và mệt mỏi. 
  • Cải thiện làn da. 
  • Hỗ trợ giải độc.

Có mấy loại máy massage hồng ngoại phổ biến giá rẻ hiện nay

Nhiều  người sau khi dùng cho rằng máy massage hồng ngoại tốt không chỉ giúp giảm căng cơ mà còn giúp thư giãn. Cùng tham khảo có mấy loại máy massage hồng ngoại phổ biến để chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhé.

Gối massage hồng ngoại

máy massage hồng ngoại

Sản phẩm dạng gối có công dụng xoa bóp thư giãn cho vùng đầu, cổ hoặc bàn chân v.v.. Thiết kế nhỏ gọn và an toàn lại tiện dụng nên được khá nhiều người ưa thích. Sản phẩm có mức giá chỉ từ 500.000 đồng. Cấu tạo khá đơn giản bao gồm các khối tròn xoay theo 2 chiều ngược nhau tạo nên tác động giống xoa bóp, sử dụng hồng ngoại để làm ấm và cải thiện hỗ trợ đau nhức.

Nệm massage hồng ngoại

Đệm sưởi ấm FIR là một phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả đã được chứng minh mà nhiều bệnh nhân tìm thấy như một phương tiện hiệu quả để kiểm soát cơn đau của họ do chấn thương khi ở nhà mà không phải lo lắng về nguy cơ bỏng cũng như tác dụng phụ của một số loại thuốc để kiểm soát cơn đau. 

Máy massage hồng ngoại tựa lưng

Trong nhiệm vụ giúp bạn tìm được chiếc ghế massage di động tốt nhất, chúng tôi đã xem xét 15 mẫu có thể mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền. Dựa trên các tính năng cá nhân và phản hồi của khách hàng, chúng tôi thu hẹp xuống năm trong số những chiếc ghế tốt nhất được đánh giá cao về hiệu suất, sự thoải mái, độ bền và giá cả cạnh tranh.

Các dòng máy massage tốt thường có kết cấu chắc chắn với nhôm cao cấp chắc chắn, đệm xương đỡ phần lưng thoải mái và dây đeo vai, trọng lượng nhẹ 15 pound, nhiều cài đặt điều chỉnh và bảo hành trọn đời hấp dẫn .

Máy massage thắt lưng

máy massage hồng ngoạiĐệm sưởi hồng ngoại được thiết kế cho vùng thắt lưng cũng sử dụng điện. Các sản phẩm máy massage sử dụng hồng ngoại chuyển đổi điện năng thành ánh sáng hồng ngoại, tạo ra nhiệt. Nghiên cứu cũ hơn lưu ý rằng các đơn vị hồng ngoại có hiệu quả trong việc loại bỏ hoặc giảm đau thắt lưng mãn tính. 

Máy massage hồng ngoại cầm tay

Thiết bị massage cho nhiều bộ phận của cơ thể và có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, giúp cho người dùng thuận tiện khi thao tác. Máy massage hồng ngoại cầm tay sẽ đem đến cho người dùng hiệu quả cao khi tập trung thực hiện massage và xoa bóp cho một vùng cơ thể nhất định. Máy nhỏ nên dễ mang theo và dễ sử dụng hơn, bảo quản cũng thuận tiện hơn.

Những điều cần biết về máy massage

Tuổi thọ của ghế massage là bao lâu?

Ghế Massage có thể kéo dài từ 15 đến 20 năm. Mặc dù sẽ thật tuyệt nếu nhiệm kỳ đó không được sửa chữa, nhưng thực tế là mọi chiếc ghế sẽ cần các bộ phận được nâng cấp theo thời gian. Khi mua một chiếc ghế massage, yếu tố chính có thể được thay thế dễ dàng.

Những ai không nên sử dụng máy massage dạng rung

Nếu bạn bị bệnh tim hoặc bị đau tim trong quá khứ, nên tránh sử dụng đĩa rung. Điều này cũng áp dụng nếu bạn đã trải qua một cơn đột quỵ, sử dụng máy tạo nhịp tim hoặc được chẩn đoán mắc chứng rối loạn đông máu. 

Máy mát xa rung có giúp đau cơ không?

Liệu pháp rung giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp, phát triển sức mạnh, nhận thức vận động, giảm đau nhức cơ, tăng phạm vi chuyển động và tăng lưu lượng máu dưới da.

Ghế massage nên có bao nhiêu túi khí?

Ghế massage có thể đi kèm với bất kỳ đâu từ hàng chục đến 100 túi khí. Túi khí có thể được đặt bên trong ghế, hai bên thành ghế, ở ghế để chân, tựa lưng và thậm chí ở vùng đầu / cổ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!