Có nên chọn bếp từ loại nhỏ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ loại nhỏ đáp ứng số lượng bếp nấu lớn nhưng lại cung cấp với không gian khiêm tốn với sự thu gọn tối đa phần rìa bếp và sắp xếp bếp dọc thay vì ngang như bếp từ đôi thông thường.

Bếp từ Domino là gì?

bếp từ loại nhỏ domino có tốt không

Bếp Domino được định nghĩa dựa trên chính hình dạng của nó. Một chiếc bếp được xếp đặt các vùng nấu theo chiều dọc. Thường sẽ chỉ có từ một đến hai vùng nấu. Bằng cách này, Bếp Domino cực kỳ tiết kiệm không gian bàn đá nếu lắp đặt độc lập.

Nhưng chức năng chính của loại bếp có thiết kế này là khả năng mở rộng khu vực nấu bằng cách lắp đặt kết hợp với nhiều loại bếp Domino khác để tạo thành một tổng thể bếp đa dạng và đầy đủ theo nhu cầu của người sử dụng.

Ưu điểm và nhược điểm của bếp từ Domino

bếp từ loại nhỏ domino có tốt không

Những lợi thế của bếp từ Domino

– Bếp từ Domino mang đến phong cách nấu ăn mới vì có thể dễ dàng lắp đặt, thay thế, sửa chữa, thiết kế.

– Đối với căn phòng bếp rộng thì bếp từ Domino có thể là cách bài trí đẹp mắt hơn hẳn so với bếp từ đôi hoặc 3 vùng nấu liền.

– Bếp từ loại nhỏ domino cũng có mức giá rẻ hơn hoặc tương đương so với các loại bếp từ đôi cùng công suất, nhờ vậy mà người sử dụng có thể lựa chọn cho phù hợp với điều kiện căn bếp nhà mình.

– Cho phép lắp đặt kết hợp với các loại bếp Domino khác (hoặc không cần phải là domino) như bếp điện, bếp nướng, bếp gas Domino… để mở rộng khu vực nấu.

– 100% các bếp Domino độc lập về năng lượng và không ảnh hưởng lẫn nhau.

– Bếp từ Domino thanh lịch, nhỏ gọn và thường chung kích cỡ nên dễ thay thế được các loại bếp khác cùng dòng.

Nhược điểm của bếp từ Domino

– Bếp từ Domino không phải là lựa chọn tốt nhất với căn bếp rộng hoặc nếu bạn chỉ có ý định sử dụng 1 loại mà không kết hợp, vì cách sắp xếp bếp theo chiều dọc khiến người Việt khó quen thao tác và cũng không đẹp bằng bếp đôi ngang.

– Vì đặc thù về hình dáng đặt dọc, bếp từ Domino chỉ lắp đặt được cho bàn chưa cắt đá, hoặc lỗ khoét đá cũ cho cùng loại bếp Domino, chứ không có khả năng vừa với lỗ đá cũ của các loại bếp truyền thống.

So sánh những loại bếp từ Domino và mức giá

Bếp từ loại nhỏ, bếp từ domino có nhiều loại, hầu hết các thương hiệu bếp từ đều có bán sản phẩm bếp từ domino, thông thường là bếp từ domino dạng 2 vùng nấu. Bếp từ Domino dạng nhỏ 2 vùng nấu của các thương hiệu bếp từ châu Âu thường có mức giá không đắt hơn so với bếp từ đôi cùng dòng; và thường là rẻ hơn khá nhiều chỉ trong khoảng giá trên dưới 10 triệu đồng tại thị trường Việt Nam trong khi một số khác lên tới 15 – 20 triệu đồng.

Những mẫu bếp từ domino với hình dáng nhỏ là sự lựa chọn của người dùng khi mức công suất của bếp đáp ứng tốt cho nhu cầu nấu nướng. Công suất của các loại bếp từ Domino hiện nay trên thị trường là trong khoảng 3600 – 4000 W; chia cho hai bếp mỗi bếp sẽ có khoảng dưới 2000W cho mỗi bếp.

So sánh về chức năng, tùy từng loại bếp domino của các hãng sẽ chia ra là bếp có 2 phần nấu riêng biệt và mức công suất tối đa là bằng nhau; loại bếp domino thứ hai có khả năng san sẻ công suất như vậy khi nấu 1 bếp thì hiệu năng sẽ cao hơn rất nhiều dễ dàng nấu nướng thực phẩm ở số lượng lớn.

Có nên chọn mua bếp từ loại nhỏ bếp Domino không?

– Khi lựa chọn bạn cần cân nhắc việc lắp đặt: Kích thước bề ngang bếp Domino thường chỉ từ 30cm đến 40cm, như vậy tùy vào việc kết hợp từ 2 hoặc 3 bếp mà kích thước sẽ dao động từ 60cm đến 120cm. Và chiều dọc một bếp cũng chỉ tương tự như các loại bếp thông thường để phù hợp với bàn đá.

– Bếp từ loại nhỏ Domino thường là dạng bếp từ dành cho gia đình muốn lắp đặt nhiều loại bếp nhưng không bị giới hạn về diện tích lắp đặt; kích thước nhỏ và đạt tiêu chuẩn khiến cho các mẫu bếp từ Domino có thể sắp đặt một cách thẩm mỹ mà không bị bó buộc trong bất kì thiết kế bếp liền nào như các dạng bếp từ 3 – 4 vùng nấu.

Bếp từ loại nhỏ Domino cũng có công suất khá tốt trong khoảng 3600W phù hợp với gia đình và mức giá lại rẻ hơn hoặc ngang bằng với bếp từ đôi thông thường. Bạn có thể lựa chọn trong tầm giá 9 – 11 triệu đồng của thương hiệu bếp nhập khẩu châu Âu.

– Nột số bếp từ loại nhỏ domino cũng có kích thước lớn vùng nấu lớn và hình dạng bếp đôi xếp dọc; tiết kiệm không gian hơn nhiều mà vẫn đảm bảo việc nấu nướng thực phẩm lớn và các loại nồi có đáy lớn nhờ có công suất bếp cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!