Có nên bỏ ra số tiền hơn 10 triệu đồng để mua điều hòa Daikin 2 chiều?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tài chính khoảng trên 10 triệu đồng, bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loại điều hòa Daikin 2 chiều hay không. Hãy cùng chúng tôi phân tích những lợi ích mà chiếc điều hòa Daikin 2 chiều mang lại.

Chắc hẳn trong số chúng ta khi chọn mua một máy điều hòa 2 chiều đặc biệt là điều hòa Daikin 2 chiều sẽ quan tâm đến giá của mỗi loại. Rồi phân vân không biết nên mua điều hòa Daikin 2 chiều với mức giá thông thường khoảng trên 10 triệu hay chọn mua điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều của những hãng khác với giá mềm hơn. Hãy cùng tìm hiểu rằng liệu điều hòa Daikin 2 chiều có đáng để bạn sở hữu hay không nhé.

1. Điều hòa đaikin 2 chiều – Uy tín đến từ Thương hiệu Daikin Nhật bản

điều hòa Daikin 2 chiều
Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTXV25QVMV 9000BTU

Daikin từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu sản xuất máy điều hòa không khí hàng đầu thế giới được nhiều người tin dùng, có mặt trên hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, sở hữu hệ thống hơn 100 nhà máy sản xuất trên khắp thế giới.

Tất cả các dòng máy điều hòa Daikin 2 chiều đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo sự bền bỉ và chất lượng là trên hết.

Thêm đó là các công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị trên từng chiếc máy điều hòa Daikin 2 chiều như tấm phin lọc Apatit Titan, chế độ mắt thần thông minh, chế độ hoạt động ban đêm,… giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng, chắc chắn sẽ  không làm bạn và gia đình bạn thất vọng.

Chế độ bảo hành của điều hòa Daikin cũng rất dài lên đến 5 năm cho máy nén và 12 tháng cho máy giúp bạn yên tâm sử dụng.

2. Tiết kiệm điện năng tối đa với điều hòa Daikin 2 chiều

điều hòa Daikin 2 chiều

100% điều hòa Daikin 2 chiều được trang bị công nghệ biến tần Inverter tân tiến giúp tiết kiệm lương điện năng khi hoạt động, duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, vận hành bền bỉ, hoạt động êm ái.

Do tiết kiệm từ 30- 60% điện năng nên bạn không cần quá lo lắng về tiền điện khi sử dụng cả 2 chiều

Điểm đặc biệt ở những chiếc điều hòa Daikin 2 chiều nói riêng và các dòng điều hòa Daikin nói chung là sử dụng chất môi lạnh gas R32- một công nghệ đột phá với những ưu việt nổi trội:

– An toàn khi sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường, cho bạn một không gian trong lành.

– Tiết kiệm điện năng và cho hiệu suất sử dụng cao

– Hiệu suất làm lạnh lớn hơn 1,6b lần so với các loại điều hòa sử dụng chất môi lạnh R410 và 3.4 lần so với R22

– Hệ số CoP (Coefficient of Performance – hệ số hiệu quả năng lượng) cao gấp 6 lần, chưa có loại gas nào có hệ số cao như vậy trước đây

3. Điều hòa Daikin 2 chiều giá đắt nhưng về lâu dài lại rẻ!

điều hòa Daikin 2 chiều

Hãy cùng làm một phép so sánh đơn giản sau: bạn có nên bỏ ra số tiền dưới 10 triệu đồng để mua một chiếc điều hòa 1 chiều chỉ sử dụng được vào mùa hè và nếu trường hợp gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi thì vào mùa đông bạn lại phải sắm thêm máy sưởi, các thiết bị sưởi khác với giá khoảng 1,5 đến 3 triệu mà hiệu năng sưởi ấm lại không được cao còn không tốt cho da, không điều chỉnh được nhiệt độ mong muốn,… hoặc lựa chọn mua điều hòa 2 chiều giá mềm hơn của các thương hiệu không tốt gây ra các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như hao phí điện năng quá nhiều, hỏng hóc, không có bảo hành,…

Thay vì thế, sự lựa chọn khôn ngoan hơn cho bạn là bỏ thêm một vài triệu nữa thôi để sở hữu ngay một chiếc điều hòa Daikin 2 chiều sử dụng được cho cả mùa hè và mùa đông với  các tính năng tiết kiệm điện ưu việt đến từ chiếc điều hòa Daikin 2 chiều.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng việc mua và sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều cho tổ ấm của bạn là một lựa chọn không hề tồi và tiết kiệm, đem lại giá trị hơn con số 10 triệu rất nhiều.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!