Báo giá top 3 điều hòa Daikin 1 chiều ăn khách nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu còn băn khoăn không biết nên lựa loại nào cho phù hợp với túi tiền thì hãy tham khảo thông tin báo giá top 3 điều hòa Daikin 1 chiều ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam ngay trong bài viết dưới đây.

Một chiếc điều hòa tiết kiệm năng lượng sẽ là một công cụ đắc lực giúp căn nhà của bạn xua tan đi cái nắng gắt của những ngày hè oi ả. Nhu cầu sử dụng điều hòa tại Việt Nam khá cao, gần như mỗi hộ gia đình đều sắm ít nhất là một chiếc nhỏ gọn giúp giấc ngủ dễ chịu hơn. Thế nhưng, nếu còn băn khoăn không biết nên lựa loại nào cho phù hợp với túi tiền thì hãy tham khảo thông tin báo giá top 3 điều hòa Daikin 1 chiều ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam ngay trong bài viết dưới đây.

điều hòa đaikin 1 chiều

Vài nét về thương hiệu điều hòa Daikin

Đaikin là một thương hiệu máy lạnh đình đám, được nhiều người biết đến với uy tín chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Thương hiệu Đaikin đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản được thành lập vào năm 1924. Cho tới thời điểm hiện tại, cái tên Đaikin đã hiện diện tại hơn 150 quốc gia với hơn 100 nhà máy trực thuộc.

Điều hòa Daikin 1 chiều nằm trong phân khúc cạnh tranh mạnh với các nhãn hiệu khác với những ưu điểm vô cùng nổi trội:

– Hoạt động mượt mà, độ bền cao

– Tiết kiệm năng lượng

– Tốc độ làm mát nhanh

– Giá thành bình dân

Báo giá top 3 điều hòa Daikin 1 chiều ăn khách nhất

Đaikin luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất với giá cả phải chăng. Chênh lệch về giá giữa mỗi chiếc điều hòa Daikin 1 chiều phụ thuộc vào các yếu tố công nghệ được áp dụng sản xuất ra sản phẩm cũng như độ bền của máy theo thời gian. Trong bài viết này, chúng tôi xin phép giới thiệu 3 cái tên được yêu thích nhất trong thời gian qua:

1. Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTF25UV1V

Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTF25UV1V với sắc trắng trang nhã chắc chắn sẽ làm đẹp thêm cho căn nhà của bạn. Với công suất 9000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp để lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ hoặc thậm chí là phòng họp tại các cơ quan, tổ chức.

điều hòa đaikin 1 chiều
Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTF25UV1V

Những ưu điểm vượt trội mà một chiếc điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTF25UV1V mang lại không thể không kể đến như:

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng

– Sử dụng gas R32 vô cùng thân thiện với môi trường

– Khả năng diệt khuẩn cao nhờ tấm lọc Apatit Titan thần kỳ

Hiện điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTF25UV1V đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 7.990.000 đồng, sự chênh lệch phụ thuộc vào địa điểm bán sản phẩm nhưng nhìn chung thì không đáng kể.

  1. Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTF35UV1V
điều haod đaikin 1 chiều
Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTF35UV1V

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTF35UV1V sản xuất tại Thái Lan, được áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế kỷ XXI.

So với điều hòa daikin 9000BTU 1 chiều FTF25UV1V, những chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTF35UV1V có thể làm mát tốt nhất cho một khoảng không gian rộng hơn, cỡ khoảng 20 m2. Cũng được vận hành bằng gas R32, điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTF35UV1V cho năng suất hoạt động cao hơn những dòng máy trước, đem đến cho người dùng trải nghiệm êm hơn, tốc độ làm mát nhanh hơn và vẫn đảm bảo được yếu tố thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, tấm lọc Apatit Titan vẫn được áp dụng giúp diệt khuẩn tối đa, ngăn chặn nguồn bệnh gây hại cho sức khỏe người dùng. Với mức giá 9.800.000 đồng, điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTF35UV1V là một lựa chọn đáng đồng tiền.

  1. Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 18.000BTU FTKA50UAVMV/RKA50UVMV
điều hòa đaikin 1 chiều
Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 18.000BTU FTKA50UAVMV/RKA50UVMV

Vẫn là màu trắng thanh lịch, điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 18.000BTU FTKA50UAVMV/RKA50UVMV mang đến không gian vô cùng tinh tế, trang nhã. Mẫu điều hòa này hội tụ hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

– Ứng dụng công suất làm lạnh lên đến 18000BTU giúp làm mát cho không gian lên đến 30 m2.

– Được trang bị công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt ổn định, tiết kiệm điện vượt bậc.

– Thiết kế độc đáo giúp luồng gió lan rộng khắp phòng.

– Có khả năng chống ẩm mốc cao

– Có khả năng chống ăn mòn, duy trì tuổi thọ của máy.

– Tự khởi động lại sau khi có điện.

Với một loạt cải tiến như vậy, một chiếc Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 18.000BTU FTKA50UAVMV/RKA50UVMV  đang được bày bán với mức giá 16.390.000 đồng.

Điều hòa Đaikin chưa bao giờ làm khách hàng buồn lòng về chất lượng sản phẩm. Mỗi dòng máy lạnh được tung ra thị trường đều trải qua giám sát, đánh giá nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hy vọng với gợi ý về top 3 điều hòa Đaikin 1 chiều ăn khách nhất bạn sẽ tìm mua được loại phù hợp với điều kiện của gia đình mình và có những trải nghiệm thật đẹp cùng máy lạnh Đaikin.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!